Chi phí khám viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2018?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Chi phí khám viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2018 là thắc mắc, đồng thời là lo lắng của nhiều chị em khi nghi ngờ mình mắc phải căn bệnh này. Để giúp người bệnh an tâm hơn trong khám và điều trị bệnh lý, các chuyên gia phụ khoa có đề cập đến vấn đề này trong bài viết bên dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm.

    Để biết thêm chi tiết người bệnh vui lòng bấm vào bảng bên dưới đây 

CHI PHÍ KHÁM VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2018?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện nay mức chi phí khám viêm lộ tuyến cổ tử cung không có bảng giá cụ thể và không đồng giữa các cơ . Tuy nhiên, để đưa ra mức chi phí chính xác thường dựa vào những vấn đề sau đây:

Chi phí khám viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2018?

    Trình độ của bác sĩ: Yếu tố con người quyết định quan trọng đến chất lượng của phòng khám. Một cơ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ đảm bảo kết quả thăm khám nhanh chóng, chuẩn xác. Do đó, khi lựa chọn phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi thì chị em sẽ trả mức chi phí cao hơn ít so với những địa chỉ có đội ngũ bác sĩ không chuyên.

    Hạng mục thăm khám: Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung gồm nhiều hạng mục thăm khám khác nhau như nội soi cổ tử cung, xét nghiệm sinh thiết mẫu mô tử cung,… Sau khi thăm khám nếu phát hiện nữ giới mắc phải một số bệnh phụ khoa khác thì cần khám mở rộng để chuẩn đoán bệnh, và lúc này người bệnh sẽ trả thêm một khoảng chi phí nhỏ khác.

    Phương pháp điều trị: Nếu sau khi kiểm tra cổ tử cung và có triệu chứng bị viêm, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân hướng điều trị và mức chi phí cụ thể. Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, mỗi phương pháp sẽ tương ứng với mức phí khác nhau. Phương pháp càng hiện đại thì tỉ lệ an toàn càng tăng lên, chi phí cũng vì thế mà cao hơn các phương pháp điều trị truyền thống.

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ảnh hưởng trực tiếp đến đến tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc gia đình, do đó bác sĩ phụ khoa khuyên người bệnh không nên quá băn khoăn về vấn đề chi phí mà lựa chọn những đơn vị y tế không đảm bảo để thăm khám và hỗ trợ điều trị.

    Làm sao để đánh giá địa chỉ khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn. Vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp thêm thông tin.

KHÁM VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG Ở ĐÂU TỐT VÀ AN TOÀN?

  Chỉ cần 1 nhấp chuột là có hàng trăm phòng khám phụ khoa có thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện ra. Số lượng phòng khám nhiều, nhưng cơ sở vật chất, trình độ y bác sĩ có được ưu tiên? Đây là nỗi lo canh cánh trong lòng của nhiều chị em vì thực tế có nhiều cơ sở thực hiện khám chữa bệnh nhưng không được cấp giấy phép hoạt động.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là 1 trong những địa chỉ tin cậy, hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em những chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại TP.HCM.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

    Tác phong làm việc nghiêm túc: Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với bệnh nhân.

    Cơ đạt tiêu chuẩn: Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chất lượng. Các loại hình máy siêu âm, máy kiểm tra được nhập từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn: bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, có nhiều bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài, có điều kiện tiếp xúc với nền y học hiện đại.

    Chi phí phải chăng: Mọi khoản phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đều được công khai, minh bạch, với người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn có chính sách hỗ trợ bệnh nhân gặp khó khăn tài chính.

  Đa Khoa Âu Á luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em. Bằng 3 hình thức tư vấn bệnh qua điện thoại, qua webiste và tư vấn trực tiếp tại phòng khám.

    Hi vọng qua những chia sẻ phía trên đây, chị em đã có câu trả lời cho thắc mắc chi phí khám viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2018 và có thể tin tưởng tìm tới Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Hãy để các bác sĩ là những người bạn thân thiết, cùng chị em sẻ chia và giải quyết những vấn đề thầm kín, những căn bệnh phụ khoa mà bạn đang phải đối mặt.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.