Biểu hiện polyp cổ tử cung mà nữ giới nên biết

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Polyp cổ tử cung là một căn bệnh thường xuất hiện ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và trong thời kỳ tiền mãn kinh. Khi các khối polyp lớn dẫn sẽ cản trở đường đi của tinh trùng và làm giảm khả năng thụ thai. Vì vậy, nữ giới cần trang bị cho mình những thông tin cần thiết để chủ động phòng tránh và điều trị bệnh sớm nếu không may mắc phải. Vậy biểu hiện polyp cổ tử cung như thế nào? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

    Bạn muốn được bác sĩ tư vấn kỹ càng hơn về bệnh polyp cổ tử cung? Hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới đây.

BIỂU HIỆN POLYP CỔ TỬ CUNG MÀ NỮ GIỚI NÊN BIẾT

  Các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, polyp cổ tử cung là những u nhỏ có kích thước cỡ hạt đậu, phát triển từ bề mặt của cổ tử cung hoặc tuyến cổ tử cung. Nguyên nhân gây ra bệnh được cho là do mắc các bệnh phụ khoa mà không điều trị đúng cách hoặc là do tồn tại của các vật chất khác trong tử cung khi đặt vòng tránh thai.

Đau bụng dưới âm ỉ - Một dấu hiệu của bệnh polyp cổ tử cung

  Khi mới khởi phát bệnh polyp cổ tử cung thường không có biểu hiện gì rõ rệt, tuy nhiên theo thời gian những khối u nhú này dẫn phát triển và gây ra các triệu chứng sau:

    Dấu hiệu dễ nhận biết của bệnh là chảy máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt bị rối loạn, thống kinh.

    Cơ thể bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau bụng dưới, cơn đau ngày càng gia tăng nếu như không điều trị kịp thời.

    Khi quan hệ tình dục có cảm giác đau rát, thậm chí chảy máu trong quá trình quan hệ tình dục. Ngoài ra, nữ giới còn xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rát.

  Lưu ý: Nữ giới tuyệt đối không được xem nhẹ những dấu hiệu cũng như tác hại của bệnh polyp cổ tử cung, việc phát hiện và điều trị sớm sẽ giúp việc chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, chị em cũng tránh được những đau đớn, phiền toái không cần thiết.

    Polyp cổ tử cung nên uống thuốc gì? Điều trị bao lâu thì khỏi? Nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa. Mọi thông tin cuộc trò chuyện được giữ kín.

CÁCH ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ điều trị polyp cổ tử cung ở TPHCM mà nữ giới có thể an tâm tin tưởng tìm đến.

  Khi đến khám ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và theo sõi sự phát triển của các polyp trong cơ thể, về tình trạng phát triển của các khối u, khả năng tự phục hồi, sự ảnh hưởng đến cổ tử cung sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á 

    Điều trị bằng thuốc: Áp dụng trong trường hợp khối polyp kích thước nhỏ. Thuốc có tác dụng ức chế sự phát triển của các polyp, các khối này sẽ teo nhỏ dần, đồng thời tiêu viêm, giảm đau tại chỗ. Tuy nhiên người bệnh phải tuân theo những hướng dẫn của bác sĩ điều trị, sử dụng đúng liều lượng và đúng thời gian.

    Điều trị bằng kỹ thuật Dao Leep: Sử dụng các tia điện từ trực tiếp tác động đến các khối polyp, và loại bỏ chúng ra khỏi tử cung, đồng thời tái tạo các mô tế bào mới khoẻ mạnh, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung về trạng thái ban đầu. Đây là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn, tiết kiệm chi phí, hiệu quả sau cùng, thời gian hồi phục được rút ngắn cũng như không để lại những biến chứng nguy hiểm.

  Kết thúc liệu trình điều trị bệnh, chị em nên quay lại tái khám cùng bác sĩ chuyên khoa đúng hẹn; thăm khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện được những nguy hiểm cũng như biến chứng không đáng có.

  Những lý do bạn nên chọn Đa Khoa Âu Á để thăm khám và điều trị polyp cổ tử cung:

    Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, tận tâm và tận tụy với nghề và người bệnh.

    Các máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho tử cung.

    Đa Khoa Âu Á thực hiện tư vấn bệnh miễn phí nên tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

    Giá cả cho việc khám và chữa bệnh tại phòng khám đều đã qua kiểm duyệt của các cơ quan chức năng.

  Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á về biểu hiện của bệnh Polyp cổ tử cung ở nữ giới. Nếu có những băn khoăn khác về bệnh lý này cần được chuyên gia của phòng khám tư vấn miễn phí và kịp thời, hãy gọi đến 028 38 77 99 50 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để được hỗ trợ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.