Chi phí điều trị viêm phần phụ hết bao nhiêu tiền?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

  Khi bắt đầu vào độ tuổi sinh sản, chị em phải đối mặt với vô số bệnh lý viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của mình. Bệnh viêm phần phụ là một trong những bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn chần chừ bởi lẽ lo sợ mức phí điều trị cao.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM PHẦN PHỤ

 

   Các bác sĩ phụ khoa thuộc Phòng khám Phụ khoa Âu Á cho biết, bệnh viêm phần phụ nếu không điều trị sẽ dẫn tới áp xe, viêm vùng chậu cấp, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

   Chi phí điều trị viêm phần phụ không có một mức giá cụ thể nào cả, mà nó còn chịu sự chi phối bởi các yếu tố khác như: cơ mà chị em chọn lựa, phương pháp điều trị áp dụng, mức độ viêm nhiễm của chị em. Đây chỉ là 3 mức yếu tố chi phối rõ ràng đến chi phí điều trị viêm phần phụ.

 

chi-phi-dieu-tri-viem-phan-phu-het-bao-nhieu-tien

Chi phí điều trị phụ thuộc chủ yếu vào 3 yếu tố chính

 

   Có người mắc bệnh ở mức độ nhẹ nhưng ngược lại cũng có người ở mức độ năng, vì vậy phác đồ điều trị cho mỗi người không giống nhau, đương nhiên mức chi phí này cũng không giống nhau.

   Và ngược lại mức chi phí này cũng sẽ giảm đi nếu mức độ bệnh lý của người bệnh nhẹ, bởi việc áp dụng phương pháp điều trị nhanh hơn và hiệu quả hơn. Chính vì vậy chúng tôi mới khuyến cáo chị em nên đi điều trị bệnh sớm ngay khi bạn có những biểu hiện bệnh lý.

   Hiện nay, Phòng khám Phụ khoa Âu Á là đơn vị y tế có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, gần 10 năm công tác trong nghề, phương pháp điều trị tiên tiến, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, vì vậy chị em hiệu quả có thể yên tâm đến tại đây để điều trị.

 

chi-phi-dieu-tri-viem-phan-phu-het-bao-nhieu-tien

Đến gặp bác sĩ để biết mức chi phí chính xác này nhé

 

   Trong quá trình thăm khám và điều trị chúng tôi cũng công khai mức chi phí này cho người bệnh, để họ có quyền chủ động với quyết định thăm khám và điều trị của mình.

  Trên đây là những thông tin về mức phí điều trị bệnh viêm phần phụ, nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, vui lòng liên hệ bằng cách nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.