Biểu hiện viêm nội mạc tử cung mà bạn nên biết

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm nội mạc tử cung làm thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể và ảnh hưởng đến sự rụng trứng gây khó khăn cho quá trình thụ thai. Do đó, nữ giới nên trang bị cho mình những kiến thức để phòng tránh bệnh hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin về biểu hiện viêm nội mạc tử cung. Mời bạn đọc tham khảo thêm.

    Viêm nội mạc tử cung do nguyên nhân nào gây ra? Trao đổi với bác sĩ để biết thêm những thông tin hữu ích

BIỂU HIỆN VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG MÀ BẠN NÊN BIẾT

  Theo các bác sĩ phụ khoa cho biết, viêm nội mạc tử cung nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ khiến cho các vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng phá hủy cấu trúc của tử cung, dẫn đến ung thư tử cung.

Viêm nội mạc tử cung làm tăng nguy cơ ung thư tử cung

    Chị em có thể phát hiện bệnh viêm nội mạc tử cung qua các biểu hiện sau:

  Sốt: Bệnh nhân mắc bệnh viêm nội mạc tử cung thường có biểu hiện sốt, thân nhiệt khoảng 38 độ C, nếu tình trạng viêm viễm lan rộng thì nhiệt độ cơ thể có thể tăng lên từ 39 – 40 độ C.

  Đau vùng bụng dưới: Cơn đau âm ỉ, dai dẳng, có những lúc đau nhói, mức độ đau tăng dần và kèm theo sản dịch (chất dịch lẫn máu chảy từ tử cung ra sau khi sinh con hoặc sảy thai).

  Khí hư bất thường: Viêm nội mạc tử cung thường kèm theo hiện tượng ra nhiều khí hư, âm đạo có mùi hôi, dịch âm đạo có màu xanh, nâu, vàng,…

  Tình trạng tử cung: Tử cung của người bị bệnh to hơn bình thường, cổ tử cung luôn hé mở, nếu dùng tay nắn phần bụng dưới sẽ có cảm giác đau và mềm. Chất dịch tử cung có có lẫn mủ và mùi hôi.

  Ngoài ra, viêm nội mạc tử cung ở giai đoạn mãn tính thường kèm theo các triệu chứng như táo bón, cảm giác khó chịu, cơ thể mệt mỏi, chướng bụng, chảy máu âm đạo bất thường.

    Bạn đang có một trong các biểu hiện trên. Hãy nhấp vào  khung chat bên dưới để bác sĩ chẩn bệnh miễn phí.

VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

  Việc điều trị viêm nội mạc tử cung dựa trên nhiều yếu tố như nguyên nhân, tình trạng sức khỏe và cả mức độ phát triển bệnh. Để xác định chính xác, chị em cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín, nơi có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tiến hành khám và chữa trị bằng những phương pháp khoa học .

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít những đơn vị y tế đạt được tất cả những tiêu chuẩn trên, đem lại kết quả hồi phục tích cực, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo chị em tin tưởng.

  Hiện tại phòng khám đang áp dụng hai phương pháp điều trị sau:

    Phương pháp nội khoa: Thường được áp dụng cho trường hợp viêm nội mạc tử cung ở giai đoạn nhẹ. Các bác sĩ sẽ tiêm truyền tĩnh mạch kháng sinh có thể khỏi sau 15 ngày, sau đó dùng kháng sinh theo đường uống. Bệnh nhân nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao .

    Kỹ thuật Ozone tinh khiết MUL: Phương pháp này được bác sĩ áp dụng trong trường hợp viêm nội mạc tử cung ở giai đoạn nặng, đã điều trị bằng thuốc nhưng hiệu quả mang lại không cao.

    Phương pháp Oxygene – Dao Leep: Trong trường hợp nữ giới mắc các bệnh lý phụ khoa, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp này. Kỹ thuật điều trị này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe nữ giới.

Điều trị viêm nội mạc tử cung bằng phương pháp hiện đại tại Đa Khoa Âu Á 

  Bên cạnh đó, nhằm để đáp ứng nhu cầu thăm khám của các chị em, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn chú trọng đầu tư vào chuyên khoa sản phụ khoa, giúp bệnh nhân yên tâm hơn với các dịch vụ khám bệnh như:

   Đội ngũ bác sĩ điều trị là những người có tay nghề cao và nhiều người trong số đó từng tu nghiệp ở nước ngoài.

   Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

   Phục vụ bệnh nhân chu đáo, chuyên nghiệp. Khi đến Đa Khoa Âu Á, chị em không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

   Mức chi phí điều trị viêm nội mạc tử cung được niêm yết rõ ràng và kê khai theo đúng quy định của .

   Phòng khám làm việc liên tục vào các ngày trong tuần kể cả lễ tết. Thường bắt đầu từ 8h và kết thúc vào lúc 20h.

    Hy vọng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp chị em có thêm những thông tin về bệnh viêm nội mạc tử cung. Nếu cần tư vấn gì thêm, vui lòng nhấn vào   bảng chát online bên dưới các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp chi tiết hơn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.