Huyết trắng vón cục, ngứa

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Hiện tượng huyết trắng vón cục như bã đậu, ngứa ngáy ở vùng kín, không gãi không được là nỗi “ám ảnh” của nhiều chị em khi gặp phải tình trạng này. Vậy ngứa ngáy vùng kín, ra huyết trắng vón cục có bị sao không? làm sao để nhanh chóng thoát khỏi những phiền toái này. Những chia sẽ trong bài viết dưới sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc này.

HUYẾT TRẮNG VÓN CỤC, NGỨA LÀ VÌ SAO?

  Huyết trắng hay khí hư là tên gọi dùng để chỉ chất dịch được tiết ra từ âm đạo và cổ tử cung. Huyết trắng biểu hiện tình trạng nội tiết và sức khỏe của chị em.

  Bình thường, huyết trắng là chất dịch màu trắng, lỏng hoặc hơi dính, tanh nhẹ, không ngứa và giữ ẩm cho âm đạo, phòng chống sự xâm nhập của vi khuẩn có hại gọi là huyết trắng sinh lý.

  Nhưng khi các virus, vi khuẩn phát triển mạnh mẽ khiến chất dịch không thể ngăn cản được gây viêm nhiễm phụ khoa, ngứa ngáy vùng kín, ra khí hư vón cục như cục thạch gọi là huyết trắng bệnh lý.

Huyết trắng vón cục ngứa là vì sao?

  Huyết trắng vón cục là huyết trắng bệnh lý kèm theo ngứa ngáy âm đạo là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý mà chị em có thể đang mắc phải.

  Viêm âm đạo: biểu hiện của bệnh là ra khí hư màu trắng sữa, đục hoặc vàng, vón cục, mùi hôi âm đạo khó chịu, ngứa ngáy, nóng phía trong âm đạo.

  Viêm cổ tử cung: khí hư màu trắng đục có khi lẫn ít máu, dạng đặc quánh, để một lúc thì vón cục như cục thạch, ngứa ngáy âm đạo, đi tiểu buốt,...

  Viêm nội mạc tử cung: triệu chứng của bệnh là huyết trắng màu xanh, nâu đen dạng mủ đặc, ngứa ngáy âm hộ, đau rát khi quan hệ tình dục.

  Polyp cổ tử cung: người bệnh xuất hiện các dấu hiệu như huyết trắng ra nhiều, vón cục, có khi lẫn máu.

  Bệnh ung thư cổ tử cung: biểu hiện bệnh là huyết trắng ra vón cục, màu xanh hay nâu đen, ngứa ngáy âm đạo, khí hư hôi tanh, có khi lẫn máu ..

  Khí hư “phản ánh” sức khỏe của bản thân, do đó khi nhận thấy khí hư (huyết trắng) ra bất thường chị em nên đến cơ để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và khắc phục kịp thời.

  Bạn đang gặp phải tình trạng huyết trắng vón cục, ngứa ngáy khó chịu và không biết mình mắc bệnh phụ khoa nói trên hay không, tư vấn trực tuyến để được giải đáp.

HUYẾT TRẮNG VÓN CỤC, NGỨA CÓ NGUY HIỂM GÌ KHÔNG?

  Bác sĩ phụ khoa cho biết, tình trạng huyết trắng dạng đặc, ngứa vùng kín là dấu hiệu chị em không nên bỏ qua bởi nó gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe chị em như:

  Mất tự tin, ảnh hưởng công việc: ngứa ngáy, mùi hôi vùng kín khiến chị em khó chịu, xấu hổ, tự ti ảnh hưởng đến hiệu quả công việc hàng ngày.

  Ảnh hưởng đời sống vợ chồng: mùi hôi, ngứa rát khi quan hệ sẽ khiến chị em không ham muốn tình dục, nếu người chồng không thông cảm gây mâu thuẫn, đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

  Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: các bệnh phụ khoa nếu không được chữa trị kịp thời ảnh hưởng đến buồng trứng, tắc ống dẫn trứng ... người bệnh có thể bị sảy thai, sinh non hoặc vô sinh vĩnh viễn.

  Đe doạ đến tính mạng: viêm nhiễm lây lan làm chức năng miễn dịch bị suy giảm, biến chứng ung thư ác tính đe dọa tính mạng người bệnh bất cứ lúc nào.

  Sức khỏe, tính mạng của mình là quan trọng do vậy chị em nên đến cơ uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản và tính mạng người bệnh.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG VÓN CỤC, NGỨA “VÙNG KÍN” HIỆU QUẢ

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ uy tín trong việc điều trị huyết trắng bất thường được đánh giá cao mà người bệnh khi bị huyết trắng bất thường có thể an tâm tìm đến để được chữa trị hiệu quả.

  

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị huyết trắng vón cục hiệu quả

  Những thế mạnh đã nói lên chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á: 

  Đội ngũ bác sĩ lành nghề: phòng khám quy tụ được các bác sĩ giỏi , kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực điều trị bệnh phụ khoa đảm bảo kết quả điều trị hơn cả chị em mong đợi.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: phòng khám không ngừng tìm kiếm và nhập khẩu đầy đủ các thiết bị chuyên khoa hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao, hỗ trợ đắc lực phát hiện bệnh chính xác và điều trị hiệu quả.

  Phương pháp chữa bệnh tân tiến: phòng khám áp dụng thành quả của các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới trong điều trị bệnh huyết trắng bất thường, dựa vào căn nguyên hình thành bệnh, mức độ bệnh bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật chữa trị hiệu quả.

  Dịch vụ chu đáo, tận tâm: mọi thủ tục tư vấn hướng dẫn, thăm khám cho đến điều trị bệnh, chăm sóc người bệnh sau điều trị đều có quy trình rõ ràng, được các nhân viên vui vẻ, tận tình hướng dẫn giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và thoải mái như chính gia đình của mình.

  Chi phí chữa bệnh hợp lý: Chi phí điều trị công khai, rõ ràng, theo đúng mức phí quy định của cơ quan chuyên ngành. Tổng chi phí sẽ được các bác sĩ trao đổi trước với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

  Sức khỏe, sắc đẹp của chị em là chìa khóa của hạnh phúc gia đình, do vậy chị em nên yêu quý bản thân mình và khi gặp những biểu hiện bất thưởng ở “cô bé” thì nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  để được chữa trị tốt .

  Hy vọng những thông tin mà bác sĩ cung cấp bên dưới đây, sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về hiện tượng huyết trắng vón cục ngứa. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng trao đổi thêm với bác sĩ phụ khoa bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.