Chi phí điều trị viêm âm đạo hết bao nhiêu tiền?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

      Hầu như phụ nữ nào cũng trải qua viêm âm đạo. Nhẹ thì ngứa ngáy vài ngày 1 tuần rồi từ từ hết, nặng thì ngứa hoài không hết, mà càng ngày càng ngứa, càng khó chịu. Đến khi chịu không nổi thì chị em mới lo đi tìm chỗ điều trị. Nhưng một số chị em vì hoàn cảnh kinh tế có hạn nên vẫn chần chừ khi khám, vì không biết là mình phải chuẩn bị bao nhiêu tiền thì mới điều trị được bệnh đây. Thực ra, các chuyên gia phụ khoa cho biết: mức chi phí là khác nhau tùy bệnh trạng mỗi người, cho nên không thể nói rõ cho bạn cụ thể mức phí là bao nhiêu. Nhưng chúng ta có thể biết được những mục nào ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh viêm âm đạo.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO ĐƯỢC CHI PHỐI BỞI NHIỀU YẾU TỐ

 

   Phí khám bệnh: khi đến khám bệnh ở bất cứ đâu, bạn thường sẽ đóng khoản phí đầu tiên gọi là phí khám bệnh, sau đó bác sĩ mới gọi vào khám. Tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á, nếu bạn đặt hẹn trước online thì bạn được miễn sổ khám và rất nhiều ưu đãi khác nữa.

   Phí xét nghiệm: sau khi được bác sĩ khám lâm sàng, bạn sẽ được yêu cầu xét nghiệm một số hạng mục mà bác sĩ nghi ngờ gây ra bệnh của bạn. Căn cứ vào tổng trạng của từng cá nhân, mỗi cá nhân khác nhau sẽ cần làm các xét nghiệm khác nhau, số lượng xét nghiệm nhiều ít khác nhau.

chi-phi-chua-viem-am-dao

   Phí điều trị: Dựa trên kết quả lâm sàng và kết quả xét nghiệm, cùng với khả năng kinh tế của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với bạn.

   Phí tái khám: Sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ được yêu cầu tạm dừng. Sau đó sẽ cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ kiểm tra độ tương tác điều trị với cơ thể bạn.

  Vậy bạn đã biết cơ bản những chi phí bạn cần trả cho việc điều trị viêm âm đạo. Nếu bạn chọn những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến thì chi phí sẽ cao hơn phương pháp bình thường nhưng thời gian điều trị sẽ ngắn hơn, và ngược lại. Bệnh để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng, đặc biệt có thể gây vô sinh, chính vì vậy việc thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm ngay khi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh là việc làm cần thiết .

  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến điều trị viêm âm đạo thì bạn có thể liên lạc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi, bằng cách nhấp vào cửa sổ chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.