Biểu hiện của bệnh vô sinh ở nữ giới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Được làm mẹ là thiên chức vô cùng cao quý mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Thế nhưng, chẳng may vì một lý do nào đấy mà nữ giới mắc phải căn bệnh vô sinh thì đây thực sự là một điều đáng buồn. Do đó, việc nhận biết biểu hiện của bệnh vô sinh ở nữ giới sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí.

    Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VÔ SINH - HIẾM MUỘN Ở NỮ GIỚI

  Khái niệm để chỉ vô sinh ở nữ giới đó là một cặp vợ chồng đã quan hệ tình dục với nhau trên 1 năm, trung bình 2-3 lần/tuần và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể có con.

Biểu hiện của bệnh vô sinh ở nữ giới là gì?

  Để gìn giữ hạnh phúc gia đình, việc tìm hiểu dấu hiệu vô sinh ở nữ là điều vô cùng cần thiết. Vì dựa vào đó, chị em sẽ sớm nhận biết và có hướng khắc phục bệnh kịp thời.

    Vô kinh: Ở nữ giới nếu trên 18 tuổi mà chưa có kinh hoặc đã có kinh mà bị tắc kinh quá 6 tháng liên tiếp được coi là vô kinh. Nguyên nhân gây vô kinh có thể do sự thay đổi nội tiết tố nhưng cũng có thể do nữ giới không có buồng trứng.

    Rối loạn kinh nguyệt: Sự thay đổi thấy thường của chu kỳ kinh nguyệt là một dấu hiệu thường gặp khi mắc các bệnh liên quan đến tử cung, buồng trứng, và những bệnh lý này là nguyên nhân dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

    Khí hư bất thường: Khí hư (huyết trắng) có màu sắc khác lạ, có mùi hôi khó chịu là biểu hiện của nhiều căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm mà nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏa sinh sản nữ giới.

    Đau bụng: Đau bụng bụng dưới thường xuyên, đau sau khi quan hệ tình dục, đau bụng dữ dội trong thời kỳ kinh nguyệt là một trong những biểu hiện của chứng viêm vùng chậu, viêm loét cổ tử cung, ung thư ở tử cung hoặc buồng trứng.

    Tuyến vú phát triển kém: Sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen trong cơ thể là nguyên nhân khiến tuyến vú kém phát triển. Mặc khác estrogen thiếu ảnh hưởng đến buồng trứng, do đó phụ nữ sẽ rất khó để có con.

    Lời khuyên từ chuyên gia: Sinh con là bước tiến mới trong tình cảm vợ chồng, là sợi dây để gắn kết tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Do đó, nếu quan hệ tình dục lâu mà vẫn chưa có con cần đến gặp bác sĩ ngay. Nếu để tình trạng này kéo dài thì việc điều trị sẽ rất khó khăn về sau.

    Tìm hiểu chi phí hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, chị em vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được giải đáp nhanh chóng.

ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VÔ SINH TẠI TP. HCM

  Điều trị vô sinh ở nữ giới cần phải có thời gian và đòi hỏi nữ giới tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, mới mang lại hiệu quả cao .

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở nữ giới uy tín trên địa bàn TP. HCM. Để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng khám đã không ngừng xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất khang trang, trang bị máy móc hiện đại và sử dụng phương pháp điều trị khoa học.

Chữa trị vô sinh ở nữ giới hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Các phương pháp điều trị vô sinh hiệu quả hiện nay

    Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung: Nguyên tắc của IUI là làm giảm các tác động bất lợi của môi trường âm đạo và chất nhầy cổ tử cung lên tinh trùng; đồng thời đặt tinh trùng ở vị trí gần trứng , làm tăng khả năng thụ tinh của tinh trùng.

    Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Nguyên tắc điều trị của IVF là nữ giới cần uống thuốc kích thích cho trứng chín rồi sau đó tách lấy trứng, cho thụ tinh trong ống nghiệm rồi đưa trở lại buồng tử cung.

    Phương pháp Dao – Leep: Dùng năng lượng tác động vào những tổn thương ở cổ tử cung, tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Sau khi tử cung phục hồi, nữ giới có thể mang thai bình thường.

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) - Phương pháp tiên tiến chữa trị vô sinh

  Toàn bộ quy trình khám – điều trị vô sinh sẽ do đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn ở nước ngoài trực tiếp tiến hành trong môi trường đảm bảo vô sinh, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu,… do đó nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình điều trị, tỉ lệ thành công được kiểm định hơn 95%.

  Để việc điều trị cho kết quả tốt, nứ giới cần lưu ý đi thăm khám sớm. Yếu tố tâm lý cũng rất quan trọng trong việc chữa trị vô sinh – hiếm muộn, giữa vợ chồng phải có sự đồng cảm và thấu hiểu cho nhau để việc điều trị có kết quả tối ưu .

    Hy vọng những chia sẻ phía trên có thể giúp nữ giới nhận biết sớm các triệu chứng của bệnh vô sinh và hiểu thêm về phương pháp điều trị bệnh. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp thêm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.