Huyết trắng bất thường

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Thông thường, huyết trắng (khí hư) trong suốt như lòng trắng trứng, hơi dai và mùi gần như là không có. Tuy nhiên, khi không còn giữ được những đặc điểm trên thì nghĩa là bạn đang gặp phải tình trạng huyết trắng bất thường. Vậy như thế nào gọi là huyết trắng bất thường? Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp các chị em giải đáp thắc mắc trên.

NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ HUYẾT TRẮNG BẤT THƯỜNG?

  Theo các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, các chị em không nên chủ quan trước những dấu hiệu huyết trắng bất thường như sau:

 BỆNH PHỤ KHOA   HUYẾT TRẮNG BẤT THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?
 Viêm âm đạo

  Do nấm Candida Albicans: huyết trắng trở nên trắng đục, vón cục kèm theo mùi hôi tanh. Chị em ngứa rát âm đạo, âm hộ.

  Do trùng roi Trichomonas: huyết trắng ra nhiều bất thường, màu vàng hoặc xanh xám, sủi bọt khí và ngứa ngáy âm đạo.

  Do tạp khuẩn: huyết trắng màu vàng, xanh xám, mùi hôi tanh khó chịu.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Huyết trắng ra nhiều bất thường, màu trắng đục, vàng nhạt hoặc xanh, đặc sệt tạo thành từng mảng mủ lớn, vô cùng hôi tanh.

  Chị em còn có thêm các triệu chứng: đau bụng dưới âm ỉ, chảy máu âm đạo ngoài chu kỳ, đau rát âm đạo sau mỗi khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục.

U xơ tử cung   Huyết trắng có lẫn sợi máu kèm theo các tình trạng rối loạn kinh nguyệt, âm đạo chảy máu bất thường,...
Ung thư cổ tử cung   Huyết trắng bất thường khi đóng như váng sữa, mùi hôi nồng gắt.


Bạn muốn biết thêm thông tin và kiểm tra bản thân có đang gặp phải các bệnh trên? Nhấp ngay vào đây để trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa.

    TÁC HẠI CỦA HUYẾT TRẮNG BẤT THƯỜNG

  - Ảnh hưởng đến tâm lý, giao tiếp

  - Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

  - Nguy cơ vô sinh nữ

  - Nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung

  - Nguy cơ suy yếu sức khỏe, giảm sức lao động

ĐA KHOA ÂU Á– PHÒNG KHÁM ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG BẤT THƯỜNG Ở TP.HCM

  Hiện nay tại địa chỉ khám phụ khoa ở TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ phòng khám điều trị huyết trắng bất thường uy tín ở TP.HCM và nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em.

  Phòng khám hoạt động công khai, hợp pháp dưới sự cấp phép của các cơ quan y tế. Cơ sở vật chất phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang rộng rãi. Từ khi thành lập đến nay đã điều trị hiệu quả cho vô số trường hợp bệnh nhân tại địa phương.

  Phòng khám áp dụng những phương pháp kỹ thuật hiện đại trong khám phụ khoa và điều trị bệnh.

  1. Thuốc:

  Áp dụng cho trường hợp mới chớm bệnh, mức độ nhẹ, bác sĩ kê toa các loại thuốc uống điều trị bệnh huyết trắng có dạng viên nén và viên nang có tác động lên thành tĩnh mạch, hạn chế co thắt, giảm sưng đau, phù nề, cầm máu, khống chế viêm nhiễm.

  Lưu ý: người bệnh không nên tự ý dùng thuốc, vì thuốc điều trị bệnh phụ khoa có thể chứa nhiều tác dụng phụ khác nhau nên bệnh nhân cần có sự hướng dẫn điều trị cụ thể thì mới được sử dụng.

  2. Phương pháp Oxygen (O3):

  O3 là phương pháp điều trị bệnh huyết trắng đối với tình trạng viêm âm đạo do nấm men, viêm âm đạo do trùng roi, viêm âm đạo do tạp khuẩn.

  Nguyên lý hoạt động: bằng cách đưa lượng oxgygen với đặc tính sát trùng cao vào bên trong đường ống sinh dục, phương pháp O3 sẽ tiêu diệt các vi khuẩn, nấm men gây hại và hạn chế không cho chúng tiếp tục sinh sôi phát triển.

Kỹ thuật oxygen O3 điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

  3. Phương pháp LEEP:

  Đây là cách chữa trị bệnh phụ khoa dành cho các trường hợp viêm cổ tử cung hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  Nguyên lý hoạt động: dòng điện cao tần chạy qua một sợi dây kim loại mỏng tạo thành dao LOOP dễ dàng tiếp cận và loại bỏ các mô tế bào viêm nhiễm, hư hoại. Đồng thời LEEP còn kích thích cơ thể sản sinh ra các mô tế bào mới khỏe mạnh.

  Đặc biệt phòng khám tiến hành tiểu phẫu cắt trĩ dưới sự hỗ trợ của kính hiển vi và máy nội soi Hàn Quốc giúp các bác sĩ xác định chính xác và thực hiện cắt trĩ nhanh gọn, dứt khoát.

  4. Chiếu sóng trị liệu:

  Chiếu sóng trị liệu là một biện pháp linh hoạt mang lại hiệu quả cao đối với các ca bệnh viêm phụ khoa.

  Nguyên tắc hoạt động: bằng cách chiếu các sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào vị trí ổ bệnh, chiếu sóng trị liệu giúp tiêu diệt vi khuẩn, điều hòa khí huyết và giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.

  Bạn muốn chữa trị bệnh phụ khoa? Nhấp vào TƯ VẤN để đặt lịch hẹn khám.

Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

  Đa khoa Âu Á tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám phụ khoa và điều trị bệnh.

  Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình điều trị bệnh huyết trắng.

  Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

Chi phí khám phụ khoa hợp lý

  Toàn bộ chi phí khám phụ khoa và điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành điều trị.

  Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ sản phụ khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở chị em.

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị huyết trắng bất thường hiệu quả

  Khi đến với Đa Khoa Âu Á – địa chỉ khám chữa huyết trắng bất thường uy tín ở TP.HCM, mọi thông tin cá nhân của chị em trước hết sẽ được bảo mật và chỉ được dùng để phục vụ quá trình khám chữa bệnh.

  Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

  Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điênn thoại.

  Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

  Hy vọng những thông tin cung cấp phía trên sẽ cho chị em hiểu rõ hơn về tình trạng huyết trắng bất thường. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp thêm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.