Biểu hiện u xơ tử cung mà nữ giới nên biết

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  U xơ tử cung có thể làm thay đổi lớp nội mạc của tử cung , gây chèn ép, làm ngập vòi trứng hoặc làm bít lỗ tử cung khiến cho việc thụ thai gặp khó khăn. Chính vì vậy nữ giới cần nắm rõ các biểu hiện u xơ tử cung để sớm phát hiện mà điều trị kịp thời.

    Triệu chứng của tôi có phải đang bị u xơ tử cung không? Hãy nhấp vào khung chat    bên dưới để trao đổi thêm với bác sĩ chuyên khoa.

BIỂU HIỆN U XƠ TỬ CUNG MÀ NỮ GIỚI NÊN BIẾT

  Theo các bác sĩ phụ khoa cho biết, u xơ tử cung là căn bệnh thường gặp ở những phụ nữ có độ tuổi từ 30 đến 50 tuổi. Đặc biệt, tỉ lệ nữ giới mắc u xơ tử cung ở độ tuổi 50 chiếm tới 75%.

U xơ tử cung gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe

  Sau đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ cung cấp đến chị em những thông tin về biểu hiện u xơ tử cung như:

  Bụng to bất thường: Khi khối u phát triển lớn sẽ khiến bụng chị em bị to bất thường, có cảm giác nặng và đau ở vị trí tử cung.

  Đau và chảy máu khi giao hợp: Khi mắc bệnh, tử cung rất dễ bị tổn thương khi cọ xát, đặc biệt là trong lúc giao hợp khiến vùng kín của chị em dễ dàng chảy máu kèm theo đó là cảm giác đau rát.

  Đi tiểu nhiều: Khối u phát triển gây chèn ép bàng quang khiến nữ giới thấy tức bụng, đi tiểu thường xuyên. Trong vài trường hợp còn có hiện tượng tiểu buốt, tiểu són.

  Đau lưng: Khối u chèn dây thần kinh cột sống cũng như các cơ khiến nữ giới cảm thấy đau lưng, đặc biệt là đau vùng thắc lưng.

  Rối loạn kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, thường thì nữ giới sẽ bị rong kinh, đặc biệt là những trường hợp khối u phát triển dưới niêm mạc tử cung.

    Bạn đang gặp phải một trong số những dấu hiệu trên >>> Nhấp chuột vào khung chat    trao đổi riêng với bác sĩ phụ khoa để được bắt bệnh chính xác và tư vấn cách điều trị thích hợp .

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ U XƠ TỬ CUNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

  Các bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, u xơ tử cung là căn bệnh có rất nhiều phương pháp để hỗ trợ điều trị. Bao gồm: phương pháp phẫu thuật bảo tồn, thuyên tắc động mạch, áp dính nội mạc tử cung và phương pháp hỗ trợ điều trị bằng việc sử dụng thuốc.

  Cụ thể là:

    Phẫu thuật bảo tồn: Tiến hành bóc nhân xơ tại tử cung, thường áp dụng cho nữ phụ nữ lớn tuổi, vẫn còn mong muốn có con.

    Thuyên tắc động mạch tử cung qua da (UAE / UFE): Đây là phương pháp dùng thuốc tiêm vào hai bên tử cung làm mạch máu nuôi u xơ bị tắc. Có thể thay thế phương pháp này cho phẫu thuật cắt hoặc bóc u xơ.

    Áp dính nội mạc tử cung: Là phương pháp sử dụng tác dụng nhiệt để phá hủy lớp nội mạc tử cung. Thường áp dụng đối với những ca bị u xơ dưới niêm mạc, có hiện tượng rong kinh và không có nhu cầu sinh con.

    Phương pháp hỗ trợ bằng thuốc: Phương pháp này sẽ ngăn chặn sự phát triển của khối u làm cho khối u nhỏ lại và không thể phát triển thêm. Tuy nhiên biện pháp này không hiệu quả, khối u dễ tái phát khi ngưng thuốc (áp dụng với khối u nhỏ dưới 5cm).

Phương pháp thuyên tắc động mạch tử cung qua da (UAE / UFE)

  Với phương châm “Đặt bệnh nhân lên ”, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mang đến sự hài lòng cho tất cả người bệnh khi sử dụng dịch vụ y tế tại cơ sở. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, thái độ phục vụ tận tâm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, mức chi phí minh bạch, rõ ràng Đa Khoa Âu Á luôn là sự lựa chọn đầu tiên ở chị em phụ nữ khám bệnh phụ khoa trong đó có bệnh u xơ tử cung.

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp người bệnh có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình. Mọi thắc mắc về bệnh u xơ tử cung cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi ngay bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.