Điều trị bệnh u xơ tử cung hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     

      Để điều trị u xơ tử cung hiệu quả thì bên cạnh việc phát hiện bệnh sớm đòi hỏi bệnh nhân còn phải áp dụng đúng phương pháp điều trị. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp điều trị u xơ tử cung đang được áp dụng hiệu quả hiện nay, các chị em có thể tham khảo để có sự lựa chọn tốt cho việc điều trị bệnh của mình.

ĐIỀU TRỊ U XƠ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

       Với bệnh u xơ tử cung, trước khi điều trị bệnh bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán nguyên nhân, mức độ, tình trạng sức khỏe, đồng thời thăm hỏi xem người điều trị có muốn sinh con nữa hay không và căn cứ vị trí u xơ và độ tuổi bệnh nhân rồi mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  Hiện tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á áp dụng nhiều phương pháp để điều trị u xơ tử cung, tùy vào tình trạng bệnh của bệnh nhân mà áp dụng phương pháp thích hợp.

 

dieu-tri-benh-u-xo-tu-cung-hieu-qua

Đều trị u xơ tử cung bằng phương pháp nào?

   Sử dụng thuốc trong điều trị u xơ tử cung

  Nếu bệnh u xơ tử cung có ít dấu hiệu thì có thể theo dõi và điều trị bằng thuốc. Còn việc sử dụng thuốc như thế nào thì định cần được sự chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối chị em phụ nữ không tự ý sử dụng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.

       Không được tự ý mua thuốc về nhà điều trị, điều này có thể gây nguy hiểm cho tính mạng của chính chị em.

   Bóc tách u xơ tử cung: là phương pháp phẫu thuật chỉ bóc lấy khối nhân xơ và giữ lại những mô lành tử cung. Sau khi bóc tách u xơ tử cung thì người phụ nữ hoàn toàn có thể mang thai và sinh con như bình thường. Bệnh hoàn toàn có thể tái lại sau một khoảng thời gian định sau khi phẫu thuật do vẫn để những mô lành ở tử cung.

   Phẫu thuật cắt bỏ tử cung: Phương pháp này áp dụng cho trường hợp khối u xơ tử cung đã phát triển quá lớn và gây nhiều những nguy hại cho người bệnh như gây rong kinh, rong huyết kéo dài. Thủ thuật này thường được chỉ định cho phụ nữ tiền mãn kinh, hoặc đã mãn kinh, hay chị em không còn mong muốn có con.

  Tùy theo từng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ chỉ định mổ nội soi hoặc mổ hở. Phương pháp điều trị này thường ít gây ra biến chứng ở phụ nữ.

 

dieu-tri-benh-u-xo-tu-cung-hieu-qua

Điều trị u xơ tử cung bằng tiểu phẫu 

   Phương pháp thuyên tắc động mạch tử cung hoặc thuyên tắc u xơ tử cung

  Khi khối u xơ tử cung gây chảy máu nặng cho người bệnh làm người bệnh bị suy nhược, mất máu, thiếu máu, thiếu sắt nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người phụ nữ.

      Lúc đó, thủ thuật này được tiến hành nhằm giúp người bệnh không còn mong muốn sinh con trong tương lai nhưng vẫn muốn giữ lại tử cung.

  Lời khuyên: Trước khi thực hiện điều trị, người bệnh nên chia sẻ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe cũng như có mong muốn sinh con nữa không, để tư vấn online và chỉ định phương pháp điều trị u xơ tử cung phù hợp đối với bạn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.