Nguyên nhân khiến khí hư ra nhiều là gì?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Khí hư ra nhiều không đơn thuần chỉ là lượng huyết trắng ra nhiều bất thường, nhưng nó còn có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân bất ổn trong sức khỏe sinh sản của nữ giới. Theo đó, các chuyên gia phụ khoa của Phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ cung cấp thêm thông tin về vấn đề này cho chị em phụ nữ được rõ và chủ động bảo vệ sức khỏe của mình.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN KHÍ HƯ RA NHIỀU LÀ GÌ?

  Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đã chỉ ra rằng, khí hư ra nhiều có thể xuất phát từ các nguyên nhân sinh lý của cơ thể hoặc nguyên nhân bệnh lý:

Khí hư ra nhiều, nguyên nhân do đâu?

  1. Khí hư ra nhiều do nguyên nhân sinh lý:

  Trong một chu kỳ kinh nguyệt, khi bước vào thời điểm phóng noãn thì lượng dịch tiết âm đạo sẽ bị kích thích tăng nhiều hơn. Vì thế chị em sẽ cảm thấy vùng kín ẩm ướt hơn so với bình thường.

  Dấu hiệu: dịch âm đạo tiết ra nhiều, thường loãng và có màu trắng trong, ngứa rát vùng âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn, bụng dưới đau, quan hệ bị đau… nhưng lại không có mùi hôi.

  Đối với nguyên nhân khí hư ra nhiều do sinh lý thì có thể không cần thăm khám bác sĩ, vì qua thời điểm phóng noãn hiện tượng này sẽ tự hết. Tuy nhiên nếu như tình trạng vẫn kéo dài thì rất có thể liên quan đến bệnh phụ khoa.

  2. Khí hư ra nhiều do nguyên nhân bệnh lý:

  Nguyên nhân khí hư ra nhiều còn có thể đến từ các bệnh lý phụ khoa và gây tác động trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày, công việc, sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình chị em phụ nữ.

Viêm âm đạo:

  Viêm âm đạo thường là bệnh phụ khoa mở đầu cho các bệnh lý viêm nhiễm khác như viêm viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm buồng trứng. Do đó khi phát hiện khí hư bất thường kèm theo các triệu chứng như trên, người bệnh cần đi khám phụ khoa ngay để tránh lây truyền sang các cơ quan khác trong cơ thể.

Viêm cổ tử cung:

  Nếu người bệnh không chỉ thấy khí hư bất thường mà còn kèm theo hiện tượng sền sệt như keo dính thì đây chính là dấu hiệu viêm cổ tử cung. Ngoài ra, bệnh cũng chia làm ba loại với nguyên nhân gây bệnh khác nhau.

  - Viêm cổ tử cung do song cầu khuẩn lậu: bệnh nhân có khí hư bất thường kèm theo triệu chứng đau buốt khi tiểu, tiểu yếu, tiểu nhiều lần, âm đạo chảy mủ.

  - Viêm cổ tử cung do Chlamydia: bên cạnh khí hư bất thường, người bệnh có thể tiểu ra máu hoặc tiểu khó.

  - Viêm cổ tử cung mãn tính: bệnh nếu để kéo dài thường chuyển sang mãn tính với khí hư bất thường, đặc sệt.

   Dù là bất cứ nguyên nhân gì đi nữa, nếu chị em thấy có dấu hiệu khí hư ra nhiều bất thường thì cần đến các cơ thăm khám và làm các kiểm tra lâm sàng ngay. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn cách xử lí thích hợp.

   Nếu bạn e ngại việc đến phòng khám và tự dùng thuốc tùy tiện tại nhà thì sẽ khiến bệnh tình càng trầm trọng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt là ung thư vùng kín và khả năng sinh sản.

   Thực tế cho thấy rằng, nhiều chị em phải chịu cảnh vô sinh – hiếm muộn do buồng trứng, tử cung, cổ tử cung bị viêm loét lâu ngày không được hỗ trợ điều trị. Chính vì vậy, nếu có khí hư ra nhiều, bạn hãy trò chuyện bác sĩ ngay để được hướng dẫn cụ thể.

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Các bác sĩ đến từ Đa Khoa Âu Á cho biết thêm, để điều trị khí hư bất thường thì trước tiên chị em phụ nữ cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra kỹ càng nguyên nhân gây ra tình trạng trên để được áp dụng phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp .

  Sử dụng thuốc:

  Bác sĩ chuyên khoa kê các loại thuốc kháng sinh đường uống, bôi và đặt âm đạo kết hợp với dung dịch vệ sinh. Thuốc chỉ hiệu quả cao đối với tình trạng khí hư bất thường do bệnh mức độ nhẹ.

    Thuốc tác dụng nhanh, dễ mua, dễ dùng, chi phí vừa phải.

  Biện pháp ngoại khoa:

  - Oxygen (O3): 1 lượng lớn oxy hoạt tính được đưa vào bên trong âm đạo sát khuẩn, diệt trùng giúp các tổn thương mau chóng biến mất, sức khỏe người bệnh được hồi phục.

  - LEEP công nghệ Mỹ: phương pháp sử dụng dao điện LOOP với hình dáng dây kim loại mạnh dẫn điện giúp dễ dàng tiến sâu và tiếp cận mô tế bào cổ tử cung viêm nhiễm, loại bỏ để tái tạo tế bào mới mà không gây đau đớn nhiều hay để lại sẹo.

  - Chiếu sóng trị liệu: các loại sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,... được điều chỉnh thời gian và cường độ phù hợp, chiếu vào vị trí ổ bệnh diệt khuẩn, kích thích trao đổi máu và giúp người bệnh mau chóng khỏe lại.

Điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp oxygen O3

    Thời gian thực hiện ngắn, hiệu quả cao và hồi phục nhanh chóng.

  Lưu ý: Khi được thực hiện một trong các biện pháp trên, các chị em nên đến các cơ uy tín, các bệnh viện lớn để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những rủi ro đáng tiếc.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ KHÍ HƯ RA NHIỀU UY TÍN TẠI HCM

  Phòng khám Đa khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6 là một cơ uy tín tại TP.HCM. Đây là phòng khám chuyên về các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, và một số bệnh ngoại khoa khác đạt chất lượng cao không chỉ ở TP. HCM mà còn có bệnh nhân ở khu vực lân cận ( Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu,...).

   Đội ngũ bác sĩ:

Phòng khám đa khoa Âu Á

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng để đảm bảo sức khỏe cho người bệnh, hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế, trang bị máy móc hỗ trợ điều trị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

   Chi phí điều trị:

Phòng khám đa khoa Âu Á

  Về chi phí điều trị khí hư, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi lựa chọn phác đồ điều trị, thông báo công khai và minh bạch, hóa đơn rõ ràng.

   Thời gian linh hoạt:

  Phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết giúp chị em chủ động sắp xếp công việc để không ảnh hưởng tới thời gian thăm khám.

Phòng khám đa khoa Âu Á

   Thủ tục đơn giản:

  Thủ tục thăm khám đơn giản, nhân viên y tế nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh khi cần thiết. Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, khang trang, trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám.

  Trên đây là những thông tin chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về nguyên nhân khiến khí hư ra nhiều và cách điều chữa trị. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn thêm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.