Ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    “Cô bé” ngứa ngáy râm ran ở bên ngoài mép hoặc ở bên trong thành âm đạo là hiện tượng không hiếm gặp ở phụ nữ. Không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt, công việc, tình trạng ngứa âm đạo còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm mà chị em không nên chủ quan.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa về trường hợp khó nói của mình bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

ĐÂU LÀ THỦ PHẠM GÂY NGỨA VÙNG KÍN Ở NỮ GIỚI?

    Ngứa vùng kín là tình trạng nữ giới cảm thấy ngứa muốn gãi ở vùng môi lớn, môi bé, thành âm hộ, vùng lông mu,… đặc biệt là vào ban đêm gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt.

    Phần đông chị em đều có suy nghĩ vùng kín ngứa ngáy là do vệ sinh kém, dị ứng với hóa chất. Điều này không sai nhưng vẫn thiếu. Bởi theo các chuyên gia sản phụ của phòng khám Phụ Khoa Âu Á, ngứa vùng kín, kèm theo khí hư ra nhiều có mùi hôi có thể là dấu hiệu cảnh báo một trong những bệnh lý sau đây:

 Viêm âm đạo: Là nguyên nhân chính, chiếm hơn một nửa các trường hợp bị ngứa vùng kín, với những biểu hiện cụ thể như:

Viêm âm đạo do nấm Candida: Thanh và mép âm đạo ngứa ngáy liên tục, bỏng rát, khí hư màu trắng đục bám đầy thành âm hộ.

Viêm âm đao do nhiễm trùng roi Trichomonas: Ngứa ở bên trong âm đạo, cảm giác như có con gì đang bò, kèm theo vùng kín ra nhiều khí hư màu vàng hoặc xanh, loãng và sùi bọt. Niêm mạc sưng đỏ, phù nề.

Do rận lông mu:

Đây là một loài ký sinh trùng sống ở chân lông, trong điều vệ sinh kém chúng sẽ phát triển và hút máu gây ngứa.

Thường gây cảm giác ngứa ngáy ở vùng chân lông, vùng mu âm đạo, càng gãi càng ngứa, đồng thời gây tấy đỏ.

Chớ nên xem thường chứng ngứa vùng kín.

Mụn rộp sinh dục

Là bệnh lây qua đường tình rất nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh chóng.

Vùng kín thường nổi nhiều nốt mụn nước nhỏ, vỡ ra gây lỡ loét tại chỗ, gây đau nhẹ, cảm giác ngứa và nóng rát ở vùng kín.

Sùi mào gà: Vùng kín của chị em xuất hiện những ú nhú đồng nhỏ, màu hồng nhạt, mọc thành chùm hoặc đơn lẻ, gây cảm giác ngứa rát và vô cùng khó chịu, Sùi mào gà càng lớn thì cảm giác ngứa càng tăng lên.

Ngứa vùng kín có nguy hiểm không?

Ngứa vùng kín để lâu ngày không chữa trị sẽ để lại những hậu quả hết sức nặng nề như:

- Ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc

- Chuyện chăn gối khó khăn, giảm ham muốn tình dục

- Vùng kín dể bị trầy xướt, đau rát do gãi

- Tăng nguy cơ bị viêm nhiễm, lỡ loét

Điều trị ngứa vùng kín bằng cách nào? Và tốn khoảng bao nhiêu chi phí? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp ngay.

ĐIỀU TRỊ NGỨA VÙNG KÍN NHƯ THẾ NÀO?

    Chữa bệnh là điều không thể chần chừ, đặc biệt là các biến chứng phụ khoa bởi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em.

    Nếu đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM hoặc các vùng lân cận, chị em có thể tìm đến phòng khám Phụ Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

   Liệu trình được áp dụng cho các trường hợp ngứa vùng kín được quyết định sau khi đã căn cứ vào kết quả chẩn đoán lâm sàng như sau:

Điều trị nội khoa:

Sử dụng các loại thuốc đặc trị với từng bệnh lý với tác dụng chung đó là diệt khuẩn, chống viêm và giảm triệu chứng ngứa ngáy tại chỗ hiệu quả.

Điều trị ngoại khoa: Đây được xem là ưu thế của Phụ Khoa Âu Á trong việc mang lại hiệu quả chữa chứng ngứa âm đạo hiệu quả nhanh chóng, tỉ lệ tái phát thấp.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh an toàn, uy tín.

Viêm âm đạo: Ứng dụng công nghệ Oxygen O3 với ion oxy hoạt tính giúp diệt khuẩn cực nhanh, mạnh và an toàn.

Mụn rộp sinh dục: Dùng các bước sóng ngắn, bước sóng dài, sóng viba, liệu pháp ức chế gene sinh học INT,…để triệt tiêu những mụn rộp gây ngứa ngáy vùng kín.

Sùi mào gà: Phương pháp áp dụng là ALA – PDT để xóa bỏ ú nhú mà không gây đau đớn, khó chịu cũng như giúp bệnh nhân hồi phục mà không tái phát.

    Những phương pháp được đích thân các bác sĩ chuyên môn vững chắc, tay nghề giỏi, thành thạo, giàu kinh nghiệm cũng như lnh hoạt khi áp dụng các công nghệ y học hiện đại để hỗ trợ điều trị bệnh, nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian phục hồi mà không để lại di chứng.

    Chi phí điều trị chứng ngứa vùng kín luôn đảm bảo công khai rõ ràng, minh bạch để người bệnh tiện theo dõi và an tâm điều trị.

    Những cơn ngứa tưởng chừng như vô hại nhưng lại có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, do đó, nếu cần bất cứ sự hỗ trợ nào, chị em có thể liên hệ cùng các bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.