Chi phí chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm cổ tử cung là bệnh lý khá phổ biến ở nữ giới, đặc biệt là các chị em đã lập gia đình. Đặc biệt bệnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ nên mọi người cần sớm đi thăm khám chữa trị. Tuy nhiên có một vấn đề khiến nhiều người bệnh chần chừ đó là không biết chi phí chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu?

    Trong quá trình điều trị viêm cổ tử cung cần kiêng những gì? Trao đổi riêng với bác sĩ để được giải đáp thêm chi tiết.

CHI PHÍ CHỮA TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG LÀ BAO NHIÊU?

  Thực tế tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh nặng nhẹ của người bệnh không giống nhau, ngoài ra còn có các thứ khác tác động vào nên không thể nói cụ thể chi phí điều trị được.

  Viêm cổ tử cung gây tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ

  Tuy nhiên, các bác sĩ đến từ Đa khoa Âu Á sẽ cố gắng giúp chị em hình dung được mức chi phí thông qua các yếu tố:

  Sức khỏe, bệnh tình của chính bệnh nhân: như mọi người đều biết, mỗi người bệnh lại có thể trạng và mức độ bệnh cùng nguyên nhân, triệu chứng khác nhau. Do đó, chi phí cụ thể cho từng trường hợp bệnh cũng sẽ khác nhau. Nếu chị em mới ở giai đoạn ban đầu, mức độ nhẹ thì mức giá sẽ thấp hơn so với người bệnh đã lâu, chuyển sang giai đoạn mãn tính.

  Phương pháp điều trị: nếu cơ áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến với hiệu qủa cao, hạn chế tối đa khả năng tái phát thì người bệnh thì chi phí cũng phải có sự chênh lệch so với những cách chữa truyền thống, cũ và tỉ lệ thành công thấp hơn.

  Cơ : chị em khi điều trị viêm cổ tử cung tại phòng khám, bệnh viện chính quy, có giấy phép hoạt động của Sở Y tế cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại thì có thể mức chi phí phải cao hơn so với những địa chỉ phòng khám nhỏ lẻ, phòng khám ‘chui’ khác.

  Do đó, để biết rõ hơn thì các chị em cần phải đến với cơ tại địa phương để được các bác sĩ thăm khác, chẩn đoán, xác định tình trạng sức khỏe thì mới biết được chi phí cụ thể là bao nhiêu.

ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

  Nếu đang sinh sống tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận, thì việc di chuyển đến các bệnh viện công để thăm khám trở thành một sự bất tiện không nhỏ, đồng thời thời gian chờ đợi vào thăm khám cũng khiến chị em gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu điều đó, Đa khoa Âu Á đã được thành lập tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh để giúp các chị em có nơi thăm khám uy tín, đáng tin cậy.

Điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Phòng khám hiện đang áp dụng biện pháp điều trị kết hợp nhằm nâng cao hiệu quả điều trị viêm cổ tử cung ở bệnh nhân, đặc biệt nhận được rất nhiều lời phản hồi tốt từ các chị em đã từng điều trị.

  1. Nội khoa: đây được hiểu đơn giản là phương pháp chữa bệnh từ bên trong. Thông qua hình thức đặt thuốc vào âm đạo và uống thuốc với công dụng diệt khuẩn, giảm các triệu chứng bệnh.

  2. Ngoại khoa: bên cạnh phương pháp nội khoa, các bác sĩ phòng khám cũng tiến hành điều trị ngoại khoa kết hợp 2 phương pháp tiên tiến như Oxygen và LEEP với tác dụng len lỏi vào trong tiêu diệt vi khuẩn, nấm men, loại bỏ phần tế bào bị viêm nhiễm, kích thích tuần hoàn máu ở hệ cơ quan sinh dục giúp các chị em mau chóng hồi phục lại sức khỏe.

    Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á với mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản lên , phòng khám đã mạnh dạn đầu tư:

    Tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Trang thiết bị cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại và thường xuyên được kiểm tra đảm bảo chất lượng điều trị, chẩn đoán.

    Nhận đặt lịch hẹn khám trực tuyến với giờ khám linh hoạt 8h – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy chủ nhật.

    Nếu có bất cứ câu hỏi nào về bệnh viêm cổ tử cung thì các chị em đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay về phòng khám qua số tổng đài 028 38 77 99 50 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn khám trước.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.