Những triệu chứng viêm cổ tử cung mà bạn lưu ý để sớm điều trị

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Với nữ giới mà nói, viêm cổ tử cung là một “ ám ảnh” bởi nó không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu mà còn khiến chị em sợ hãi mỗi khi làm “chuyện ấy”. Vậy đâu là cách nhận biết sớm triệu chứng viêm tử cung để kịp thời xử lý? Những thông tin chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho vấn đề này.

    Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ phụ khoa, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và tháo gỡ nhanh chóng.

NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM CỔ TỬ CUNG MÀ BẠN LƯU Ý ĐỂ SỚM ĐIỀU TRỊ

  Là 1 trong 3 căn bệnh phụ khoa có khả năng biến chứng sang ung thư tử cung cao. Chính vì thế việc nhận biết sớm các triệu chứng viêm cổ tử cung đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn các biến chứng của bệnh đối với sức khỏe.

Những triệu chứng viêm cổ tử cung mà bạn lưu ý để sớm điều trị

  Viêm cổ tử cung có thể nhận biết sớm thường dựa vào các triệu chứng sau:

    Dịch tiết âm đạo bất thường, vùng kín có mùi hôi hoặc màu sắc huyết trắng khác lạ so với bình thường (Thông thường có màu trắng trong).

    Chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới bị rối loạn xuất hiện máu kinh giữa chu kỳ, hay có thể gặp rong kinh, kinh đến muộn, trễ kinh, đau bụng kinh dữ dội.

    Cảm giác căng tức vùng bụng dưới khó chịu, đặc biệt là sau khi xảy ra quan hệ tình dục.

    Dịch âm đạo tiết ra nhiều khiến vùng kín ngứa ngáy khó chịu, một số trường hợp còn kèm theo triệu chứng tiểu rát, tiểu buốt, tiểu ra máu.

    Lưu ý: Trong một số trường hợp nữ giới bị viêm cổ tử cung nhưng không có triệu chứng thể hiện ra, chị em có thể nhận diện bệnh trong dịp khám phụ khoa định kỳ.

    Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng của mình cùng bác sĩ chuyên phụ khoa ngay khi xuất hiện 1 trong các dấu hiệu kể trên. Cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật.

ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG BẰNG CÁCH NÀO?

  Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn cập nhập những phương pháp điều trị mới giúp điều trị bệnh lý tốt cho chị em.

  Hiện nay, có các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm tử cung như sau:

  1. Đối với trường hợp nhẹ

   Trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh.

   Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao đòi hỏi chị em phải tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và không được tự ý mua thuốc về dùng vì việc dùng sai thuốc có thể gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả

  2. Đối với trường hợp nặng

   Áp dụng kỹ thuật Dao Leep của Mỹ để loại bỏ viêm nhiễm ở cổ tử cung hiệu quả.

   Phương pháp này sử dụng nguồn sóng điện cao tần để xử lý các tế bào bị viêm nhiễm đồng thời giúp cầm máu, tái tạo tế bào mới và phục hồi tổn thương hiệu quả.

  Ưu điểm của kĩ thuật Dao LEEP tiên tiến

Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng ( 15 – 20 phút)

Không gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo.

Không cần nằm viện, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Điều trị hiệu quả ngay sau 01 lần, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Không ảnh hưởng tới khả năng mang thai của chị em.

    Lưu ý: Trong thời gian điều trị viêm cổ tử cung, chị em nên tránh quan hệ tình dục trong thời gian này vì khi quan hệ vô hình chung tạo nên một áp lực lên cổ tử cung khiến vùng bị tổn thương trở nên nghiêm trọng hơn, gây nhiễm trùng nặng hơn.

    Trong những năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào đã giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cũng như giúp họ cải thiện cuộc sống hôn nhân – gia đình.

    Để phục vụ tối đa nhu cầu của người bệnh, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Đặc biệt, người bệnh có thể chủ động

    Phục vụ 24/24 giờ với tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ – tết, dần giúp bệnh nhân trở nên chủ động hơn trong việc thăm khám bệnh. Đặc biệt, mọi chi phí tại phòng khám luôn rõ ràng – công khai – minh bạch dựa trên bảng chi phí quy định từ .

    Hy vọng những chia sẻ phía trên sẽ giúp mọi người hiểu thêm về triệu chứng viêm cổ tử cung. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng trao đổi thêm với bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào  KHUNG CHAT bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.