Địa chỉ chữa u xơ tử cung uy tín, chất lượng TP.HCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  U xơ tử cung là căn bệnh khá thường gặp ở nhiều chị em, đồng thời cũng là căn bệnh mang lại khá nhiều nguy hiểm cho nữ giới nếu không được điều trị kịp thời, mà cụ thể: Là nguy cơ dẫn đến sảy thai, sinh non, gây tắc vòi trứng hay thậm chí là cả ung thư cổ tử cung. Vậy đâu là địa chỉ chữa u xơ tử cung, uy tín, chất lượng tại TP.HCM? Hãy theo dõi bài viết bên dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

    Bạn đã từng điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nhưng không khỏi hẳn? Bạn muốn tìm hiểu phương pháp chữa bệnh hiệu quả hơn. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

ĐỊA CHỈ CHỮA U XƠ TỬ CUNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TP.HCM

  Là một trong những địa chỉ khám và điều trị hiệu quả bệnh u xơ tử cung, thu hút được nhiều người bệnh từ khắp nơi. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào đem đến cho chị em những cơ hội vàng về sức khỏe, cũng như tránh được những ảnh hưởng nguy hiểm của bệnh đến sức khỏe sinh sản.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa u xơ tử cung hiệu quả

  Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội trong công tác khám chữa bệnh u xơ tử cung như:

    Bác sĩ ưu tú: Các bác sĩ tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nên sẽ giúp người bệnh xác định chính xác tình trạng bệnh lý cũng như đưa ra phương hướng hỗ trợ điều trị phù hợp .

    Cơ sở hạ tầng: Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ với các phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng chăm bệnh, phòng phục hồi chức năng. Môi trường y tế tiện nghi, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

    Hệ thống máy móc: Được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Singapore… mang lại kết quả cao trong điều trị bệnh lý, hạn chế thấp khả năng bẹnh tái phát trở lại.

    Giờ làm việc linh hoạt: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm việc liên tục từ 8h đến 20h mỗi ngày kể cả ngày lễ tết và chủ nhật, giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp khung giờ thăm khám phù hợp. Đặc biệt, phòng khám áp dụng mức chi phí hợp lý để mọi người đều có cơ hội chăm sóc sức khỏe.

    Đặt lịch khám ưu tiên với bác sĩ để nhận những ưu đãi về chi phí chữa bệnh. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây.

KHẮC PHỤC BỆNH U XƠ TỬ CUNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

  Các bác sĩ phụ khoa cho biết, mỗi trường hợp bệnh sẽ có phác đồ điều trị riêng. Do đó, để biết chính xác mình phù hợp với phương pháp nào, người bệnh nên tìm đến cơ chuyên khoa để bác sĩ chẩn bệnh và tư vấn phương pháp phù hợp.

  Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc

  Thường được áp dụng cho bệnh u xơ tử cung trong giai đoạn đầu, khi bệnh ở mức độ nhẹ và khối u chưa phát triển lớn thì việc điều trị tương đối đơn giản.

  Chị em không nên tự ý mua thuốc về uống khi chưa có chỉ định của bác sĩ phụ khoa cũng như chưa biết rõ tình trạng sức khỏe của bản thân. Và nên đi thăm khám lại sau khi kết thúc một liệu trình điều trị.

Quá trình điều trị u xơ tử cung cần có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa

  Điều trị bằng phương pháp can thiệp ngoại khoa

  Bệnh nhân đã tiến hành điều trị bằng thuốc nhưng bệnh không thuyên giảm, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

    Bóc tách u xơ tử cung: Bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật bóc tách lấy khối u nhân xơ đã mắc bệnh và giữ lại những mô lành lặn. Phương pháp này dành cho những chị em muốn giữ lại tử cung và mong muốn có con sau này.

    Cắt tử cung: Được áp dụng cho những trường hợp bệnh có khối u xơ quá lớn. Phương pháp phẫu thuật này có thể là: cắt toàn phần hoặc bán phần cổ tử cung, phương pháp mổ mở hay nội soi ổ bụng, nội soi “đường dưới”. Việc điều trị u xơ cổ tử cung bằng phương pháp phẫu thuật cần có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ.

    Thuyên tắc động mạch tử cung: Bác sĩ sẽ đưa ống thông nhỏ ( gọi là catheter) vào động mạch ở đùi và luồn thẳng tới động mạch tử cung. Với ống tại chỗ, bác sĩ sẽ tiêm một loại thuốc đặc biệt mà có thể nhìn trên X- quang cho thấy các động mạch cung cấp máu đến u xơ tử cung. Tiếp theo bác sĩ sẽ tiêm chất bằng nhựa nhỏ như hạt cát vào động mạch để ngăn chặn lưu lượng máu đến khối u nhằm làm teo khối u xơ tử cung.

  Dù điều trị bằng thuốc hay bằng phương pháp ngoại khoa thì người bệnh cũng cần tuân thủ theo đúng những chỉ định của bác sĩ, tái khám đúng thời gian và có chế độ sinh hoạt, ăn uống sinh hoạt phù hợp.

    Mong rằng những chia sẻ phía trên, sẽ giúp người bệnh tìm được địa chỉ chữa u xơ tử cung uy tín, chất lượng TP.HCM. Nếu có câu hỏi gì thêm, vui lòng nhấp vào khung chat  bên dưới để trao đổi thêm với các bác sĩ phụ khoa.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.