Nhận biết dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng thường gặp ở nữ giới ở độ tuổi trưởng thành. Bao gồm các bệnh như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ,… Bệnh phụ khoa hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú, vì vậy chị em phụ nữ nên trang bị đầy đủ kiến thức phụ khoa cho mình để phòng ngừa cũng như phát hiện và điều trị kịp thời.

  Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

  Trắc nghiệm bạn có bị viêm nhiễm phụ khoa?

  1. Các dấu hiệu mà bạn đang gặp phải

   Vùng kín ngứa ngáy khó chịu, nhất là vào ban đêm

   Khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu và thay đổi màu sắc

   Bụng dưới xuất hiện những cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội

   Đi tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu không kiểm soát

   Xuất huyết âm đạo bất thường

   Rối loạn kinh nguyệt (kinh nguyệt ra nhiều hoặc quá ít)

   Máu kinh có màu đen hoặc đỏ sẫm

  2. Tình trạng này diễn ra trong bao lâu?

   3 ngày

   7 ngày

   Hơn 10 ngày

  3. Bạn có quan hệ tình dục không an toàn không?

   Có

   Không

  Gửi ngay TẠI ĐÂY cho bác sĩ để được chẩn đoán MIỄN PHÍ.

  Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục của nữ giới bao gồm các bệnh cơ bản như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ,… Theo thống kê từ Bộ Y tế, 90% phụ nữ Việt Nam có dấu hiệu mắc các bệnh viêm phụ khoa và số ca mắc các bệnh phụ khoa mỗi năm đều tăng từ 15% - 27%.

Nhận biết dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa chiếm tỷ lệ không nhỏ hiện nay

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM PHỤ KHOA?

  Cơ quan sinh dục của nữ giới là một bộ phận vô cùng đặc biệt, do đó, viêm nhiễm phụ khoa là điều khó tránh khỏi. Nguyên nhân chính gây ra viêm phụ khoa là do:

Nhận biết dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm phụ khoa điển hình

  Vệ sinh vùng kín không đúng cách: Vệ sinh kém, vệ sinh không đúng cách hoặc thụt rửa quá sâu, xịt nước mạnh vào âm đạo,… là những nguyên nhân khiến vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào.

  Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ quá thô bạo, quan hệ một lúc nhiều bạn tình hoặc không vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ.

  Lạm dụng thuốc kháng sinh: Việc lạm dụng thuốc khiến cho nội tiết tố bên trong cơ thể bị thay đổi, gây ra tình trạng viêm nhiễm.

  Đã từng làm thủ thuật tại các cơ sở y tế kém chất lượng: Những thủ thuật chị em phụ nữ thường làm như đặt vòng tránh thai, nạo hút thai,… tại nơi không đủ tiêu chuẩn gây nên viêm nhiễm phụ khoa.

  icon Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT để bác sĩ tư vấn ngay.

ẢNH HƯỞNG DO VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA GÂY RA

  Khi mắc bệnh viêm phụ khoa, chị em phụ nữ không nên chủ quan mà hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời. Nếu để tình trạng kéo dài sẽ gây ra:

  ✖ Gây ra tâm lý bất ổn cho người bệnh: Bệnh nhân mắc phải viêm nhiễm phụ khoa thường hay cáu gắt, lo lắng, tự ti,… ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, chất lượng cuộc sống.

  ✖ Vô sinh – hiếm muộn: Sự thay đổi nội tiết trong âm đạo, khí hư ra nhiều, môi trường bên trong âm đạo thay đổi gây ra sự cản trở trong quá trình thụ tinh.

  ✖ Ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối”: Vùng kín có mùi hôi, khí hư ra nhiều, đau rát khi quan hệ,… khiến cho cả hai giảm ham muốn, ảnh hưởng đến sự gắn kết của cả hai.

  ✖ Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư: Viêm nhiễm phụ khoa là môi trường lý tưởng cho tế bào ung thư phát triển, nhất là ung thư tử cung, ung thư buồng trứng,…

  icon Nhận báo giá dưới đây.

ĐIỀU TRỊ VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Nằm trong Top các phòng khám chuyên khoa hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám và điều trị phụ khoa, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã chiếm trọn niềm tin của các chị em tại Tp HCM và các tỉnh lân cận bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật:

Nhận biết dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả và an toàn tại Đa Khoa Âu Á

  ✥ Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

  Các y, bác sĩ tại đây luôn đặt sức khỏe và lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, quá trình thăm khám và điều trị được diễn ra theo đúng quy trình, chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, phác đồ hợp lý. Áp dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật và phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa mới nhất.

  ✥ Ưu thế về trang thiết bị

  Đáp ứng những điều kiện y tế cấp thiết, máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài phối hợp với những phương pháp tiên tiến giúp nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như điều trị hiệu quả, dứt điểm bệnh.

  ✥ Xây dựng phòng ban quy chuẩn

  Các phòng khám, chữa bệnh chuyên khoa được xây dựng và thiết kế theo quy mô bệnh viện quốc tế. Khu vực sảnh chờ và nghỉ ngơi luôn tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, hài lòng.

  ✥ Dịch vụ y tế hoàn hảo

  Hướng đến mục tiêu xây dựng phòng khám văn minh, lịch sự, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc y tế, rút gọn các thủ tục hành chính rườm rà, đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp.

  ✥ Quy trình khám bệnh khép kín

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, chị em có thể đặt hẹn trước trên hệ thống tư vấn trực tuyến để không phải chờ đợi lâu, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo sự riêng tư, thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

  ✥ Chi phí hợp lý

  Mọi hạng mục khám và điều trị đều được thông báo rõ ràng, tư vấn cụ thể trước với người bệnh, giúp người bệnh lựa chọn được cho mình phương pháp điều trị phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

  icon  Với hệ thống chăm sóc và giải đáp thắc mắc 24/24, nếu bạn còn bất cứ vấn đề gì cần giải đáp thêm về các bệnh viêm phụ khoa và phương pháp điều trị, hãy nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi ngay (028) 38 77 99 66 để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.