Địa Chỉ Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Buốt, Tiểu Ra Máu Hiệu Qủa

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Tiểu buốt, tiểu ra máu dù do nguyên nhân nào gây ra cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản sau này của chị em. Do đó, khi gặp triệu chứng bất thường này, chị em nên sớm thăm khám và điều trị. Vậy đâu là địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu buốt, tiểu ra máu hiệu quả? Chia sẻ sau đây của các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp cho chị em hiểu rõ tình trạng bệnh của mình và có thêm gợi ý trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh chất lượng nhằm tránh những biến chứng đáng tiếc.

  Mới xuất hiện triệu chứng tiểu buốt thì nên uống thuốc gì? Nhấp vào   khung chat bên dưới để được bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.

TIỂU BUỐT, TIỂU RA MÁU CẦN ĐƯỢC CHỮA TRỊ NGAY

Tiểu buốt, tiểu ra máu là tình trạng khó khăn trong tiểu tiện, màu nước tiểu đục, có mùi hôi và có lẫn máu. Bệnh để lâu không được chữa trị sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, phá hủy hệ thống cơ quan sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn và đe dọa trực tiếp đến tính mang người bệnh.

Tiểu buốt, tiểu ra máu cần sớm điều trị để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe

Chính vì vậy người bệnh cần đến cơ để thăm khám chữa bệnh khi thấy thường xuyên tiểu buốt, tiểu ra máu, đau bụng, đau lưng , lên cơn sốt, âm đạo tiết nhiều dịch,… để được thăm khám sớm và được hỗ trợ điều trị kip thời.

Để có thể chữa bệnh mang lại hiệu quả, người bệnh cần chọn cơ sở uy tín, chất lượng được cấp hoạt động hợp pháp. Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là 1 địa chỉ khám chữa bệnh đáp ứng được tất cả các yêu cầu này. Đồng thời phòng khám có những ưu điểm vượt trội so với các cơ khác trong khu vực.

   Tiểu buốt, tiểu ra máu chữa trị bằng cách nào hiệu quả? Click vào  khung bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giúp giải đáp nhanh và chính xác.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RA MÁU HIỆU QUẢ

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh tiểu buốt, tiểu ra máu tại TP. HCM uy tín – an toàn – tin cậy. Bằng chính loạt kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, phòng khám đã giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phụ khoa ưu tú

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phụ khoa là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thăm khám và điều trị các chứng tiểu buốt, tiểu ra máu cũng như đảm bảo độ an toàn cho các chị em.

Tại Phụ Khoa Âu Á đều là những bác sĩ, chuyên gia phụ khoa ưu tú, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì bệnh nhân. Với sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề nên sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chị em giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí.

 Hệ thống, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Phòng khám được đầu tư với quy mô lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và tiện nghi với đầy đủ máy lạnh, quạt máy, tivi, máy nước nóng lạnh, ghế ngồi chờ khám,…

Hơn thế nữa, phòng khám luôn đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại được nhập về từ các nước châu Âu cho phòng khám. Phòng tiểu phẫu cũng đảm bảo vô trùng nên sẽ không để xảy ra các biến chứng viêm nhiễm nào.

Chi phí khám chữa hợp lý, công khai

Đặt dưới sự quản lý, chặt chẽ của TP. HCM nên chi phí việc khám chữa tiểu buốt, tiểu ra máu được niêm yết công khai, cụ thể theo quy định.

Sau khi thăm khám tình trạng bệnh, các bác sĩ đưa ra các phương pháp hỗ điều trị bệnh tương ứng thì từ thông thường cho đến hiện đại. Chị em sẽ được lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Dịch vụ thăm khám đạt chuẩn quốc tế

Thủ tục thăm khám và điều trị tiểu buốt, tiểu ra máu tại phòng khám luôn đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng, y tá luôn tận tâm, chu đáo, hướng dẫn, chăm sóc người bệnh trước và sau khi hỗ trợ điều trị 1 cách nhiệt tình, tỉ mỉ.

Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên các thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án luôn được cam kết bảo mật, giúp chị em an tâm hỗ trợ điều trị.

  Về vấn đề này chị Ngọc Dung – Quận 12 cho biết:  "Tôi đã từng khám và điều trị chứng tiểu buốt, tiểu ra máu tại đây và tôi rất hài lòng về kết quả hỗ trợ điều trị cũng như cung cách phục vụ của nhân viên y tế tại đây. Khi đến phòng khám thì được hỗ trợ tận tình, hỗ trợ điều trị hiệu quả, chăm sóc ân cần, dặn dò tỉ mỉ trước khi về nhà. Tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra thật xứng đáng.”

 Dịch vụ tư vấn và đặt hẹn tiện lợi

Nhằm mang đến sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho chị em nên Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã cho ra đời ứng dụng chat và đặt lịch hẹn online.

Chỉ cần liên hệ qua hệ thống trang web online hoặc qua tổng đài 028 38 77 99 50. Chị em sẽ được các bác sĩ, chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí 24/24 về mọi thắc mắc, chẩn đoán sơ bộ tình trạng bệnh và hướng dẫn đặt mã số khám bệnh nhanh chóng.

Muốn được tư vấn online cụ thể hơn, bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, để được các tư vấn online nhanh và chính xác .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.