Chi phí khám điều trị viêm lộ tuyến hết bao nhiêu tiền?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    

        Hỏi: Gần đây, em có đi khám bệnh phụ khoa bác sĩ cho biết là em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng do đây là cơ sở nhỏ lẻ nên em không an tâm điều trị. Hiện em phân vân không biết chi phí khám điều trị bệnh viêm lộ tuyến bao nhiêu tiền để em có sự chuẩn bị chu đáo trước khi điều trị bệnh. Xin tư vấn online giúp em, em cảm ơn bác sĩ ạ! (Kiều Phương, 23 tuổi)

     Trả lời: Chào bạn Kiều Phương! Các bác sĩ chuyên khoa Phụ Khoa Âu Á đã nhận được câu hỏi của bạn và xin cảm ơn bạn đã tin tưởng Âu Á nên đã chia sẻ những thắc mắc, lo lắng cho chúng tôi.

        Với câu hỏi của bạn về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chúng tôi xin trả lời như sau:

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh viêm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, để điều trị bệnh viêm lộ tuyến là quá trình điều trị đòi hỏi người bệnh phải trải qua nhiều khâu xét nghiệm và khâu điều trị khác nhau. 

       Bởi thế, chi phí cho việc này cụ thể như thế nào không thể có một mức giá cố định cho tất cả mọi người, mà phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của mỗi bệnh nhân.

 

Chi phí khám điều trị viêm lộ tuyến hết bao nhiêu tiền?

Điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

 

  Bệnh nhân cần phải làm những xét nghiệm gì trước khi đi vào điều trị, có những người cần làm xét nghiệm này nhưng người khác lại không. Và mức giá của mỗi xét nghiệm mặc dù đã niêm yết sẵn nhưng lại không giống nhau.

  Đến quá trình điều trị cũng vậy, sau khi đã xác định được tình trạng của bệnh thông qua các xét nghiệm thì cũng đồng nghĩa với việc phác đồ điều trị của mỗi người sẽ khác nhau theo kết quả xét nghiệm đó.

       Kết quả xét nghiệm là xác định xem mức độ bệnh của bạn đang ở giai đoạn nào, bạn mới bị hay đã bị nhiều lần mà không phát hiện, và mức độ thương tổn của cổ tử cung cụ thể như thế nào. Chắc chắn nếu bị lâu và mức độ thương tổn sâu thì quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ phức tạp và kéo dài hơn.

 PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BAO GỒM:

  - Đặt thuốc kháng sinh đặc hiệu vào cổ tử cung

  - Điều trị bằng công nghệ LEEP

  - Đốt bằng tia laser

  - Phương pháp áp lạnh.

  Ở mức độ nhẹ người bệnh chỉ cần sử dụng phương pháp đặt thuốc vào cổ tử cung, phương pháp này ít tốn kém hơn so với các phương pháp còn lại. Ở 3 phương pháp còn lại thì giá cả cũng không giống nhau.Trong đó điều trị bằng công nghệ LEEP đang là phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả cho bệnh này.

  Tại Phụ Khoa Âu Á đang áp dụng và điều trị rất thành công công nghệ LEEP cho nhiều người bệnh bị viêm lộ tuyến và mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, giúp loại bỏ hiệu quả và chính xác phần bị bệnh, an toàn và phục hồi nhanh chóng sau khi điều trị, hạn chế gây ra các tác dụng phụ cho người bệnh.

 

Chi phí khám điều trị viêm lộ tuyến hết bao nhiêu tiền?

Phụ Khoa Âu Á chuyên điều trị các bệnh viêm phụ khoa tại TPHCM

 

   Nếu như bạn chọn công nghệ LEEP để điều trị có thể mức chi phí sẽ cao hơn một tí nhưng đổi lại thời gian điều trị nhanh, an toàn và hiệu quả cao, giúp bạn yên tâm trong quá trình điều trị bệnh.

  Nếu bạn còn thắc mắc gì thêm về vấn đề trên hoặc cần được tư vấn với bác sĩ chuyên khoa thì hãy nhấp ngay vào bảng tư vấn bên dưới để được trò chuyện cùng bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.