Chi phí khám viêm cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm cổ tử cung là nguyên nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung. Do đó, để phòng tránh bệnh hiệu quả chị em nên thăm khám định kỳ 6 tháng/ lần. Vậy chi phí khám viêm cổ tử cung bao nhiêu tiền? Vấn đề lo lắng này sẽ được các chuyên gia giải đáp cụ thể trong bài viết bên dưới đây.

    Chị em đang có một trong các dấu hiệu sau: Khí hư bất thường, âm đạo đau rát, đau bụng dưới sau khi quan hệ. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ tư vấn cách điều trị phù hợp.

CHI PHÍ KHÁM VIÊM CỔ TỬ CUNG BAO NHIÊU TIỀN?

  Theo các bác sĩ phụ khoa cho biết, chi phí khám viêm cổ tử cung ở mỗi cơ có sự chênh lệch, nhưng bù lại, chị en sẽ nhận được dịch vụ, chất lượng tương đương so với số tiền đã bỏ ra. Vì vậy, đừng vội vàng kết luận chuyện đắt rẻ mà quan trọng hơn, bạn hãy đặt sức khỏe của bản thân lên trên hết. Bởi nếu do dự, băn khoăn, kéo dài thời gian hỗ trợ khám chữa, viêm cổ tử cung có thể biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Chi phí khám viêm cổ tử cung bao nhiêu tiền

  Về cơ bản, chi phí khám viêm cổ tử cung phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

  Cơ khám phụ khoa: Như đã nói trên, chi phí khám viêm cổ tử cung phụ thuộc vào cơ (bao gồm yếu tố tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ y tế,…)

  Tình trạng sức khỏe: Bạn đi khám viêm cổ tử cung đơn giản chỉ để tầm soát sức khỏe hay có dấu hiệu bất thường mới đi khám? Chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của sức khỏe.

  Các hạng mục xét nghiệm: Tùy thuộc vào tình trạng kiểm tra sức khỏe mà các bác sĩ sẽ chỉ định làm các xét nghiệm kiểm tra khác nhau, do đó chi phí khám viêm cổ tử cung cũng sẽ khác nhau.

  Yêu cầu của người bệnh: Ở mỗi bệnh nhân đều có nhu cầu lựa chọn dịch vụ hỗ trợ khám và điều trị viêm cổ tử cung khác nhau. Do vậy, mức chi phí thăm khám ở mỗi người sẽ có chênh lệch định.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, tất cả chi phí khám viêm cổ tử cung đều được thông báo cụ thể cho người bệnh được nắm rõ. Mức phí thăm khám tại phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo giá niêm yết của nên chị em có thể an tâm.

  Mọi thắc mắc về cách điều trị viêm cổ tử cung, chị em có thể bấm vào khung chat dưới đây để gặp bác sĩ phụ khoa và trao đổi trực tiếp. Mọi thông tin đều được giữ kín!

THẾ MẠNH KHÁM VIÊM CỔ TỬ CUNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chị em sẽ được trải nghiệm một môi trường khám, chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại, theo quy chuẩn quốc tế với:

Khám viêm cổ tử cung kết quả chuẩn xác tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có đội ngũ bác sĩ phụ khoa hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Họ là những người có chuyên môn cao.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ các nước đi đầu về kỹ thuật y khoa kết hợp với phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  Phòng khám làm việc không ngày nghỉ: Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Chính sách này nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chị em phải làm việc trong giờ hành chính.

  Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Với việc áp dụng mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” khép kín, phòng khám luôn tạo cảm giác an tâm, thân thiện, thoải mái cho chị em. Đặc biệt, mọi thông tin của phòng khám đều được bảo mật tuyệt đối.

  Quy trình quản lí thuốc nghiêm ngặt: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có một quy trình quản lý thuốc khá nghiêm ngặt. Các loại thuốc trong hoặc ngoài nước đều được kiểm soát chặt chẽ, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý.

    Mong rằng những thông tin được chia sẻ phía trên sẽ giúp chị em giải đáp được thắc mắc chi phí khám viêm cổ tử cung bao nhiêu tiền? Nếu có câu hỏi nào thêm, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.