Điều trị ngứa âm đạo hiệu quả, phương pháp đóng vai trò quyết định

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Ngứa âm đạo là hiện tượng rất thường gặp phải ở nữ giới, gây ra nhiều phiền toái cho chị em trong cuộc sống, đời sống tình dục và đe dọa đến khả năng sinh sản, cho nên cần phải có những biện pháp nhanh chóng loại trừ triệu chứng này. Đứng trước những băn khoăn ấy, vấn đề đặt chính là cách điều trị ngứa âm đạo như thế nào thì được xem là hiệu quả?

Vì sao âm đạo bị ngứa ngáy khó chịu có phải mắc bệnh phụ khoa không? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

 NGỨA ÂM ĐẠO NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

    Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, nếu ngứa âm đạo kéo dài, không được điều trị dứt điểm thì sẽ dẫn đến những nguy hại như:

Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: Tình trạng ngứa rát âm đạo kéo dài khiến chị em thất bứt rứt, khó chịu và không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Chính vì vậy, làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, công việc cũng như cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Ngứa âm đạo - Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa: Ngứa rát kéo dài và gãi liên tục sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, từ đó gây nên nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, các bệnh liên quan đến tử cung và vùng chậu.

Gây vô sinh: Ngứa rát âm đạo kèm theo các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác sẽ làm cho môi trường hH trong âm đạo bị thay đổi, dẫn đến sự tăng nhanh các tiết dịch, cản trở sức sống của tinh trùng và làm giảm đi đáng kể lượng tinh trùng, từ đó dể dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

    Nhận thấy được tác hại của ngứa âm đạo đối với chị em phụ nữ, bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á khuyên chị em nên tới ngay các cơ , phòng khám chuyên khoa uy tín để khám và điều trị ngay.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGỨA ÂM ĐẠO BẰNG CÁCH NÀO?

    Các chuyên gia phụ khoa của phòng khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, muốn điều trị ngứa âm đạo hiệu quả, trước hết cần làm xét nghiệm lâm sàng để xác định nguyên nhân cũng như mức độ tổn thương do ngứa.

    Hiện nay, để giúp chị em đẩy lùi tình trạng này, phòng khám đã áp dụng những phương pháp hiện đại như:

 Điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu kèm với thuốc đặt trị âm đạo, thuốc rửa phụ khoa đối với những trường hợp tổn thương nhẹ.

 Điều trị bằng tia hồng ngoại đối với một số loại viêm nhiễm âm đạo, do tia hồng ngoại có tác dụng thấu nhiệt nông xuyên qua da khoảng 3mm, rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, kháng viêm và mau lành. Tuy nhiên, với ổ viêm đã có mủ hoặc viêm cấp thì không sử dung được.

 Sử dụng máy Ozone để điều trị triệu chứng sưng ngứa âm đạo với khả năng sát khuẩn cao.

 Sử dụng dao Leep đối với sưng ngứa âm đạo do viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhằm loại bỏ những thương tổn, đẩy nhanh quá trình phục hồi cũng như kiểm soát biến chứng dẫn đến ung thư.

    Điều trị ngứa âm đạo không phức tạp nhưng cần đến độ chính xác trong khâu chẩn đoán cũng như tính hiệu trong hướng điều trị. Chính vì thế, toàn bộ quá trình phải được thực hiện dưới sự theo dõi nghiêm ngặt của bác sĩ có tay nghề cao. Do đó, việc tìm hiểu một cơ sở uy tín, chất lượng là rất có ý nghĩa và cần thiết.

Muốn điều trị ngứa âm đạo nhưng ngần ngại về chi phí.< để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về mức chi phí sơ bộ.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHỨNG NGỨA ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ

    Luôn vì mục tiêu chăm sóc tốt sức khỏe cho phái đẹp, trong những năm qua, chuyên môn phụ khoa của Phòng khám Phụ Khoa Âu Á đã điều trị thành công rất nhiều chứng bệnh phụ khoa cho chị em,trong đó có ngứa âm đạo. Đây là một cơ sở uy tín, chất lượng được nhiều nữ giới tin tưởng và tìm đến.

    Để không phụ sự tín nhiệm của chị em , phòng khám ngày càng nâng cao chất lượng về mọi mặt:

- Bác sĩ tay nghề giỏi và có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị các bệnh lý phụ khoa sẽ trực tiếp làm các xét nghiệm ban đầu để tìm ra đúng nguyên căn, từ đó lên phác đồ điều trị hiệu quả.

- Độ an toàn và tinh vi của các thiết bị y tế được đảm bảo, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn trị ngứa âm đạo cho bệnh nhân.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ chứng ngứa vùng kín uy tín, hiệu quả.

- Luôn bảo mật thông tin cho chị em đến điều trị ngứa âm đạo, bởi những căn bệnh ở vùng kín luôn là điều nhạy cảm mà chị em nào cũng muốn giấu đi.

- Chi phí điều trị: Tuân theo mức phí do niêm yết, vừa minh bạch, vừa hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ.

    Các bác sĩ chuyên khoa khuyên nữ giới nên chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín để ngăn cơ hội xâm nhiễm các loại vi khuẩn cũng như đảm bảo an toàn trong quan hệ tình dục, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

    Ngoài ra, chị em cũng nên dành thời gian đi khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để tầm soát nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm.

     Mọi thắc mắc vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.