Giải pháp điều trị u xơ tử cung hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp nào hiệu quả hiện nay là điều nữ giới cần biết nhằm đối phó với căn bệnh nguy hiểm này một cách hiệu quả . Bởi lẽ, u xơ tử cung nếu không được can thiệp chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí dẫn tới ung thư đe dọa tính mạng chị em.

    Kinh nguyệt kéo dài, đau khi quan hệ có phải là triệu chứng của bệnh u xơ tử cung không? Nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ chẩn bệnh miễn phí!

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ U XƠ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

  Biểu hiện của bệnh u xơ tử cung ở giai đoạn đầu thường khá mơ mồ. Vì vậy, chị em thường để ý đến và chữa trị sớm, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, các bác sĩ phụ khoa khuyên người bệnh nên sớm tìm đến cơ chuyên khoa thăm khám khi nhận thấy có thể có những dấu hiệu bất thường như: Huyết trắng có mùi, màu sắc lạ và ra nhiều, kinh nguyệt rối loạn kéo dài, âm đạo xuất huyết bất thường.

  Những phương pháp chữa u xơ tử cung hiện nay vẫn chưa phát huy được nhiều ưu điểm vượt trội để có thể trở thành một phương pháp tối ưu . Do đó, dựa vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ chỉ định bệnh nhân nên áp dụng phương pháp nào là phù hợp.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Hỗ trợ điều trị bằng thuốc:

  Khối u xơ tử cung nhỏ thì có thể sử dụng thuốc chữa u xơ tử cung, kết hợp với một số loại thuốc làm giảm đau, tiêu viêm, ngăn chặn các triệu chứng của bệnh. Bệnh nhân nên dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để thuốc phát huy tối đa công dụng.

  Hỗ trợ điều trị phẫu thuật:

  Một số phẫu thuật u xơ tử cung ở bệnh nhân được bác sĩ tiến hành như sau:

  - Bóc tách u xơ cổ tử cung: Đây là phương pháp điều trị dành cho những chị em có mong muốn sinh con sau này và giữ lại tử cung. Phương pháp này chỉ bóc lấy khối nhân xơ và giữ lại những mô lành tử cung. Thông thường thì sau khi bóc tách u xơ tử cung thì phụ nữ hoàn toàn có thể mang thai và sinh con bình thường.

  - Phẫu thuật cắt bo tử cung: Áp dụng đối với những trường hợp nặng. Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ cân nhắc để hỗ trợ trị liệu vì khối u quá lớn có thể gây nguy hại đến sức khỏe. Đối tượng thường là chỉ định đó là những phụ nữ mãn kinh hoặc không còn mong muốn sinh con.

  - Thuyên tắc động mạch tử cung: Đây là phương pháp điều trị bệnh không phẫu thuật, sử dụng ống thông đi trong lòng mạch, được thực hiện trên máy chụp mạch DSA. Một ống thông nhỏ và mềm được đưa qua động mạch đùi để đi đến động mạch tử cung 2 bên. Qua đó, chất gây tắc là các hạt PVA (PolyVinyl Alcohol) được bơm vào và làm tắc 2 động mạch tử cung. Khối u xơ sẽ bị hoại tử vô trùng và teo nhỏ dần vì thiếu máu, trở thành sẹo nhỏ trên thành tử cung.

Máy chụp mạch DSA

    Bạn muốn đặt lịch khám và điều trị bệnh u xơ tử cung với bác sĩ chuyên khoa? Vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới đây.

NHỮNG LƯU Ý SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH U XƠ TỬ CUNG

  Để việc hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao, chị em cần chú ý thực hiện những điều sau:

  - Chế độ ăn uống hợp lý: Xây dựng cho mình chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, tăng cường ăn rau xanh, hoa quả và những thực phẩm giàu vitamin như cam, bưởi, chanh, tránh ăn đồ ăn chứa quá nhiều muối, các loại thịt đỏ như bò, cừu.

Chế độ ăn uống nhiều rau xanh

  - Hạn chế làm việc nặng: Sau khi tiểu phẫu loại bỏ khối u xơ tử cung, chị em nên hạn chế làm các việc nặng nhọc vì có thể ảnh hưởng đến vết thương khiến bệnh lâu lành hơn. Tránh quan hệ tình dục ngay khi mới điều trị u xơ cổ tử cung để ngăn chặn viêm nhiễm

  - Chú ý giữ gìn vùng kín: Chị em cần giữ âm đạo sạch sẽ, khô thoáng, không nên mặc đồ nhỏ quá chật để tránh vi khuẩn có cơ hội xâm nhập, phát triển làm ảnh hưởng đến vết mổ.

  - Tái khám theo chỉ định của bác sĩ: Sau khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám, nữ giới nên đến kiểm tra lại bệnh tình để các bác sĩ xem xét bệnh đã khỏi hẳn hay chưa hoặc có để lại biến chứng hay không nhằm có biện pháp can thiệp kịp thời.

    Trên đây là những chia sẻ hữu ích về giải pháp điều trị u xơ tử cung, nếu còn gì thắc mắc, chị em có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đường dây nóng 028 38 77 99 50 hoặc để lại tin nhắn trong BẢNG TƯ VẤN    trực tuyến bên dưới để được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn nhiều hơn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.