Cách điều trị đau bụng kinh hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   

   Đau bụng kinh gây nhiều phiền toái đến sức khỏe và cuộc sống của người phụ nữ, khiến phụ nữ đau đớn mỗi khi tới ngày hành kinh. Đây cũng là dấu hiệu biểu hiện của một bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, vì vậy việc điều trị đau bụng kinh sớm luôn cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như thiên chức làm mẹ của phái đẹp.

ĐAU BỤNG KINH LÀ GÌ?

  Đau bụng kinh là hiện tượng co bóp cơ tử cung trong suốt chu kỳ kinh nguyệt. Hiện tượng này được hình thành do quá trình giải phóng hormone Prostaglandin trong mỗi kỳ kinh nguyệt.

  Hormone prostaglandin không chỉ gây ra hiện tượng co bóp tại cơ tử cung, mà còn thúc đẩy quá trình co bóp của các mạch máu trong đó khiến cho các cơn đau càng dữ dội hơn.

Đau bụng khiến chị em mệt mỏi, khó chịu

  Tình trạng đau bụng khi hành kinh kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt cũng như tâm lý của người phụ nữ. Đặc biệt, đây còn là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể xảy ra.

CÁCH CHỮ TRỊ ĐAU BỤNG KINH HIỆU QUẢ

  Đau bụng kinh không chỉ là dấu hiệu của các hiện tượng rối loạn nội tiết tố diễn ra trong cơ thể của nữ giới, mà còn là dấu hiệu cảnh báo rất nhiều bệnh phụ khoa. Trong đó bao gồm các bệnh như: Viêm vùng chậu, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung… Chính vì vậy, muốn điều trị bệnh bụng kinh hiệu quả, nữ giới cần phải đi khám để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới đau bụng kinh và có những giải pháp điều trị hiệu quả.

  Hiện nay, phương pháp điều trị đau bụng kinh hiệu quả là liệu pháp liên hợp 4 bước giúp cân bằng và ổn định chu kỳ kinh nguyệt, đồng thời ngăn ngừa các tình trạng rối loạn kinh nguyệt, trong đó có đau bụng kinh.

  Liệu pháp liên hợp 4 bước được áp dụng tại Phòng khám Phụ khoa  Áu bao gồm những bước sau:

   Điều trị vật lý trị liệu.

   Kết hợp sử dụng thuốc.

   Thực hiện tiểu phẫu khi cần thiết.

   Thay đổi chế độ ăn uống, ngủ nghĩ sinh hoạt.

 

  Khi điều trị bằng liệu pháp liên hợp 4 bước, bạn sẽ được tiến hành những kiểm tra cơ bản như sau:

   Kiểm tra nồng độ nội tiết tố trong cơ thể, nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu rối loạn nội tiết tố.

   Tiến hành khám và nội soi tại âm đạo, cổ tử cung, nhằm phát hiện các bất thường tại âm đạo và cổ tử cung như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung.

   Nội soi tại ổ bụng nhằm kiểm tra các bất thường tại tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng, từ đó sớm phát hiện các bệnh như: tắc vòi trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung…

   Đặc biệt soi buồng tử cung sẽ giúp phát hiện những hiện tượng bất thường tại tử cung như: ung thư tử cung, ung thư nội mạc tử cung, polyp tử cung…

   Ngoài ra, bạn sẽ được tiến hành siêu âm để kiểm tra toàn bộ những cơ quan trong hệ sinh dục. Từ đó, sớm phát hiện bất thường và có những định hướng điều trị phù hợp.

  Lời khuyên: Đau bụng kinh nhiều còn là biểu hiện của bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, vì vậy, nếu tình trạng đau bụng kinh kéo dài chị em nên đến Phụ Khoa Âu Á khám để bác sĩ chỉ định loại thuốc điều trị phù hợp và hiệu quả , không nên chủ quan tự ý mua thuốc uống vì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

 

Trong nhiều năm qua Phòng khám Phụ khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín và hiệu quả với chị em phụ nữ trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Với cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, được xây dựng theo mô hình hiện đại, quốc tế, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từng làm việc ở các bệnh viện trung ương và đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, chế độ làm việc nhanh nhẹn, không đợi chờ, chi phí lại rõ ràng, mà phương pháp lại rất tiến bộ, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào điều trị, với các bệnh phụ khoa, xã hội cũng như tình trạng đau bụng kinh, chúng tôi đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh đến khám điều trị tại đây.

  

  Hy vọng rằng với thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho chị em có thêm kiến thức hữu ích và lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị bệnh uy tín. Nếu còn thắc mắc, vui lòng nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.