4 mức độ ảnh hưởng của bệnh viêm âm đạo

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     

     Bệnh viêm âm đạo là căn bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Những biểu hiện ban đầu của bệnh là gây ra ngứa ngáy, bứt rứt ở vùng kín, ra nhiều khí hư khiến chị em mất ăn mất ngủ. Để giúp chị em hiểu hơn về mức độ ảnh hưởng của bệnh lý này, các bác sĩ phụ khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cung cấp thêm mức độ ảnh hưởng của bệnh lý này trong bài viết dưới đây.

4 MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

 

  1/ Ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày:

  Viêm nhiễm âm đạo làm người bệnh mất tự tin. Do vùng kín ngứa ngáy, nhiều chị em phải gãi, rửa liên tục để giảm các giác khó chịu nên chị em ngại tiếp xúc, đi ra ngoài. Mặt khác, viêm âm đạo làm giảm ham muốn, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nữ giới.

 

4-muc-do-anh-huong-cua-benh-viem-am-dao

Biểu hiện của bệnh viêm âm đạo là khí hư ra nhiều

 

  2/ Làm tiền đề cho các bệnh viêm nhiễm khác:

   Vi khuẩn tồn tại trong âm đạo lâu ngày sẽ phát triển mạnh hơn nếu không được điều trị hiệu quả. Chúng di chuyển và làm viêm nhiễm những bộ phận khác và gây ra các bênh như: u xơ cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, nội mạc tử cung, viêm khung chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung... khiến chị em đau vùng kín và mệt mỏi vô cùng.

   Nếu điều trị không hiệu quả mà để bệnh tái phát thì nguy cơ hệ miễn dịch bị phá hoại rất cao, gây viêm loét cổ tử cung thậm chí dẫn đến ung thư cổ tử cung rất nguy hiểm.

  3/ Suy giảm khả năng sinh sản ở nữ giới:

   Nguyên nhân: Âm đạo bị viêm nhiễm làm môi trường pH thay đổi, tinh trùng khó có thể sống sót trong âm đạo, khi xuất hiện trùng roi thì tinh trùng sẽ chết hiệu quả.

   Hệ quả: Việc thụ tinh khi phụ nữ bị viêm âm đạo là rất khó và nguy cơ vô sinh rất có thể xảy ra. Trường hợp vô sinh này, sau khi điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả chị em phụ nữ vẫn có thể mang thai như bình thường.

4-muc-do-anh-huong-cua-benh-viem-am-dao

Đến gặp bác sĩ để có phương án điều trị thích hợp với chị em

  4/ Ảnh hưởng đến thai nhi:

   Hệ quả: Ảnh thưởng đến sự phát triển của thai nhi. Nấm candida trong âm đạo có thể lên cổ tử cung, xuyên qua màng ối nhiễm trùng sang thai nhi.

   Giải pháp: Bà mẹ bị viêm âm đạo khi đang mang thai cần phải điều trị cấp tốc trước kỳ sinh nở để tránh nguy hiểm cho con.

 

PHỤ KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO VỚI BÁC SĨ GIỎI, CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

 

    Những nguy hiểm mà bệnh viêm âm đạo có thể gây ra cho sức khỏe của chị em rất lớn, vì vậy khi bạn có những biểu hiện của bệnh viêm âm đạo, hãy đi khám và điều trị kịp thời, đừng vì chủ quan hay e ngại mà bỏ qua khoảng thời gian điều trị lý tưởng. Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Phụ khoa Âu Á đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có viêm âm đạo.

     Khi bệnh nhân đến thăm khám, ngoài việc bản thân trình bày những triệu chứng, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân làm các siêu âm, xét nghiệm liên quan để có thể chẩn đoán chính xác được nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân từ đó đưa ra những phương pháp điều trị kịp thời.

 

4-muc-do-anh-huong-cua-benh-viem-am-dao

 

     Hiện nay, ngoài dùng thuốc kháng sinh để điều trị viêm âm đạo, nếu bệnh nặng các bác sĩ còn chỉ định cho bệnh nhân sử dụng máy vật lý điều trị (chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian...) có tác dụng giảm đau, kháng viêm chữa bệnh hiệu quả. Đây là phương pháp được đông đảo bệnh nhân đón nhận vì đảm bảo ộ an toàn và hiệu quả chữa trị cao.

      Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên ; hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, phòng phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng; các trang thiết bị được đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước đứng đầu về công nghệ thiết bị y tế như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản.... Bệnh viện cũng luôn chú ý đến việc tiếp cận và ứng dụng phương pháp tiên tiến để tạo hiệu quả điều trị rút ngắn được thời gian và giảm được chi phí điều trị.

      Với sự kết hợp của cả ba yếu tố: con người tài năng, công nghệ hiện đại, phương pháp tiên tiến, Phụ khoa Âu Á tự tin là địa chỉ uy tín mà các bệnh nhân có thể đến thăm khám và điều trị. Nếu bạn còn thắc mắc nào hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.