Hé lộ cách điều trị polyp cổ tử cung nhanh

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Polyp cổ tử cung là một trong 4 căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, có ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này của nữ giới nên chị em cần phải chú ý điều trị sớm. Ở bài viết sau đây, bác sĩ chuyên khoa phụ khoa sẽ hé lộ cách điều trị polyp cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả cao nhằm giúp bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe.

   Để biết chính xác, dấu hiệu bất thường mà bạn đang gặp có phải là biểu hiện polyp cổ tử cung không? hãy nhấp vào  khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

HÉ LỘ CÁCH ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG NHANH

  Polyp cổ tử cung không những gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt, quan hệ tình dục cho người bệnh mà thậm chí còn gây vô sinh nếu không điều trị đúng phương pháp. Để khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ ra giải pháp tốt dành cho chị em đó là công nghệ tiên tiến Dao Leep.

Thiết bị điều trị polyp cổ tử cung

  Nguyên lý điều trị của phương pháp này được hiểu một cách đơn giản là dùng một quai dây điện có điện thế thấp để cắt bỏ những khối polyp. Trong quá trình đó, bác sĩ lấy một ít mô bình thường nằm ở rìa mô bất thường, sau đó đem đi xét nghiệm để xem mô ung thư có xâm nhiễm không, như vậy nó vừa chữa trị vừa chẩn đoán chính xác.

  Từ lâu, kỹ thuật Dao Leep đã được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá là cách trị polyp cổ tử cung nhanh chóng với những ưu điểm vượt trội. Bao gồm:

  ⇔ Hiệu quả cao: Khắc phục dứt triệu chứng của bệnh, hiệu quả mang lại lên đến 98,5%.

  ⇔ Đảm bảo an toàn: Với vết xâm lấn cực nhỏ nên không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

  ⇔ Thời gian điều trị nhanh: Thực hiện loại bỏ các khối polyp cổ tử cung chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, kết thúc điều trị, bệnh nhân sẽ được ra về trong ngày.

  ⇔ Tiết kiệm chi phí: Nếu các phương pháp truyền thống điều trị lặp lại nhiều lần gây tốn kém, thì với phương pháp Dao Leep hiệu quả trong lần điều trị nên tiết kiếm tối đa chi phí cho bệnh nhân.

  Lưu ý: Dù điều trị bằng phương pháp nào thì nữ giới cũng nên tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý điều trị bệnh tại nhà khi chưa thăm khám.

>>> Để biết thêm chi tiết người bệnh vui lòng bấm vào bảng bên dưới <<< 

AN TÂM HƠN KHI ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

  Bên cạnh việc ứng dụng thành công cách trị polyp cổ tử cung nhanh chóng, đến với chuyên khoa sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, chị em còn sẽ được hài lòng về những dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc tế, cụ thể:

Điều trị polyp tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á 

    Phòng khám hoạt động hợp pháp dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của , nên bệnh nhân có thể yên tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh lý.

    Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của người bệnh.

    Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc, có đầy đủ các phòng khám chữa bênh chức năng, được vô trùng an toàn.

    Hầu hết các dụng cụ y tế, thiết bị máy móc phục vụ điều trị polyp cổ tử cung được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp nâng cao hơn chất lượng điều trị.

    Chi phí khám chữa bệnh thu dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, được niêm yết và công khai rõ ràng, minh bạch.

    Chế độ khám chữa bệnh chuyên nghiệp theo cơ chế “1 bác sĩ- 1 y tác- 1 bệnh nhân”, thủ tục đơn giản, không rờm rà, không tốn nhiều thời gian của người bệnh.

   Hy vọng, việc hé lộ cách điều trị polyp cổ tử cung nhanh chóng ở trên, sẽ giúp bệnh nhân sớm loại bỏ bệnh lý tốt , tránh biến chứng xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới và đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.