Địa chỉ khám polyp cổ tử cung chất lượng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Nữ giới mắc bệnh polyp cổ tử cung thường gặp phải tình trạng chảy máu khi quan hệ, huyết trắng ra nhiều, thường xuyên đau âm ỉ vùng bụng dưới. Chính điều này, khiến cuộc sống người bệnh gặp nhiều bất tiện. Vậy đâu là địa chỉ khám polyp cổ tử cung chất lượng? Những thông tin chia sẻ bên dưới đây sẽ cho nữ giới câu trả lời.

    Polyp cổ tử cung có dẫn đến ung thư không? Trao đổi riêng vấn đề khúc mắc của bạn với bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp.

ĐỊA CHỈ KHÁM POLYP CỔ TỬ CUNG CHẤT LƯỢNG

  Đối với những phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tiểu đường, viêm nhiễm đường sinh dục thì có nguy cơ mắc bệnh cao hơn những đối tượng khác. Tuy nhiên, căn bệnh này thường diễn ra âm thầm, nếu không chú ý có thể người bệnh sẽ dễ nhầm lẫn với các căn bệnh phụ khoa thông thường. Do đó, khi có dấu hiệu bất thường, nữ giới nên tìm đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, có bề dày khám và điều trị trên 20 năm, trang bị hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa tiên tiến, môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị đạt kết quả cao.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám polyp cổ tử cung chất lượng

  - Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực thăm khám phụ khoa, trong đó có bệnh polyp cổ tử cung.

  - Thực hiện chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt ..

  - Chi phí khám bệnh được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định. Cam kết không xảy ra tình trạng nâng mức giá sai quy định.

  - Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật. Điều này sẽ tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

  Với những thế mạnh nêu trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một gợi ý tốt trong thăm khám và điều trị bệnh polyp cổ tử cung.

    Bác sĩ đang online, hãy nhấp chuột vào bảng chat dưới đây để được tư vấn cụ thể trường hợp của bạn.

CÁC BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH POLYP CỔ TỬ CUNG

  Dựa vào từng tình trạng cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị hợp lý.

  + Đối với trường hợp nhẹ

  Thuốc chữa polyp cổ tử cung thông thường là thuốc kháng sinh có tác dụng chính là ngăn chặn sự phát triển của khối u và hạn chế sự phát triển của bệnh, chủ yếu áp dụng cho những trường hợp khối u nhỏ, chưa có biến chứng gì.

  + Đối với trường hợp nặng

  Sử dụng phương pháp Dao Leep để xử lý các khối polyp đồng thời giúp cầm máu, tái tạo tế bào mới và phục hồi tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao và đã áp dụng thành công tại nhiều nước tiên tiến nhờ vào những ưu điểm nổi bật so với phương pháp truyền thống.

Thiết bị điều trị bệnh Polyp cổ tử cung

  ❖ Ưu điểm vượt trội

- Thời gian điều trị ngắn.

- Ít gây đau đớn cho người bệnh.

- Hiệu quả điều trị lên tới 98%.

- Thời gian hồi phục nhanh, tiết kiệm được chi phí .

- Hạn chế biến chứng.

- Ngăn chặn bệnh tái phát

- An toàn cho tử cung, ít ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

    Lời khuyên: Các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo chị em không nên tự ý mua thuốc về đặt hoặc uống mà cần đi khám và dùng thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, khiến tình trạng bệnh chuyển biến phức tạp hơn, khó điều trị về sau.

    Đừng chủ quan với tình trạng polyp cổ tử cung, hãy nhanh chóng đăng ký đặt lịch hẹn khám bác sĩ online để được chủ động thăm khám theo thời gian rảnh của bạn. Đa Khoa Âu Á hoạt động đến 20h hàng ngày, vui lòng nhấp vào bảng chat hoặc gọi đến 028 38 77 99 50 để được tư vấn miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.