Địa chỉ điều trị viêm tuyến vú hiệu quả tại TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

   Lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh rất quan trọng bởi lẽ, nếu lựa chọn cơ không đảm bảo các yếu tố hỗ trợ điều trị tốt , ngoài việc kéo dài thời gian điều trị, tốn kém chi phí, mất thời gian và công sức của người bệnh. Thì chị em còn đối mặt với những biến chứng do điều trị bệnh lý không đúng cách gây ra. Lựa chọn địa chỉ điều trị viêm tuyến vú cũng vậy, cũng rất cần một địa chỉ uy tín, điều trị bệnh hiệu quả.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM TUYẾN VÚ

 

  Nếu chị em đang ở trên trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận thì chị em có thể đến tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á để được thăm khám và điều trị.

  Trong những năm qua, chúng tôi vẫn luôn nhận được rất nhiều tín nhiệm và sự tin tưởng của người bệnh bởi có đầy đủ các yếu tố cần thiết mà một phòng khám uy tín, chất lượng và đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh đến khám và điều trị tại đây.

 

dia-chi-dieu-tri-viem-tuyen-vu-hieu-qua-tai-tphcm

Đến Phụ khoa Âu Á để được thăm khám và điều trị hiệu quả

 

   Cơ sở vật chất:

        Hiểu được mức độ ảnh hưởng của cơ sở vật chất đến tâm lý người bệnh, ngay từ buổi đầu thành lập chúng tôi rất chú trọng, xây dựng phòng khám sạch sẽ khang trang, hiện đại, tiện lợi.

   Áp dụng máy móc, thiết bị y tế tiên tiến:

         Nhằm đạt kết quả điều trị tốt , chúng tôi rất đầu tư máy móc được nhập khẩu từ Đức, Anh, Mỹ… nhằm giúp quá trình khám điều trị, nhanh, điều trị hiệu quả và chính xác.

   Phương pháp điều trị tiên tiến:

   Đối với viêm tuyến vú, không phải mức độ nào các bác sĩ phụ khoa của chúng tôi cũng áp dụng một phương pháp điều trị. Dựa vào mức độ bệnh lý cụ thể của người bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp.

   Nếu viêm tuyến vú ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ áp dụng thuốc kháng sinh và thuốc trị viêm kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt để điều trị hiệu quả bệnh lý.

   Nếu viêm tuyến vú đã có áp xe, các bác sĩ sẽ chỉ định mổ rút mủ và kết hợp với kháng sinh liều cao. Trong quá trình khám và điều trị, các bác sĩ phụ khoa cũng hướng dẫn chị em phương pháp ngăn ngừa tái phát và điều chỉnh để sao cho vừa điều trị vừa cho con bú mà không ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

 

dia-chi-dieu-tri-viem-tuyen-vu-hieu-qua-tai-tphcm

Áp dụng những phương pháp điều trị tốt cho chị em

 

   Về mức phí điều trị:

   Chị em thường rất lo lắng bởi lo sợ mức phí điều trị sẽ cao, hiểu được tâm lý này của chị em, chúng tôi áp dụng mức phí bình dân và công khai mức phí này sau khi thăm khám để chị em có quyền chủ động.

   Hơn nữa, cũng tạo điều kiện cho chị em ai cũng được thăm khám và điều trị bệnh mau lành, chúng tôi còn có các chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân.

   Với những yếu tố như trên, chúng tôi vẫn luôn tin tưởng là địa chỉ khám điều trị bệnh uy tín và hiệu quả. Nếu chị em còn thắc mắc nào nữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào ngay mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.