Những dấu hiệu viêm nội mạc tử cung mà bạn cần chú ý

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Ngày càng có nhiều phụ nữ gặp phải các biến chứng do bệnh viêm nội mạc tử cung gây ra do thái độ chủ quan lơ không chịu đi khám sớm khi phát hiện các biểu hiện của bệnh. Vậy dấu hiệu viêm nội mạc tử cung là gì? Để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này, sau đây các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ chia sẻ một số thông tin cơ bản sau.

    Bạn nghi ngờ mình bị viêm nội mạc tử cung? Nhấp vào khung chat để bác sĩ chẩn bệnh miễn phí.

VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG LÀ GÌ? DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH

  Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc bên trong buồng tử cung, qua mỗi chu kỳ kinh nguyệt lớp niêm mạc này dần dày lên, bong ra rồi hình thành nên lớp niêm mạc mới. Viêm nội mạc tử cung chính là tình trạng lớp niêm mạc này bị vi khuẩn, vi nấm tấn công.

Viêm nội mạc tử cung nhận biết thông qua dấu hiệu nào?

  Viêm nội mạc tử cung nếu xảy ra đối với chị em sau khi sinh hoặc sẩy thai thường biểu hiện với 2 dấu hiệu điển hình là sốt và đau bụng dưới: 

+ Sốt: Thân nhiệt lúc này có chị em tăng cao, nằm ở khoảng 38 độ C, kèm theo đó là các triệu chứng nhức đầu, chóng mặt.

+ Đau bụng dưới: Đau âm ỉ vùng bụng dưới, bên cạnh đó dịch âm đạo tiết ra có mùi hôi, đôi khi chảy máu âm đạo.

  Đối với các trường hợp khác, có thể chẩn đoán viêm nội mạc tử cung dựa vào những dấu hiệu sau:

+ Huyết trắng bất thường, có màu sắc khác lạ: Màu nâu, đen, có thể kèm theo máu.

+ Chu kỳ kinh nguyệt rối loạn, ra máu bất thường nhưng không phải vào kỳ kinh nguyệt, máu kinh có màu đen, vón cục.

+ Đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, người khó chịu, nhức đầu.

  Ngoài những ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, sinh hoạt, hiệu quả công việc trong giai đoạn nhiễm bệnh. Thì viêm nội mạc tử cung sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác đối với nữ giới như cản trở quá trình thụ thai, mất cảm giác khi giao hợp, ảnh hưởng đến ống dẫn trứng và vùng chậu. Chính vì vậy, khi nhận thấy các dấu hiệu trên người bệnh nên sớm tìm đến cơ chuyên khoa để điều trị sớm.

    Vùng kín bạn có mùi hôi, đau bụng dưới âm ỉ, hãy nhấp vào khung chat để được tư vấn trực tuyến ngay cùng bác sĩ điều trị.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG NHƯ THẾ NÀO?

  Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng hai phương pháp để điều trị bệnh viêm nội mạc tử cung:

    Trường hợp nhẹ: Các bác sĩ sẽ sử dụng kháng sinh đồ liều cao dựa trên nguyên nhân, cơ địa của người bệnh. Thuốc kháng sinh có công dụng tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế lây lan bệnh và tái tạo vùng tổn thương.

    Trường hợp nặng: Áp dụng kỹ thuật Oxygen O3 sẽ là giải pháp tối ưu được bác sĩ chỉ định trong trường hợp này. Phương pháp giúp điều trị hiệu quả viêm nội mạc tử cung cũng như phòng chống bệnh tái phát 1 cách hiệu quả.

Điều trị viêm nội mạc tử cung hiệu quả bằng kỹ thuật Oxygen O3

  Lưu ý: Trong quá trình hỗ trợ điều trị chị em cần phải tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa như: dùng thuốc đúng liều lượng, đúng thời gian. Không được quan hệ tình dục trong thời gian điều trị, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách.

  Tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là cơ điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có viêm nội mạc tử cung được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Đây cũng là top những phòng khám được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá cao về uy tín, chất lượng.

  Không chỉ quy tụ những bác sĩ đầu ngành mà phòng khám còn chú trọng việc xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

  Ngoài ra, khi đặt lịch khám qua tổng đài tư vấn online người bệnh còn được ưu tiên khám trước mà không cần phải bốc số chờ đợi, được miễn phí sổ khám bệnh, tự do xếp lịch phù hợp với công việc cá nhân và còn hưởng nhiều ưu đãi về chi phí.

    Trên đây là những thông tin mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ về dấu hiệu viêm nội mạc tử cung và cách chữa trị. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về căn bệnh này, chị em có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi bằng cách nhấp vào   khung chat hoặc gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng 028 38 77 99 50 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.