Dao Leep - lựa chọn tốt để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Vì vậy, việc tìm hiểu phương pháp điều trị hiệu quả là mối bận tâm lớn của chị em. Và hiện nay, kỹ thuật Dao – Leep được xem là bước đột phá lớn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như lựa chọn của bệnh nhân. Hãy tham khảo bài viết sau để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này.

    Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về phương pháp, quy trình, chi phí chữa trị? Click vào khung chat bên dưới để biết thêm thông tin hữu ích.

BIẾN CHỨNG CỦA VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

  Theo các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nguyên nhân chủ yếu gây viêm lộ tuyến cổ tử cung là do các loại vi khuẩn có hại sinh sôi xâm nhập vào âm đạo, từ âm đạo ngược dòng lên tử cung gây nên tình trạng viêm nhiễm. Một số trường hợp là do quá trình quan hệ tình dục thô bạo gây nên.

Hình ảnh cổ tử cung bị viêm loét nặng

  Nhiều chị em nghĩ viêm lộ tuyến cổ tử cung là của bệnh phụ khoa thông thường nên thường chủ quan. Nhưng ít ai biết rằng đây là căn bệnh tiềm ẩn nhiều biến chứng đến sức khỏe:

  Vi khuẩn từ cổ tử cung có thể di chuyển ngược dòng gây: viêm vòi trứng, u xơ tử cung, ung thư tử cung.

  Tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn, thai ngoài tử cung, thậm chí ung thư cổ tử cung.

  Phụ nữ mang thai bị bệnh không những ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi mà còn đe dọa tới tính mạng.

  Bệnh thường gây khó khăn trong lúc quan hệ tình dục, vì nữ giới luôn cảm thấy đau rát.

  Chính vì vậy bác sĩ khuyên: Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường từ cơ thể như khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, chảy máu khi quan hệ, chị em nên đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và nhận điều trị kịp thời.

    Ra nhiều khí hư có phải dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không? Trao đổi thêm với bác sĩ để được giải đáp tận tình.

DAO LEEP “KHẮC TINH” CỦA VIÊM LỘ TUYẾN

  Phương pháp Dao – Leep được xem là một trong những kỹ thuật điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay. Đây là công nghệ của Mỹ ứng dụng dòng điện có điện áp thấp, để loại bỏ hoàn toàn viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách nhanh gọn và không gây biến chứng.

Bác sĩ đang tiến hành điều trị bệnh bằng kỹ thuật Dao - Leep

    Nguyên lý hoạt động: Sử dụng sóng điện cao tần nhờ vào hoạt động của dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ LOOP tiếp xúc với các mô trong tế bào lộ tuyến. Vì bản thân các mô sinh ra kháng thể, hấp thụ sóng điện và sản sinh ra nhiệt, nhờ lượng nước trong các tế bào hình thành một làn sóng hơi để hoàn thành mục đích của thủ thuật đó là cắt và cầm máu mà không hề ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương.

  ++ Với công nghệ này có thể giải quyết được hoàn toàn những bài toán khó giải của các phương pháp truyền thống như hiệu quả không lý tưởng hay dễ tái phát.

  ++ Kỹ thuật Dao LEEP khắc phục toàn bộ những nhược điểm của phương pháp áp lạnh như: không gây ảnh hưởng mô lân cận, hiệu quả tiêu diệt bệnh, không tái phát.

  ++ Đồng thời chữa viêm lộ tuyến bằng kỹ thuật Dao LEEP là phương pháp không mất nhiều chi phí như những phương pháp khác.

Kỹ thuật Dao - Leep, bước đột phá trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ ứng dụng nhuần nhuyễn kỹ thuật Dao LEEP trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến. Thời gian qua đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh.

  Trực tiếp điều trị là những bác sĩ có tay nghề vững định sẽ mang đến hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người bệnh.

  Hơn nữa với mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý, thông tin cá nhân được bảo mật… các chị em có thể an tâm khi đến đây để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

    Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đối với những bệnh nhân đặt hẹn trước thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến. Hãy nhanh chóng nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại ( 028) 38 77 99 50. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn một cách cụ thể và tận tình .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.