Kỹ thuật chữa trị polyp cổ tử cung nhanh chóng chỉ thực hiện 1 lần

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Bất kỳ bệnh lý nào xảy ra ở tử cung cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đến sức khỏe sinh sả. Và polyp cổ tử cung cũng không ngoại lệ, mặc khác căn bệnh nay đang có chiều hướng gia tăng đáng báo động. Vậy đâu là kỹ thuật chữa trị polyp cổ tử cung nhanh chóng? Những thông tin được chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho vấn đề này.

    Mô tả triệu chứng mà bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn bệnh và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

KỸ THUẬT CHỮA TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG NHANH CHÓNG CHỈ THỰC HIỆN 1 LẦN

  Polyp cổ tử cung là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 40 tuổi. Biểu hiện thường gặp của bệnh là kinh nguyệt rối loạn, chảy máu âm đạo, đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, buồn tiểu liên tục nhưng khó đi, lượng nước tiểu không nhiều.

  Bệnh polyp tử cung đặc biệt nguy hiểm đối với thai phụ, trong thời kỳ mang thai nếu chị em bị polyp tử cung có thể dẫn đến sảy thai, sinh non, thai chậm phát triển hoặc dị tật. Chính vì vậy, khi phát hiện các triệu chứng của bệnh, nữ giới nên lập tức đến cơ chuyên khoa để có hướng điều trị sớm.

Polyp cổ tử cung gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe

  Có rất nhiều phương pháp trong việc điều trị chứng bệnh Polyp cổ tử cung như: dùng thuốc đặt âm đạo, phẫu thuật cắt bỏ khối polyp… Tuy nhiên những cách làm truyền thống này bị nhiều chị em “tẩy chay” và sợ hãi vì không những nó không hiệu quả mà còn gây đau đớn, thậm chí dễ xảy ra biến chứng.

  Do đó, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á các bác sĩ đã đang áp dụng kỹ thuật Dao Leep để chữa cho kết quả tốt .

   Nguyên lý hoạt động: Thiết bị này lợi dụng sóng điện cao tần tác động trực tiếp lên tổ chức bệnh, phá hỏng tổ chức gây bệnh, loại bỏ tận gốc lớp tế bào viêm nhiễm. Cùng với đó, thiết bị có khả năng thúc đẩy quá trình hình thành lớp tế bào mới ở bề mặt cổ tử cung. Với hiệu ứng nhiệt thấp ( chỉ khoảng 40 – 70 độ), dây dẫn và đầu máy hỗ trợ điều trị không nóng, kỹ thuật dao LEEP không gây ảnh hưởng gì đến tổ chức bình thường của tử cung.

Điều trị polyp cổ tử cung bằng phương pháp Dao Leep

  Phương pháp Dao Leep được đánh giá cao nhờ vào các ưu điểm như: ít gây đau đớn, hạn chế tối đa tổn thương cổ tử cung, không hạn chế ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thời gian phục hồi nhanh, thích hợp với nhiều đối tượng.

  Sau khi điều trị bệnh, chị em cần có thời gian để nghỉ ngơi, thời gian đầu không nên đi lại quá nhiều hay vận động, mang vác nặng, kiêng quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn. Ngoài ra, xây dựng cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

  Lưu ý: Mỗi phương pháp điều trị trên sẽ phù hợp với từng tình trạng bệnh lý, sức khỏe bệnh nhân khác nhau. Do đó, chị em muốn biết mình có phù hợp với phương pháp Dao Leep hay không, cần đến cơ để được tiến hành thăm khám và tư vấn cách chữa trị hiệu quả, phù hợp .

    Bạn muốn đặt lịch thăm khám và điều trị với bác sĩ chuyên khoa? Hãy nhấp vào   khung chat bên dưới để được hỗ trợ thêm.

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG

  Tại Tp.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ vàng trong việc điều trị bệnh polyp cổ tử cung ở nữ giới, đặc biệt áp dụng thành công phương pháp Dao – LEEP. Phòng khám đã hỗ trợ chữa bệnh cho hàng ngàn trường hợp bệnh và không để lại biến chứng nào.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

    Phòng khám được đầu tư trang bị cơ hiện đại, các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các nước phương tây phát triển. Nhờ đó, chuẩn đoán bệnh lý chính xác, điều trị bệnh polyp cổ tử cung mang lại hiệu quả tối ưu.

    Môi trường y tế thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ mọi tiện nghi. Theo đó, tạo không gian thoải mái để bệnh nhân phục hồi bệnh một cách nhanh chóng . Ngoài ra, mọi thủ tục được giải quyết nhanh chóng giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian.

    Chế độ khám chữa bệnh chuyên nghiệp “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” có thể theo dõi sát tình trạng bệnh của bệnh nhân, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Chi phí điều trị phù hợp, được niêm yết và công khai rõ ràng theo đúng quy định của đề ra.

  Từ những ưu điểm nổi trội này, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ điều trị bệnh polyp cổ tử cung uy tín, bệnh nhân không nên bỏ qua.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về kỹ thuật chữa trị polyp cổ tử cung. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp nhanh chóng, cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.