Địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Nếu gặp phải tình trạng đau bụng dưới, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn hoặc vùng kín ra nhiều huyết trắng thì rất có thể chị em đang mắc phải viêm cổ tử cung. Đây là một trong những căn bệnh phổ biến và gây ra nhiều tổn hại đến sức khỏe sinh sản nữ giới. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín là điều được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn vấn đề này.

    Trò chuyện trực tiếp ngay với bác sĩ để được hỗ trợ và nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia phụ khoa.

TỔNG QUAN BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG, NỮ GIỚI NÊN BIẾT

  Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung do vi khuẩn, vi nấm tấn công. Ngoài ra, bệnh thường bắt gặp ở phụ nữ mang thai nguyên nhân là do sự gia tăng của hóc-môn gây tăng tưới máu đến cổ tử cung.

Viêm cổ tử cung gây nhiều tác hại đến sức khỏe nữ giới

  Triệu chứng thường gặp khi mắc bệnh viêm cổ tử cung là lượng khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, vàng, xanh hoặc xám, dạng bột hoặc đặt quánh kèm theo mùi hôi khó chịu, kinh nguyệt không đều, chậm kinh, rong kinh diễn ra trong thời gian dài, đau rát khi đi tiểu, đau khi quan hệ tình dục hay đau vùng bụng dưới thường xuyên.

  Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ ra rằng, viêm cổ tử cung nếu không hỗ trợ trị sớm sẽ gây ra nhiều tác hại làm giảm chất lượng cuộc sống, đe dọa sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí là nguyên nhân gián tiếp khiến đời sống vợ chồng không hạnh phúc.

  Cũng theo một thống kê gần đây cho thấy, chị em bị viêm cổ tử cung có khả năng ung thu cao gấp 10 lần so với người bình thường. Do đó, chị em nên sớm thăm khám và điều trị khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường.

    Bạn nhận thấy mình đang có một trong các dấu hiệu xuyết huyết âm đạo, chảy máu tử cung, huyết trắng ra nhiều và có mùi hôi bất thường hãy nhanh chóng tư vấn trực tiếp và đặt lịch khám cùng chúng tôi tại đây.

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG UY TÍN

  Có rất nhiều cơ điều trị viêm cổ tử cung nhưng không phải nơi nào cũng uy tín chất lượng. Chính vì thấu hiểu điều này, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được thành lập với mong muốn mang đến nơi điều trị bệnh phụ khoa nói chúng và viêm cổ tử cung nói riêng, an toàn cho nữ giới.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa viêm cổ tử cung an toàn, chất lượng

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nữ giới sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế ưu việt với một mức chi phí hợp lý:

    Thiết bị y tế tiên tiến: Hàng loạt thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Nhật, Đức… giúp cho việc điều trị viêm cổ tử cung luôn đạt hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

    Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Nhân tố giúp cho Đa Khoa Âu Á trở thành phòng khám điều trị uy tín là đội ngũ bác sĩ tận tâm, có hơn 15 năm tâm huyết với nghề, và trong số đó có nhiều người từng du học nước ngoài về.

    Chi phí phải chăng: Để tạo điều kiện cho nhiều chị em được chăm sóc sức khỏe, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đưa ra mức chi phí hợp lý, không chênh lệch nhiều so với bệnh viện công lập. Mặc khác chi phí luôn được thông báo cụ thể cho người bệnh được nắm rõ.

    Phương pháp điều trị tân tiến: Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn cơ quan sinh sản của chị em, phòng khám áp dụng phương pháp Dao LEEP tiên tiến của Mỹ - giải pháp tối ưu điều trị các bệnh lý ở tử cung hiện nay.

    Nguyên lý: Sử dụng các tia điện từ trực tiếp đến vùng tổn thương, thay đổi các biểu mô protein làm các tế bào viêm nhiễm ở tử cung dần dần bị bong ra, thay thế bằng lớp mô tế bào mới khoẻ mạnh, tái tạo mô tế bào mới, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi những tổn thương ở cổ tử cung.

    Ưu điểm: Không gây đau đớn, không làm tổn thương cổ tử cung, hiệu quả điều trị cao, thời gian hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

    Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín. Nếu có vấn đề gì thắc mắc thêm, người bệnh có thể trao đổi riêng với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.