Biểu hiện viêm cổ tử cung mà chị em cần chú ý

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm cổ tử cung được đánh giá là một trong những căn bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên, triệu chứng của bệnh lại dễ nhầm lẫn với nhiều căn bệnh phụ khoa khác. Chính vì vậy để xác định chính xác bạn mắc phải bệnh lý nào, hãy chú ý đến những biểu hiện viêm cổ tử cung qua bài viết bên dưới đây.

    Bạn lo lắng những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm cổ tử cung và cần chia sẻ, hãy Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ].

BIỂU HIỆN NHẬN BIẾT VIÊM CỔ TỬ CUNG Ở NỮ GIỚI LÀ GÌ?

  Viêm cổ tử cung nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều nguy hjai cho sức khỏe mà cụ thể là: Gây hại cho thai nhi có mẹ bị bệnh trong thời kỳ thai sản, gây viêm nhiễm ngược dòng ảnh hưởng đến buồng trứng, bàng quang, cản trở sự di chuyển của tinh trùng vào tử cung để thụ thai.

Bệnh viêm cổ tử cung không sớm điều trị sẽ gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe

  Chính vì những tác hại nghiêm trọng trên, nên khi nhận thấy cơ thể có những biểu hiện sau, nữ giới nên lập tức đến cơ để kiểm tra vì rất có thể đã bị viêm cổ tử cung.

    Huyết trắng tiết ra nhiều bất thường, có màu lạ (vàng, xanh), mùi hôi tanh khó chịu, dạng nhầy hoặc mủ.

   Chu kỳ kinh nguyệt không đều, chị em bị mất kinh, có kinh nhiều lần trong tháng hoặc chậm kinh.

    Khi quan hệ tình dục người bệnh có cảm giác đau vùng bụng dưới hoặc chảy máu sau mỗi lần giao hợp.

    Xuất hiện hiện tượng sốt nhẹ, nhiệt độ giao động của cơ thể từ 35 – 38 độ C kèm theo đó là hiện tượng tiểu buốt, tiểu rát.

    Chị em nhận thấy mình đang có một trong các biểu hiện viêm cổ tử cung kể trên. Người bệnh không nên chủ quan, xem thường vì đây là bệnh lý nguy hiểm, hãy nhanh chóng tư vấn trực tiếp và đặt lịch khám   cùng chúng tôi tại đây.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ PHƯƠNG PHÁP VIÊM CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả cao. Tại những cơ chuyên khoa chất lượng cao, những phương pháp tiên tiến, hiện đại và mới dược áp dụng. Cụ thể, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, những phương pháp sau được áp dụng trong liệu trình điều trị, đem lại hiệu quả rất cao:

    Phương pháp dùng thuốc đặc trị:

  Được áp dụng cho bệnh nhân mắc viêm tử cung ở giai đoạn đầu khi mức độ tổn thương chưa lan rộng. Người bệnh được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt nấm, vi khuẩn, chống sưng, giảm đau và hạn chế vi khuẩn gây bệnh lây lan sang các khu vực xung quanh.

  Bệnh nhân nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng thuốc của bác sĩ, không được tự ý tăng/ giảm liều lượng hay ngưng sử dụng thuốc để tránh gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

    Phương pháp Dao Leep của Mỹ:

  Đối với trường hợp nặng, bác sĩ áp dụng phương pháp Dao Leep để điều trị các bệnh lý về tử cung. Dựa trên tác động của nhiệt điện và sự rung động mạnh của phân tử nước để tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh.

  Trong quá trình điều trị viêm cổ tử cung, chị em nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi vùng điều trị lành hẳn.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là một trong những đơn vị thuộc Top 10 dịch vụ y tế tốt vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ y khoa cao và thường được tu nghiệp tại nước ngoài nhằm đáp ứng tốt các tiến bộ y khoa.

  Bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí khám chữa bệnh vì phòng khám luôn tuân thủ giá niêm yết và quy định của , cam kết không phụ thu bất cứ chi phí nào ngoài phác đồ hỗ trợ điều trị.

  Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn khám ưu tiên chị em còn có cơ hội nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ phòng khám.

    Hy vọng với những những thông tin biểu hiện viêm cổ tử cung trên đây giúp nữ giới hiểu hơn đồng thời, tìm được cho bản thân địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh uy tín chất lượng. Nếu có vấn đề gì chưa rõ, hãy nhấp vào  KHUNG CHAT bên dưới và trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.