Kinh nguyệt không đều do viêm phần phụ

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

Viêm phần phụ không là bệnh lý thường gặp ở chị em đặc biệt là chị em đang trong độ tuổi sinh đẻ. Có rất nhiều bạn nữ gặp phải phiền toái khi mắc bệnh này, trong đó kinh nguyệt không đều là một trong những biểu hiện rõ của bệnh.

VIÊM PHẦN PHỤ LÀM KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU

 

  Viêm phần phụ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt. Thường gặp đó là số lượng kỳ kinh tăng lên và lượng kinh nguyệt có thể nhiều hoặc ít. Đó là kết quả của hiện tượng tụ máu vùng chậu, gây rối loạn chức năng buồng trứng.

 

kinh-nguyet-khong-deu-do-viem-phan-phu

Kinh nguyệt không đều cũng là một dấu nhận biết bệnh viêm phần phụ

 

  Bên cạnh đó, kinh nguyệt không đều còn do các bệnh phụ khoa khác gây nên như viêm nhiễm mãn tính, sa tử cung do dính hoặc tử cung hồi phục không hiệu quả.

  Không những viêm phần phụ dẫn đến kinh nguyệt không đều mà còn kéo theo đó là các triệu chứng:

   Đau bụng có nhiều mức độ khác nhau. Có thể là đau lâm râm hoặc đau quặn từng cơn. Phần lưng và xương hông cũng đau nhức, sưng và có cảm giác như bị sa xuống. Nếu vùng chậu bị dính thì bệnh nhân có thể bị đau bàng quang, trực tràng từ đó dẫn đến tiểu nhiều, tiểu buốt hoặc tiểu mót.

   Các chuyên gia cho rằng, phụ nữ bị viêm phần phụ thì chức năng của buồng trứng sẽ bị tổn hại từ đó dẫn đến kinh nguyệt không đều. Viêm phần phụ sẽ gây nên trễ kinh, chậm kinh, kinh nguyệt có màu đen, nhớt dính hoặc mùi lạ.

 

kinh-nguyet-khong-deu-do-viem-phan-phu

Đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời

 

  Viêm phần phụ có rất nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không được điều trị kịp thời. Trong đó, nguy cơ gây vô sinh và chửa ngoài tử cung rất cao, đó cũng là hiện tượng mà chị em nên chú ý để có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

  Nếu còn thắc mắc nào nữa, chị em hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ để được các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phụ khoa Âu Á giúp đỡ bạn. Hoặc bạn cũng có thể đặt lịch khám chữa trước để nhận thêm ưu đãi từ phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.