Điểm mặt các triệu chứng polyp cổ tử cung ở nữ giới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Polyp cổ tử cung không chỉ khiến cơ thể nữ giới bị suy nhược, thường xuyên mệt mỏi, đau nhức ảnh hưởng nhiều đến cả thể chất lẫn tinh thần mà còn có thể dẫn đến vô sinh và nhiều biến chứng nghiêm trọng. Tuy nhiên rất nhiều bệnh nhân còn hiểu mơ hồ về căn bệnh này cũng như chủ quan không đi khám ngay khi có triệu chứng bệnh. Vậy triệu chứng polyp cổ tử cung ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây nhé.

  Bạn muốn biết rõ hơn về bệnh polyp cổ tử cung?

  Ngại gì không Click [Chat] miễn phí hỏi ngay chuyên gia

ĐIỂM MẶT CÁC TRIỆU CHỨNG POLYP CỔ TỬ CUNG Ở NỮ GIỚI

  Polyp cổ tử được được hiểu là khối u dính vào thành bên trong của tử cung và sa vào buồng tử cung, hình thành do sự tăng sinh của các tế bào nội mạc tử cung. Sự hình thành của các khối polyp sẽ cản trở tinh trùng di chuyển vào buồng trứng, gây khó thụ thai và khiến sinh hoạt vợ chồng trở thành nỗi ám ảnh, do nữ giới phải gặp nhiều đau đớn khi giao hợp.

Polyp cổ tử cung có triệu chứng gì?

  Mặc dù là bệnh khá phổ biến, song polyp cổ tử cung có triệu chứng nhận biết không rõ ràng thậm chí ở một số người còn không có biểu hiện gì đặc biệt. Dưới đây là tổng hợp các triệu chứng của bệnh:

  Đau bụng dưới: Nữ giới bị bệnh thường xuyên xuất hiện những cơn đau bụng dưới khoảng cách giữa rốn và xương vệ, vùng hạ vị lúc âm ỉ, kéo dài lúc dữ dội từng cơn.

  Kinh nguyệt không đều: Đây là biểu hiện thường gặp khi mắc bệnh, có lúc chu kì quá ngắn hoặc kéo dài, kinh nguyệt không đều lúc thì ra ồ ạt lúc thì quá ít hoặc thưa, rong kinh.

  Chảy máu âm đạo: Xuất huyết âm đạo bất thường giữa hai kì kinh, chảy máu âm đạo sau mãn kinh kèm theo đau bụng dưới dữ dội, cơ thể mệt mỏi, chán ăn.

  Ngoài ra: Chị em bị các biểu hiện như đau lưng, khí hư có màu sắc bất thường và có mùi hôi, tiểu nhiều, tiểu rắt.

    Bạn đang có vấn đề bất thường nghi ngờ mình bị Polyp cổ tử cung. Nhấp vào bảng chat bên dưới để bác sĩ chẩn bệnh miễn phí.

ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO? ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU?

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín – chất lượng tại TPHCM. Phòng khám áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị các bệnh polyp cổ tử cung với tỉ lệ thành công cao lên đến 98%, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho chị em.

Điều trị Polyp cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  1. Phương pháp nội khoa

   Nếu các khối u polyp nhỏ, chưa xảy ra biến chứng gì và không kèm theo các bệnh phụ khoa khác thì sẽ điều trị bằng thuốc. Các loại thuốc này làm hạn chế sự phát triển của khối polyp, giảm đau,…

  ➢ Tuy nhiên đây không phải là phương pháp điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả vì sau khi ngừng thuốc khối polyp có thể phá triển trở lại và to dần lên.

  2. Phương pháp ngoại khoa

  Áp dụng kỹ thuật Dao Leep của Mỹ tác động trực tiếp lên tổ chức bệnh, phá hỏng tổ chức gây bệnh, loại bỏ tận gốc lớp tế bào viêm nhiễm. Cùng với đó, thiết bị có khả năng thúc đẩy quá trình hình thành lớp tế bào mới ở bề mặt cổ tử cung

   Phương pháp này ứng dụng sóng điện cao tần nên có thể khắc phục được nhược điểm của những phương pháp điều trị truyền thống, không gây đau đớn, không biến chứng tử cung vẫn đảm bảo khả năng mang thai cho nữ giới.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh, tự hào mang trong mình sứ mệnh cao cả về sức khỏe người dân, tiếp tục vươn mình và khẳng đinh vị thế Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa khu vực phía Nam. Phòng khám luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại kết quả điều trị tốt cho người bệnh.

    Để được hỗ trợ cụ thể hơn, chị em có thể trao đổi với các bác sĩ miễn phí bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới hoặc đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám để tiến hành kiểm tra cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.