Điều trị viêm âm đạo ở cơ nào tại TPHCM?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

    Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa phổ biến, mà bất cứ chị em nào cũng từng mắc phải ít một lần trong đời. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời, những biến chứng của bệnh có thể gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác, hoặc thậm chí có thể lấy đi thiên chức làm mẹ của chị em.

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO UY TÍN, HIỆU QUẢ

 

  Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế, các bác sĩ tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á chúng tôi khuyên rằng:

  Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu như: Đau rát vùng kín, ra nhiều khí hư kèm theo màu và mùi hôi khó chịu. Có cảm giác đau khi quan hệ và đôi khi bị tiểu buốt, tiểu khó… đây là những triệu chứng đặc trưng của bệnh viêm âm đạo. Lúc này, bạn nên tìm đến các cơ uy tín để được thăm khám và có phương pháp điều trị thích hợp.

 

Nên chọn cho mình địa chỉ điều trị viêm âm đạo tốt

 

  Để xác định địa chỉ khám điều trị bệnh viêm âm đạo uy tín, hãy căn cứ vào những yếu tố sau:

   Cơ chuyên điều trị bệnh phụ khoa: Nên tìm đến những cơ có chuyên khoa phụ khoa để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và từ đó có phương pháp điều trị an toàn và thích hợp.

   Đội ngũ bác sĩ: Nơi khám điều trị bệnh uy tín phải có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo có đủ khả năng khám và điều trị bệnh.

   Phương pháp và kỹ thuật điều trị: Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh viêm âm đạo, muốn điều trị hiệu quả bệnh cần xác định đúng nguyên nhân và áp dụng đúng phương pháp. Không thể chỉ áp dụng một phương pháp cho tất cả các bệnh nhân. Vì thế một địa chỉ khám điều trị bệnh viêm âm đạo uy tín phải đảm bảo trang bị các trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến.

 

Đa khoa Âu Á địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho chị em tốt hiện nay

 

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM chị em có thể tìm đến các bệnh viện có chuyên khoa sản phụ khoa để thăm khám và điều trị bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, hầu hết các bệnh viện đều làm việc giờ hành chính, những bệnh nhân ở xa hoặc bận rộn thì việc khám và điều trị bệnh Phòng khám Đa khoa Âu Á là lựa chọn cho bệnh nhân bị viêm âm đạo.

  Tại đây bệnh nhân được khám và điều trị bệnh viêm âm đạo bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Phòng khám còn áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng cho quá trình điều trị.

  Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nữa, hoặc còn có thắc mắc muốn đặt câu hỏi với bác sĩ, hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.