Địa chỉ khám viêm cổ tử cung ở TP.HCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm cổ tử cung không những khiến chị em gặp nhiều đau đớn trong quá trình giao hợp mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Không những thế, bệnh còn có thể dẫn đến những biến chứng rất nguy hiểm. Do đó, để tìm đúng một địa chỉ khám viêm cổ tử cung uy tín ở TP.HCM là nỗi băn khoăn và lo lắng của nhiều người hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định sáng suốt.

    Chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cách điều trị phù hợp.

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA VIÊM CỔ TỬ CUNG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE NỮ GIỚI

  Tình trạng viêm cổ tư cung nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời từ các bác sĩ chuyên khoa thì sẽ gây ra nhiều tác hại cực nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của chị em. Điển hình như:

Viêm cổ tử cung không sớm thăm khám điều trị sẽ biến chứng sang ung thư tử cung

    Vô sinh ở nữ giới: Vô sinh - hiếm muộn ở nữ giớilà một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm cổ tử cung. Bởi bệnh khiến dịch âm đạo tiết ra nhiều làm cản trở tinh trùng gặp trứng, khiến việc thụ tinh càng khó khăn hơn.

    Gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác: Tình trạng viêm cổ tử cung kéo dài, các vi khuẩn càng sinh sôi, phát triển và xâm nhập vào các cơ quan lân cận gây viêm buồng trứng, viêm bàng quang, viêm niệu đạo,…

    Suy giảm chất lượng tình dục: Một số triệu chứng của bệnh gây đau rát sau mỗi lần quan hệ, chảy máu sau khi giao hợp, đau bụng dưới làm ảnh hưởng đến “chuyện chăn gối”, hạnh phúc gia đình.

    Biến chứng sang ung thư: Đây là một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm cổ tử cung, do đó chị em nên sớm thăm khám và điều trị ngay khi phát hiện các dấu hiệu đầu tiên của bệnh.

    Kinh nguyệt rối loạn, khí hư ra nhiều, âm đạo có mùi hôi,…Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ chẩn bệnh miễn phí.

ĐỊA CHỈ KHÁM VIÊM CỔ TỬ CUNG Ở TP.HCM

  Trước tác hại của bệnh đối với sức khỏe nữ giới, việc thăm khám là điều hết sức cần thiết để chủ động trong phòng tránh bệnh hiệu quả.

  Với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả người bệnh khi sử dụng dịch vụ y tế tại cơ sở. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, thái độ phục vụ tận tâm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Đa Khoa Âu Á luôn là sự lựa chọn đầu tiên ở chị em phụ nữ khám bệnh phụ khoa nói chung và viêm cổ tử cung nói riêng:

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn.

   Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, được trang bị máy móc hiện đại.

    Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, mọi thủ tục hành chính được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý ngay, bệnh nhân không phải chờ đợi quá lâu.

    Người bệnh có thể chủ động đặt hẹn bằng cách nhấp chuột vào phần tư vấn trực tuyến trên website… đây là giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhiều thời gian.

    Mọi thông tin của bệnh nhân đến bệnh án đều được Đa Khoa Âu Á bảo mật kỹ càng tránh tình trạng rò rỉ thông tin gây bất lợi cho người bệnh.

    Chi phí khám chữa bệnh viêm cổ tử cung sẽ được các bác sĩ trao đổi cụ thể trước khi tiến hành điều trị, công khai minh bạch và rõ ràng.

    Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả

  ++ Trường hợp nhẹ sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc để diệt khuẩn, chống viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể từ từ giảm dần các triệu chứng của bệnh.

  ++ Trường hợp nặng áp dụng kỹ thuật Dao Leep để điều trị, dựa trên nguyên lý sóng điện siêu cao tần được sinh ra từ đầu điện cực sẽ tiếp xúc với các tổ chức trong cơ thể, để sinh ra trở kháng, làm nảy sinh quá trình thủy phân trong tế bào, loại bỏ các tế bào bị hư hỏng hiệu quả.

    Lưu ý: Dù điều trị bằng phương pháp nào đi chăng nữa thì chị em nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt hiệu quả cao .

    Trên đây là những thông tin về địa chỉ khám viêm cổ tử cung ở TP.HCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thêm, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào khung chat để được giải đáp thêm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.