Dùng Thuốc Có Chữa Chứng Khô Âm Đạo Được Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Tình trạng khô âm đạo không chỉ xảy ra ở các phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh mà các những chị em trong độ tuổi trưởng thành tỷ lệ mắc phải ngày càng giai tăng. Đây là điều khiến nhiều chị em băn khoăn, lo lắng và dần dần sợ gần gũi chồng, với bạn tình, nhưng không dám nói mà âm thầm chịu đựng. Câu hỏi “Phụ nữ khô âm đạo có dùng thuốc chữa được không?” là thắc mắc không chỉ của chị em mà còn cả đấng mày râu.

DÙNG THUỐC CÓ CHỮA CHỨNG KHÔ ÂM ĐẠO ĐƯỢC KHÔNG?

Ngày nay cùng với sự phát triển về nhiều mặt, y học cũng không dậm chân tại chỗ, vấn đề khô âm đạo của phụ nữ đã có nhiều biện pháp khắc phục khác nhau.

Trên thị trường rộ lên hàng chục loại thuốc điều trị chứng khô âm đạo, vì vậy nhiều chị em lạm dụng điều này, khi gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, không cần đơn thuốc tự phán cho mình 1 loại bệnh, mua thuốc về sử dụng.

Nhưng ai đảm bảo những loai thuốc này đã qua kiểm chứng, lưu thông theo quy định, chưa kể đến các trường hợp hàng nhái, hàng kéo chất lượng. Điều này cho tỷ lệ vô sinh hiếm muộn gia tăng vượt mặt trong những năm gần đây.

Nhiều chị em thường chỉ bổ sung duy estrogen khiến nó có hàm lượng vượt trội trong cơ thể nên tăng cục máu đông, tăng kích thước u, tích mỡ, kinh nguyệt không đều,…

Một số cặp đôi còn sử dụng gel bôi trơn hoặc bao cao su để “đối phó” với tình trạng khô âm đạo. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giải pháp tức thời, thêm nữa, vùng kín của chị em khá nhạy cảm dể kích ứng với gel bôi trơn, dùng bao cao su chỉ làm cho tình trạng khô âm đạo nặng hơn, đe dọa đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Chính vì vậy, việc dùng thuốc để điều trị chứng khô âm đạo không phải không được, nhưng chị em phải đến các cơ để thăm khám và có phương pháp hỗ trợ thích hợp cho từng trường hợp.

Dùng thuốc gì để chữa trị khô âm đạo? >>> CLICK hỏi tư vấn online miễn phí ngay.

DÙNG THUỐC GÌ ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHỨNG KHÔ ÂM ĐẠO?

Để biết được các chị em dùng thuốc gì để điều trị khô âm đạo các chị em cần được thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ hỗ trợ điều trị tốt :

 DÙNG THUỐC: Nếu khô âm đạo ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định chị em dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, hoặc thuốc kích thích tiết dịch nhờn ở âm đạo.

+ KHUYẾN CÁO TỪ BÁC SĨ: Nhiều trường hợp bệnh nhân vì cố tình sử dụng thuốc để chữa trị khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ đã gánh chịu những biến chứng hết sức nguy hiểm. Chính vì thế tuyệt đối các chị em không được tự ý mua thuốc về dùng, hay dừng thuốc giữa chừng,… gây khó khăn cho việc điều trị về sau và gây ra nhiều tác dụng phụ.

 ĐIỀU TRỊ BẰNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO: Đối với những trường hợp nặng không thể dùng thuốc, mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bằng kỹ thuật Oxygen. Đây là công nghệ sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn gây viêm nhanh giúp phục hồi khô âm đạo.

Nguyên lý hoạt động: Thông qua ống dẫn đặc biệt để dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm và khô dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

Sử dụng oxy hoạt tính có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp vị trí viêm, đến ở bệnh trực tiếp làm sạch vi khuẩn, tiêu viêm và phục hồi tế bào thương tổn gây khô âm đạo.

Phương pháp này có nhiều ưu điểm: Điều trị sâu bên trong, hạn chế để lại sẹo, tác dụng nhanh chóng, hiệu quả cao.

 Quy trình thực hiện ra sai? Chi phí bao nhiêu, CLICK vào khung bên dưới để được tư vấn trực tiếp cùng các bác sĩ.

Phòng khám Phụ Khoa Âu Á là 1 trong những phòng khám uy tín tại TP. HCM, chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, đặc biệt đối với tình trạng khô âm đạo, Và được đông đảo chị em đến thăm khám và đặt tròn niềm tin vào Âu Á. Với:

♦ Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám, siêu âm, xét nghiệm,.. 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

♦ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ: Các trang thiết bị máy móc đều nhập khuẩn từ nước ngoài và đạt chuẩn quốc tế.

Đến với Phụ Khoa Âu Á - Trãi nghiệm những dịch vụ tốt .

♦ Đảm bảo tính tế nhị, riêng tư: Phòng khám xây dụng mô hình khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, giúp cho các chị em có thể an tâm điều trị, thoải mái trong việc trao đổi tình trạng với bác sĩ.

♦ Mức chi phí hợp lý và công khai đến tất cả bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

♦ Các chế độ ưu đãi: Phòng khám có các chế độ ưu đãi về dịch vụ, chi phí đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và những bệnh nhân ở xa.

Trên đây là những giải đáp xunh quanh vấn đề dùng thuốc có chữa chứng khô âm đạo được không? Nếu còn điều gì băn khoăn vui lòng NHẤP VÀO KHUNG tư vấn bên dưới để được tư vấn. 

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.