Cách Điều Trị Viêm Âm Đạo Hiệu Qủa

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Theo thống kê gần , có hơn 70% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh viêm âm đạo mỗi năm. Tuy rằng, những chị em này đã tìm đến cơ để khắc phục bệnh kịp thời nhưng các phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống không mang lại hiệu quả. Hơn 1 nửa số bệnh nhân có dấu hiệu tái phát viêm âm đạo chỉ sau thời gian ngắn với những triệu chứng trầm trọng hơn kèm theo nhiều biến chứng khôn lường. Sau thời gian nghiên cứu, phòng khám Phụ Khoa Âu Á đã tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả bằng phương pháp mới.

Kết nối với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về tình trạng khó nói của mình bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VIÊM ÂM ĐẠO

    Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa có tỷ lệ mắc phải cao với những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, viêm âm đạo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bệnh xuất phát chủ yếu từ các nguyên nhân do nhiễm trùng roi, nấm hoặc các tạp khuẩn gây nên.

Triệu chứng: Bệnh được nhận biết thông qua các triệu chứng điểu hình như: khí hư bất thường, màu sắc khí hư thay đổi, có mùi khó chịu, ngứa âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục, kèm theo các chứng tiểu buốt, tiểu rát hay thậm chí là chảy máu âm đạo.

Nguy hại:

- Bệnh viêm âm đạo rất dể mắc phải và cũng dể tái phát, thời gian lâu ngày không điều trị có thể gây nên những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe như viêm tử cung, viêm vòi trứng, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

- Bệnh còn ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, dể gây sảy thai, sinh non.

- Bệnh tiến triển có thể kéo theo các bệnh lý phụ khoa khác như: viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung,…

Lời khuyên: Bệnh nhân khi có triệu chứng của bệnh viêm âm đạo không nên e ngại, cần chủ động thăm khám để được trị viêm âm đạo sớm, tránh những biến chứng nguy hiểm và gây tốn kém chi phí.

Click ngay vào khung bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn cách điều trị viêm âm đạo phù hợp với tình trạng của mình.

PHƯƠNG PHÁP OXYGEN – XÓA TAN NỖI LO VIÊM ÂM ĐẠO

    Để điều trị viêm âm đạo có khá nhiều phương pháp được đưa vào sử dụng, tuy nhiên nói đến hiệu quả thì phải kể đến phương pháp Oxygen với những cải tiến mới, giúp chị em xóa tan nỗi lo bệnh viêm âm đạo nhanh chóng .

Nguyên lý: Oxygen sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, khiến cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, trực tiếp làm sạch khuẩn. Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống đặc dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

Oxygen với khả năng diệt khuẩn nấm cực tốt, đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất, nên có thể thông qua các ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh, có khả năng tiên diệt khuẩn trong thời gian ngắn, phục hồi các mô bị tổn thương, đạt được mục đích điều trị.

Ưu điểm của phương pháp Oxygen:

 Tác dụng nhanh chóng: Tác dụng mạnh đến các tế bào khuẩn gây bệnh, diệt trừ khuẩn bệnh, giảm triệu chứng rõ rệt.

Điều trị tận gốc: Oxygen len lỏi đến các tế bảo, diệt mầm bệnh không bỏ sót bất kỳ vị trí nào mang lại hiệu quả cao.

An toàn: Không độc hại, không làm mất cân bằng độ pH âm đạo, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến các tế bào lành, cũng như các chức năng sinh lý bình thường của âm đạo.

Không để lại sẹo: Với đầu dò đặc biệt phù hợp với cấu tạo sinh lý nữ giói do đó mà không gây ra tổn thương nào trong quá trình điều trị.

Chi phí điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp Oxygen có đắt lắm không? Click ngay để được bác sĩ giải đáp nhanh!

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

    Từ khi ra đời cho đến nay, phòng khám Phụ Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều chị em tìm đến khi các triệu chứng bệnh phụ khoa làm phiền, trong đó phổ biến là viêm âm đạo.

    Không chỉ vượt trội về mặt liệu trình điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả, an toàn và tỷ lệ tái phát thấp, phòng khám còn được đánh giá cao nhờ những yếu tố như:

 Được cấp phép hoạt động.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

 Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc .

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả.

 Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

 Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả tối ưu.

 Quy trình khám chữa chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian.

Để nhận được thêm nhiều thông tin hỗ trợ từ bác sĩ, chị em có thể sử dụng hệ thống tư vấn miễn phí bên dưới của phòng khám nhé.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.