Những nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa mà bất kỳ phụ nữ nào cũng đều mắc phải ít 1 lần trong đời. Bệnh để lại rất nhiều phiền toái và có thể cướp đi thiên chức của người mẹ vĩnh viễn.

  Để phòng tránh được những rủi ro và các biến chứng do bệnh mang lại, đồng thời hỗ trợ điều trị kịp thời khi mắc bệnh chị em cần tìm hiểu cụ thể về các nguyên nhân gây viêm âm đạo. Các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ thông tin qua bài viết sao.

   Tôi có dấu hiệu mắc bệnh viêm âm đạo, nhưng chưa biết phải làm sao? >>CLICK<< Hỏi ngay các bác sĩ (thông tin được bảo mật an toàn).

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM ÂM ĐẠO

  Theo các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á, bệnh viêm âm đạo thường xuất phát từ những nguyên nhân dưới đây:

   Do bệnh truyền nhiễm: Với những chị em quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi với nhiều người, nhịp độ quan hệ tình dục quá dày đặc là nguyên nhân làm cho mầm bệnh truyền nhiễm xâm nhập và gây bệnh viêm âm đạo.

  Mặc đồ lót quá chật: Một số chị em thường không để ý đến việc lựa chọn đồ lót phù hợp, nên khi mặc đồ lót quá chật hoặc vải làm từ chất liệu vải nhân tạo sẽ gây nóng ẩm âm đạo dể phát sinh vi khuẩn gây viêm.

  Uống thuốc tránh thai quá nhiều: Việc sử dụng thuốc tránh thai thường xuyên sẽ gây rối loạn nội tiết tố nữ và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây bệnh viêm âm đạo.

  Lạm dụng thuốc kháng sinh: Thuốc kháng sinh luôn có 2 mặt, thuốc kháng sinh phải được sử dụng đúng với mục đích và chỉ dẫn của bác sĩ. Việc lạm dụng 1 cách “vô tội vạ” sẽ tiêu diệt luôn cả vi khuẩn có lợi gây mất cân bằng môi trường âm đạo.

   Vệ sinh qúa mức cần thiết: Việc thụt rửa âm đạo quá sâu và dùng quá nhiều dung dịch nước vệ sinh, xà phòng khác nhau để vệ sinh âm đạo sẽ làm mất đi các vi khuẩn có lợi ở âm đạo, giảm khả năng kháng khuẩn.

  Vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách: Không vệ sinh vùng kín sạch sẽ thường xuyên hoặc vệ sinh không đúng cách có thể làm môi trường axit mất cân bằng gây viêm âm đạo và bệnh tái phát nhiều lần.

 Có thuốc gì trị dứt điểm viêm âm đạo không bác sĩ? hỏi các chuyên gia phụ khoa >>TẠI ĐÂY<<

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

  Thời buổi y học không ngừng phát triển như hiện nay, việc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo không còn là vấn đề nan giải đối với các chị em nữa. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, những phương pháp như dùng thuốc kháng sinh dạng uống hay bôi thường không được khuyến khích dùng vì mang lại hiệu quả thấp và dể tái đi tái lại nhiều lần.

  Để người bệnh có thể an tâm, một số cơ chuyên khoa như Phòng khám Phụ Khoa Âu Á đã và đang áp dụng phương pháp chữa viêm âm đạo O3 (Oxygen) tiên tiến trên thế giới, đây được xem là “khắc tinh” tốt giúp tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, nấm gây viêm âm đạo.

  Ưu điểm nổi bậc của Oxygen (O3):

    Đảm bảo đạt hiệu quả và an toàn cao: Tính ứng dụng cao và mức độ hiệu quả thực tế của phương pháp này đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều chị em phụ nữ và được các chuyên gia khuyến dùng.

   Diệt khuẩn nhanh chóng: Oxygen (O3) có thể tiêu diệt đến 98.5% các tác nhân gây bệnh. Kể các trường hợp bệnh ở tình trạng nặng lâu ngày cũng có thể trị hiệu quả.

   Không gây đau đớn, không gây tổn thương đến các cơ quan khác: Phương pháp đơn giản, không phải làm tiểu phẫu xâm lấn hay dùng bất kỳ tác động lên vùng tổn thương.

   Tiết kiệm chi phí: Điều trị viêm âm đạo bằng Oxygen (O3) tiên tiến sẽ giúp tiết kiệm được chi phí so với các phương pháp khác.

   Khi nghi ngờ bản thân mắc viêm âm đạo cũng như có các biểu hiện bất thường, chị em nên đến các cơ uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Hoặc để tiết kiệm thời gian, chị em có thể miêu tả tình trạng cụ thể bằng cách >>CLICK<< vào khung bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

  Khuyến cáo từ bác sĩ:

  Khi chưa xác định chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh, chị em không được tự ý mua thuốc về uống để tránh các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

  Chỉ cần tuân thủ theo đúng quy trình điều trị do các bác sĩ đưa ra thì các chị em dể dàng nói “tạm biệt” với căn bệnh khó chịu này.

PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM ÂM ĐAO UY TÍN BẬC TẠI TP. HCM

  Phụ Khoa Âu Á là 1 trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa chất lượng, uy tín tại khu vực TP. HCM. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh thì chị em có thể an tâm lựa chọn phòng khám chúng tôi.

An tâm đến với Phụ Khoa Âu Á để được chăm sóc sức khỏe sinh sản với chi phí thấp .

  Ưu điểm nổi bậc của phòng khám Phụ Khoa Âu Á:

  Phụ Khoa Âu Á là phòng khám đạt chuẩn chất lượng được TP. HCM cấp phép hoạt đông công khai và chịu sự giám sát chặt chẽ.

  ♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và cả ngoài nước.

  ♦ Phòng khám mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị y tế, nhập khẩu máy móc y tế từ các nước có thành tựu y tế bậc .

  ♦ Mọi chi phí khám chữa bệnh đều công khai, có niêm yết rõ ràng theo quy định của và có hóa đơn đóng dấu đỏ rõ ràng.

  ♦ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.

  ♦ Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được lưu trữ và bảo mật hết sức an toàn.

  Đặc biệt, với tinh thần tương thân tương ái, hàng năm Phụ Khoa Âu Á triển khai nhiều phong trào từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa, phục vụ ăn sáng miễn phí cho những chị em đến sớm.

  Bên cạnh đó, khi người bệnh thực hiện điều trị thành công, xuất viện, về nhà người bệnh vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình khi cần thiết.

   Trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa về tình trạng “khó nói” bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết tỉ mỉ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.