Nguyên Nhân Kinh Nguyệt Không Đều

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Theo quy luật tự nhiên, kinh nguyệt thường xuất hiện ở nữ giới bắt đầu ở tuổi dậy thì và kết thúc đến giai đoạn trung niên. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn có chu kỳ kinh nguyệt bình thường, bên cạnh đó có nhiều quý cô đang phiền não khi gặp phải kinh nguyệt không đều.

Chính điều này, cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đặc biệt còn tác động rất lớn đến khả năng sinh sản. Nếu các nữ giới nào hiện đang gặp phải tình trạng này, không muốn mắc bệnh vô sinh – hiếm muộn và ảnh hưởng đến sức khỏe thì hãy đọc ngay bài viết này sẽ rất cần thiết, giúp hiểu được nguyên nhân gây ra do đâu cũng như phương pháp điều trị dứt điểm và địa chỉ chữa bệnh uy tín ở đâu? 

Bạn đang lo lắng mình bị kinh nguyệt không đều? Bạn chưa biết mình do nguyên nhân nào gây ra? Bạn chưa tìm ra địa chỉ chữa bệnh uy tín?  Hãy KÍCH VÀO KHUNG BÊN DƯỚI để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí tất cả.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU

Thông thường, kinh nguyệt được đánh giá bình thường là khi nữ giới có khoảng 1 tháng/ 1 lần và kéo dài dao động trong khoảng từ 3 -7 ngày. Nếu được chu kỳ đồng đều và bình thường sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nữ giới và đặc biệt trong sinh sản.

❆ Có thể nói, nhiều nữ giới gặp phải tình trạng kinh nguyệt không đều, đồng nghĩa tức một tháng có thể có lên khoảng từ lên 2, 3 lần hay thậm chí có khoảng từ 3 - 6 tháng hay thậm chí lên đến 12 tháng mới có kinh nguyệt một lần sẽ là vấn đề đáng lo nghĩ.

❆ Các bác sĩ chuyên khoa bệnh Phụ Khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ: Nữ giới gặp phải hiện tượng kinh nguyệt không đều không nên xem thường, bởi đây là biểu hiện bất thường của cơ thể, nếu không chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy, những nguyên nhân nào gây ra kinh nguyệt không đều là do đâu?

Những nguyên nhân nào gây ra kinh nguyệt không đều ở nữ giới

 Rối loạn hormone: khi nữ giới khi mới bước vào giai đoạn dậy thì và khi bắt đầu gần hết giai đoạn kinh nguyệt tức khi đến giai đoạn tiền mãn kinh thì lượng hormone trong cơ thể sẽ có sự thay đổi rõ rệt và điều này sẽ khiến chu kỳ kinh nguyệt sẽ thay đổi.

 Polyp cổ tử cung: chị nào có tiền sử mắc bệnh polyp cổ tử cung thì khả năng rất cao sẽ các tổn thương niêm mạc sẽ gây ra chảy máu ở giữa chu kỳ kinh nguyệt ở cổ tử cung so với các nữ giới bình thường.

 U xơ tử cung: đây là căn bệnh nguy hiểm ở nữ giới, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển bệnh sẽ có những dấu hiệu dễ dẫn đến hiện tượng bị rong kinh kéo dài,…một trong biểu hiện thường gặp của kinh nguyệt không đều.

 Lạc nội mạc tử cung: Kinh nguyệt nữ giới không đồng đều cũng không thể bỏ qua, khi nội mạc bị đi lạc vào bên trong cổ tử cung và gây ra hiện tượng bất thường, chảy máu nhiều hơn trong thời kỳ kinh nguyệt và kèm theo hiện tượng đau bụng dưới dữ dội.

 Ngoài ra, các phụ nữ gặp phải hiện tượng kinh nguyệt không đều là do các nguyên nhân khác như: bị viêm âm đạo, lạm dụng thuốc tránh thai, nạo phá thai nhiều lần, tâm lý bất ổn, ăn uống thiếu chất,…

 ✜ TÓM LẠI

Kinh nguyệt không đều là biểu hiện do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng chủ yếu từ các bệnh phụ khoa. Theo lời khuyên của bác sĩ thì nữ giới nên sớm đến các cơ sở Y tế để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

BIỂU HIỆN CỦA KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU RA SAO?

Chu kỳ kinh nguyệt không đều cũng có thể nhận biết qua các biểu hiện sau đây:

 Số hành kinh thường có nhiều hơn 1 lần trong 1 tháng.

 Chu kỳ kinh nguyệt hơn 1 tháng mới có 1 lần.

 Mỗi lần có kinh nguyệt kéo dài nhiều hơn 7 ngày hoặc ít hơn 3 ngày.

 Có hiện tượng bất thường về màu sắc và trạng thái như: có màu đen sẫm, bị vón cục,…

 Xuất hiện các triệu chứng đau lưng, đau bụng dưới dữ dội,…

Nhận biết kinh nguyệt không đều qua màu sắc bất thường và đau lưng

Nếu bạn gặp phải một trong những biểu hiện giống mô tả trên, cẩn thận là biểu hiện của kinh nguyệt không đều, KÍCH VÀO KHUNG BÊN DƯỚI để bác sĩ chuyên khoa hàng đầu san sẻ nỗi lo và cho lời khuyên tốt nhất.

BỊ KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Kinh nguyệt không chỉ là dấu hiệu nhận biết mang thai hay không mà còn là điều kiện kiểm tra về sức khỏe ở nữ giới. Vì vậy, nếu gặp phải bất thường về kinh nguyệt, để lâu không chữa trị sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng, chẳng hạn:

Vậy, mình bị kinh nguyệt không đều có gây ra nguy hiểm gì không?

 Gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

Nữ giới bị phải tình trạng rong kinh đồng nghĩa kinh nguyệt kéo dài khiến lượng máu chảy ra nhiều và kéo dài khiến người bệnh luôn cảm thấy ẩm ướt ở vùng kín, gây khó chịu và dẫn đến gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày.

 Suy giảm chất lượng đời sống tình dục

Vấn đề kinh nguyệt không đều còn tác động đến tâm lý, khiến chị em lo lắng, e ngại trong gần gũi với bạn tình. Chính điều này, gây ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.

 Sức khỏe bị suy yếu

Rong kinh là một trong hiện tượng của kinh nguyệt không đều. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra hiện tượng mất nhiều máu khiến da dẻ xanh xao, đầu óc không tập trung, hoa mắt, ngất xỉu,…

 Nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn

Kinh nguyệt không đều sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng đến buồng trứng, tử cung và khiến trong quá trình thụ tinh, trứng khó gặp được tinh trùng và nguy cơ bị bệnh vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

 Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Bệnh vô sinh – hiếm muộn là nguyên nhân gây ra nhiều mâu thuẫn, xung đột ở nhiều cặp vợ chồng và khiến hạnh phúc gia đình dễ đổ vỡ.

Đọc đến đây, chị em bị kinh nguyệt không đều cảm thấy lo lắng về độ nguy hiểm của bệnh gây ra. Bạn đừng lo hãy để bác sĩ san sẻ cùng bạn, chỉ cần KÍCH KHUNG BÊN DƯỚI để được tư vấn nhiệt tình.

VẬY, ĐIỀU TRỊ KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU HIỆU QUẢ Ở ĐỊA CHỈ NÀO TẠI TPHCM?

Để điều trị tình trạng kinh nguyệt không đều hiệu quả – an toàn – nhanh chóng, các chị em nên chủ động tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà có phương pháp chữa trị khác nhau.

 Các chị em đang gặp phải vấn đề để tìm ra một địa chỉ Y tế uy tín thì đòi hỏi lựa chọn ngày từ đầu nên tìm hiểu kỹ lưỡng cơ sở khám bệnh để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh với mong muốn của nhiều chị em, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông P12 Q6) đã thành lập với mục tiêu xây dựng dịch vụ Y tế khám chữa bệnh uy tín – chất lượng nhất tại TPHCM.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chuyên khám chữa trị kinh nguyệt không đều hiệu quả 

 Sở hữu đội ngũ y, bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn vững vàng, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, đưa ra phác đồ điều trị hợp lý. Nhờ vậy, tỉ lệ thành công rất cao trong điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa nói chung và kinh nguyệt không đều nói riêng. Ngày càng chiếm niềm tin được đông đảo của tất cả người bệnh đến với Âu Á.

Đông đảo người bệnh đến khám và chữa bệnh tại Phòng Khám Âu Á

 Đây là cơ sở Y tế đạt chuẩn về chất lượng và được Bộ Y tế được giám sát, cấp phép hoạt động. Tất cả luôn tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện cũng như chi phí điều trị luôn thu đúng mức của Bộ Y tế niêm yết.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và chăm sóc tận tình cho bệnh nhân

 Phòng Khám đã khẳng định tên tuổi của mình không chỉ nhờ làm chất lượng trong khám chữa bệnh mặt khác còn đến từ cách làm việc chuyên nghiệp từ hệ thống chăm sóc khách hàng online 24/7 miễn phí. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong cách lựa chọn, thì có thể Phòng Khám Âu Á luôn là lựa chọn chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các chị em bị kinh nguyệt không đều đang cần lúc này.

Cơ sở vật chất khang trang giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng - an toàn - hiệu quả

 Chẳng hạn như bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, giải quyết hồ sơ nhanh chóng, được chọn bác sĩ, hỗ trợ thăm khám điều trị bởi tay nghề bác sĩ giỏi nhất từng công tác tại bệnh viện lớn trên TP. Hồ Chí Minh, tư vấn các khoản chi phí trước khi khám chữa bệnh, chính sách giảm giá đặc biệt, chính sách bảo mật thông tin,…

 Dịch vụ Y tế chuyên nghiệp, luôn là 1 cơ sở tiên phong áp dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất trên thế giới và được vận dụng vào chữa bệnh tại Việt Nam nhằm đem lại những cách chữa trị tốt nhất đến cho từng bệnh nhân cũng như hạn chế tối đa đỡ tốn về tiền bạc, thời gian và công sức cho người bệnh.

Dịch vụ Y tế làm việc chuyên nghiệp

 Chúng tôi luôn trang bị phòng nghỉ dưỡng cho người thân và đảm bảo đầy đủ các phòng bệnh cho bệnh nhân lưu trú. Tất cả được trang bị đầy đủ các tiện nghi bên trong, không gian luôn thoáng mát và sạch sẽ nhằm giúp người bệnh nghỉ dưỡng thoải mái như ngôi nhà của mình, hỗ trợ bệnh sớm hồi phục.

 Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các chị em khi bị kinh nguyệt không đều có thể hiểu biết về nguyên nhân, biểu hiện, cũng như tác hại nguy hiểm có thể gặp phải, đồng thời sáng suốt tìm được cho mình một địa chỉ thăm khám hợp lý. Hàng triệu bệnh nhân đã chữa bệnh thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bạn có muốn mình là người tiếp theo, chỉ cần KÍCH VÀO KHUNG BÊN DƯỚI ngay, để nhận được lời giải đáp của bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.