Địa chỉ khám phụ khoa tốt tại TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Những buổi thăm khám phụ khoa định kỳ cũng là cơ hội để bạn hỏi bác sĩ phụ khoa về các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản như kiểm soát sinh đẻ, tránh thai,.. Dưới đây là thông tin phòng khám phụ khoa gần đây mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn 

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA GẦN ĐÂY ĐƯỢC TIN TƯỞNG

Tại sao Phòng Khám Đa Khoa Âu Á lại được các chị em tin tưởng? 

 Về vấn đề cấp phép:

Đầu tiên phải nói đến đây là phòng khám đáp ứng được những quy định về cấp phép, được Sở Y Tế cấp phép thăm khám và chữa trị các bệnh lý phụ khoa, gia đình và chị em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn. Nhờ vào kiểm định và cấp phép của Sở Y Tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã có thể phát triển về công tác khám chữa bệnh, thực hiện tốt công tác tuyên truyền bảo vệ sức khỏe tình dục và sinh sản. 

 Về sự đầu tư: 

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là cơ sở y tế có sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất tốt và hiện đại. Hầu hết máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến bộ, được kiểm định trước khi nhập khẩu và sử dụng nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho người bệnh như: chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp cắt lớp vi tính, siêu âm màu, điện tim, máy nội soi, xét nghiệm máu, tầm soát ung thư…giúp chẩn đoán, điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

 Về đội ngũ y tế:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là nơi có những y bác sĩ tài năng, các bác, sĩ y tá đã hoàn thành khóa đào tạo chuyên môn về hệ thống sinh sản, sinh dục nữ. Thường xuyên đào tạo, tập huấn kiểm tra năng lực. Vì vậy các bác sĩ phụ khoa ở đây không những vững vàng về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, mà còn rất tâm huyết trong việc nghiên cứu phương pháp điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân. Hiểu rõ được sứ mệnh, không ngừng phát triển tạo cơ hội cho người dân trên địa bàn có thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á - XỬ LÝ ÊM ĐẸP VẤN ĐỀ PHỤ KHOA

Hầu hết các vấn đề phụ khoa đều không có triệu chứng trừ khi chúng chuẩn bị hoặc đã ở giai đoạn nặng, vì vậy bạn có thể không biết mình bị u nang, khối u hoặc khối trừ khi bạn đi khám định kỳ bởi bác sĩ phụ khoa. 

Phòng khám phụ khoa Âu Á cung cấp các dịch vụ sức khỏe sinh sản và tình dục bao gồm khám phụ khoa, xét nghiệm Pap, khám sàng lọc ung thư, xét nghiệm và điều trị nhiễm trùng âm đạo. Các bác sĩ chuyên khoa tại đây giải thích, bệnh phụ khoa là tình trạng ảnh hưởng đến chức năng đang hoạt động bình thường của các cơ quan sinh sản nữ, bao gồm các cơ quan ở vùng bụng, vùng chậu, cụ thể là tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng, âm đạo và âm hộ. Trước khi chẩn đoán, các bác sĩ phụ khoa sẽ đánh giá tiền sử phụ khoa của bạn trước, sau đó tiến hành các thủ tục chẩn đoán. 

Phòng khám phụ khoa gần đây

Địa chỉ khám phụ khoa tốt tại TP. HCM

 Các bệnh phụ khoa thường gặp và chẩn đoán, điều trị bao gồm:

Loạn sản cổ tử cung

Phẫu thuật vòng điện (LEEP), Laser,..

Rối loạn kinh nguyệt

Thủ thuật xâm lấn tối thiểu với thời gian phục hồi ngắn

Sa tạng chậu

Vật lý trị liệu sàn chậu hoặc vòng bi; phẫu thuật,..

Đau vùng xương chậu

Điều trị cơ và dây thần kinh vùng chậu

Buồng trứng đa nang

Điều trị theo từng tình trạng của người bệnh

U xơ tử cung

Thuốc điều chỉnh nồng độ hormone cơ thể; Phẫu thuật mở; Phẫu thuật nội soi

 

Tiểu không tự chủ

Điều trị bằng thuốc và đôi khi là phẫu thuật

Phụ nữ hoặc nam giới gặp khó khăn trong việc thụ thai nên yêu cầu bác sĩ giới thiệu đến bác sĩ nội tiết sinh sản, người có thể giúp xác định nguyên nhân có thể, đề xuất phương pháp điều trị và thảo luận về các lựa chọn bao gồm thụ tinh nhân tạo và công nghệ hỗ trợ sinh sản.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ khám phụ khoa tốt tại TPHCM cung cấp nhiều loại dịch vụ điều trị các vấn đề phụ khoa cũng như phòng ngừa và tầm soát sức khỏe phụ khoa cho phụ nữ. Đặt lịch khám Tại đây hoặc để lại thông tin và câu hỏi tại Khung Chat bên dưới

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á - HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH TỐI ĐA 

Rối loạn phụ khoa có ảnh hưởng rất lớn đến chức năng tình dục và năng lực sinh sản của nữ giới. Những điều này không được xem nhẹ vì chúng có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh con của người phụ nữ hoặc trong một số trường hợp có thể đe dọa đến tính mạng của họ.

 Hỗ trợ tư vấn, khám chữa cho mọi độ tuổi có nhu cầu

Hiểu được tâm lý lo ngại của chị em khi phải đau đầu tìm kiếm nơi thăm khám hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cung cấp phương pháp tiếp cận đa ngành cho bệnh nhân với nhiều tình trạng khác nhau, cũng như chăm sóc hậu điều trị để duy trì sức khỏe tốt. Từ tuổi vị thành niên đến thời kỳ mãn kinh, các bác sĩ chuyên gia của chúng tôi thực hiện các sàng lọc phòng ngừa mới nhất để phát hiện sớm các tình trạng bệnh và sử dụng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để điều trị hiệu quả.

 Hỗ trợ chi phí tối đa

Với phương châm lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cung cấp dịch vụ chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý. Do Sở Y tế cấp phép hoạt động và thu phí theo bảng giá niêm yết theo từng loại bệnh và phương pháp chữa trị. Bên cạnh đó tôn trọng ý kiến khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu trong qua trình tư vấn khám chữa bệnh.

 Hỗ trợ đặt hẹn - Tiết kiệm thời gian

Hệ thống rút số trực tuyến và hỗ trợ tư vấn đặt lịch, chỉ định bác sĩ thăm khám luôn là một trong những thế mạnh phải kể đến ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Ngoài ra còn có thủ tục đăng ký nhanh gọn nhưng không qua loa, quy trình rõ ràng, thuận tiện, để tập trung thời gian để bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân kỹ lưỡng.

phòng khám phụ khoa gần đây

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á chắc chắc là một trong những phòng khám phụ khoa gần đây mà chị em có thể tin cậy. Đặt lịch khám ngay Tại đây để nhận được các ưu tiên khi đến khám. Nếu bạn có vấn đề hoặc câu hỏi liên quan có thể liên hệ qua Khung Chat hoặc để lại thông tin bên dưới và chờ được gọi trong ít phút.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 38 77 99 50

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.