Huyết trắng có màu kèm mùi hôi

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Huyết trắng ra nhiều màu kèm theo mùi hôi không chỉ khiến chị em khó chịu, mất tự tin mà các bác sĩ chuyên khoa cho biết đó là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy huyết trắng ra nhiều màu và có mùi hôi tanh, mùi chua là vì sao vậy? Những lời giải đáp sau đây của bác sĩ chắc hẳn là vấn đề quan tâm của rất nhiều chị em.

HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU KÈM MÙI HÔI

  Huyết trắng hay còn gọi khí hư là tiết dịch sinh lý của chị em, nó được biết đến là chất bôi trơn trong quá trình quan hệ tình dục, ngăn cản các vi khuẩn tấn công qua đường âm đạo.

  Khi các virus, vi khuẩn phát triển quá mạnh khiến dịch không đủ sức ngăn cản gây nên tình trạng viêm nhiễm âm đạo, môi trường PH trong âm đạo thay đổi gây huyết trắng ra nhiều màu, mùi hôi tanh khó chịu.

Huyết trắng có màu và kèm mùi hôi là bệnh gì?

  Dựa vào huyết trắng bất thường về màu sắc, số lượng, mùi hôi là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, do đó khi nhận thấy “cô bé” có dấu hiệu bất thường, nên đi thăm khám bác sĩ ngay để điều trị kịp thời.

Huyết trắng bất thường

Bệnh lý

  - Huyết trắng có màu xanh, khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, đau khi quan hệ.

 - Bệnh viêm vùng chậu

  - Huyết trắng loãng có màu lục, loãng, nổi bọt, có mùi hôi tanh khó chịu.

 - Bệnh viêm âm đạo do trùng roi

  - Huyết trắng màu vàng dạng loãng, có bọt nổi lên, ngứa ngáy vùng kín.

 - Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung.

  - Huyết trắng ra nhiều có màu trắng đục, dạng đặc, vón cục, ra nhiều có mùi hôi tanh.

 - Bệnh viêm âm đạo do nấm Candida

  - Huyết trắng màu đục, đặc như bã đậu, mùi tanh nhẹ.

 - Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung

  - Huyết trắng có màu vàng xanh, có mủ, chảy nhiều lúc sáng sớm, có mùi hôi tanh.

 - Bệnh lậu

  - Huyết trắng có màu nâu, nâu đen, có lẫn máu, mùi hôi tanh, chảy mủ vùng kín.

 - Polyp cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung

     Bạn đang gặp phải tình trạng trên và nghi ngờ bản thân mình mắc một trong các bệnh lý trên, click chuột vào bảng chat để được tư vấn miễn phí nhé.

ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG BẤT THƯỜNG UY TÍN?

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang điều trị bệnh huyết trắng bất thường về màu sắc, số lượng, mùi hôi, bám sát căn nguyên gây ra, tình trạng hiện tại của mỗi người bệnh bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

    Điều trị bằng thuốc: Tùy vào tình trạng bệnh, cơ địa từng người, bác sĩ sẻ chỉ định dùng thuốc đặc trị đặt âm đạo hay dạng uống. Thông thường điều trị nội khoa được áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ, người bệnh nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để mang lại an toàn và hiệu quả tốt .

    Điều trị bệnh huyết trắng bằng phương pháp vật lý: Bên cạnh dùng thuốc, các bác sĩ sẽ áp dụng các bước chiếu sóng viba, sóng không gian ... nhằm tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tuần hoàn máu, nhanh chóng ổn định sức khỏe. Phương pháp vật lý an toàn, tác dụng nhanh chóng nhưng không áp dụng cho trường hợp bệnh nặng.

    Kỹ thuật ngoại khoa Oxygene O3: hiệu quả trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, tiêu viêm, diệt khuẩn nhanh chóng, phục hồi nhanh các vị trí bị tổn thương.

    Phương pháp ngoại khoa Dao LEEP – bước tiến mới trong điều trị các bệnh tử cung, làm lành các tế bào bị viêm nhiễm, phục hồi tử cung, dịch âm đạo ổn định trở lại.

    Liệu pháp ngoại khoa DHA: điều trị bệnh lậu an toàn, nhanh chóng, hồi phục nhanh những tổn thương gây ra.

Các phương pháp điều trị huyết trắng bất thường tại Đa Khoa Âu Á 

  Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật ngoại khoa mà các phương pháp khác không có được như: Thủ thuật thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trên 15 năm trong nghề cùng với sự trợ giúp của máy móc kỹ thuật hiện đại, chi phí điều trị bệnh phải chăng là địa chỉ điều trị bệnh huyết trắng uy tín mà chị em có thể tin tưởng tìm đến.

  Phụ nữ khỏe, đẹp là để được yêu thương, chúc chị em có sự lựa chọn sáng suốt.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi theo số điện thoại 028 38 77 99 50 hoặc click vào bảng chat để được giải đáp nhanh . Tư vấn MIỄN PHÍ, nhanh chóng 24H.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.