Huyết trắng đặc là bệnh gì?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Huyết trắng hay còn gọi khí hư là tiết dịch âm đạo có màu trắng, hơi dính, mùi tanh nhẹ là hoàn toàn bình thường. Trong trường hợp huyết trắng bất thường như dạng đặc sệt hay vón cục đặc chị em nên lưu ý vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm, không được coi thường.

HUYẾT TRẮNG ĐẶC LÀ BỆNH GÌ?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng huyết trắng dạng đặc sệt là huyết trắng bệnh lý, đó là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa như:

  Viêm âm đạo: Bệnh do vi khuẩn, nấm, trùng roi có hại phát triển gây nên tình trạng khí hư ra nhiều, dạng đặc sệt như bã đậu, có mùi tanh khó chịu, ngứa ngáy âm hộ, đau rát khi quan hệ tình dục. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm buồng trứng, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

  Nhiễm trùng âm đạo: Biểu hiện của bệnh là huyết trắng đục đặc sệt và đóng lại thành cặn khi ở lâu ngoài không khí, kèm theo dấu hiệu khí hư có mùi hôi tanh, ngứa ngáy trong âm đạo, đi tiểu nóng rát, tiểu buốt.

  Huyết trắng đặc là bệnh gì?

  Viêm nội mạc tử cung: Người bệnh thường có biểu hiện như ra nhiều khí hư màu trắng vàng dạng đặc sệt, có mùi hôi, khí hư có khi lẫn dây máu. Bệnh có thể dẫn đến ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung gây nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em nên cần lưu ý.

  Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung: Triệu chứng phổ biến của bệnh cũng là khí hư màu trắng đặc hoặc màu xanh nhạt, có khi kèm theo chảy máu âm đạo.

  Viêm phần phụ: Viêm nhiễm xảy ra ở vòi trứng, buồng trứng, vùng dây chằng khiến khí hư màu trắng ra nhiều, dạng bột đặc, vùng kín bốc mùi hôi, đau bụng dưới, đau lưng, đau khi quan hệ tình dục.

    Khí hư của bạn ra nhiều, dạng đặc sệt hay vón cục, click vào bảng sau để được tư vấn miễn phí về nguyên nhân gây nên tình trạng của bạn nhé.

PHẢI LÀM GÌ KHI HUYẾT TRẮNG DẠNG ĐẶC SỆT?

  Bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi chị em nhận thấy tình trạng huyết trắng bất thường dạng đặc sệt hay đặc vón cục lại thì chị em nên đi thăm khám bác sĩ ngay để được thăm khám tránh những biến chứng rủi ro về sức khỏe sinh sản và tính mạng cho chị em.

  Khám phụ khoa: thực hiện các xét nghiệm dịch huyết trắng dạng đặc là do nguyên nhân gì gây nên bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ chữa trị thích hợp.

  Dùng thuốc theo chỉ định: các loại thuốc kháng sinh được chỉ định dạng uống, bôi, đặt âm đạo, chị em nên tuân thủ để đảm bảo an toàn và hiệ quả điều trị.

  Kỹ thuật ngoại khoa: kỹ thuật Oxygen O3 điều trị viêm nhiễm phụ khoa, phương pháp Dao LEEP khắc phục các tổn thương ở tử cung, giúp tuần hoàn máu lưu thông, tiết dịch sinh lý bình thường trở lại.

  Điều chỉnh thói quen sinh hoạt: bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không nên quan hệ trong thời kỳ bị huyết trắng đặc và chủ động hẹn bạn tình đi thăm khám để được kiểm tra chính xác.

ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG BẤT THƯỜNG HIỆU QUẢ?

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ uy tín trong việc điều trị huyết trắng bất thường được đánh giá cao mà người bệnh khi bị huyết trắng dạng đặc bột hay đặc vón cục có thể an tâm tìm đến để được chữa trị hiệu quả.

  Chữa bệnh huyết trắng đặc tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á theo quy chuẩn quốc tế.

  Đội ngũ bác sĩ lành nghề: phòng khám quy tụ được các bác sĩ giỏi , kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực điều trị bệnh phụ khoa đảm bảo kết quả điều trị hơn cả chị em mong đợi.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: phòng khám không ngừng tìm kiếm và nhập khẩu đầy đủ các thiết bị chuyên khoa hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao, hỗ trợ đắc lực phát hiện bệnh chính xác và điều trị hiệu quả.

  Phương pháp chữa bệnh tân tiến: phòng khám áp dụng thành quả của các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới trong điều trị bệnh huyết trắng bất thường, dựa vào căn nguyên hình thành bệnh, mức độ bệnh bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật chữa trị hiệu quả.

  Dịch vụ chu đáo, tận tâm: mọi thủ tục tư vấn hướng dẫn, thăm khám cho đến điều trị bệnh, chăm sóc người bệnh sau điều trị đều có quy trình rõ ràng, được các nhân viên vui vẻ, tận tình hướng dẫn giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và thoải mái như chính gia đình của mình.

  Chi phí chữa bệnh hợp lý: Chi phí điều trị công khai, rõ ràng, theo đúng mức phí quy định. Tổng chi phí sẽ được các bác sĩ trao đổi trước với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

    Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ chuyên khoa về nguyên nhân gây ra huyết trắng đặc và địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả. Quý bệnh nhân nếu có thắc mắc cần được giải đáp thì có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

    Gọi điện thoại đến đường dây miễn phí 028 38 77 99 50

    Nhắn tin vào bảng tự động sau để được giải đáp trực tuyến mà không phải chờ đợi lâu.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.