4 Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Được biết đến là một căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới, viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng mà còn khiến nữ giới đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó phải kể đến vô sinh, hiếm muộn. Với 4 biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới được bác sĩ chia sẻ bên dưới đây, sẽ giúp chị em có cái nhìn chi tiết hơn về căn bệnh này.

    Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể nhấp vào khung chat bên dưới và đặt câu hỏi với bác sĩ chuyên khoa. Các bác sĩ sẽ liên hệ lại trong thời gian ngắn .

4 BIỂU HIỆN VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG Ở NỮ GIỚI

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp ở những người đã từng quan hệ tình dục. Các bác sĩ phụ khoa cho biết, đây là một căn bệnh lành tính tuy nhiên điều đáng lo ngại là khi cổ tử cung bị viêm sẽ dẫn đến sự tăng tiết dịch, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi nấm có hại phát triển gây viêm nhiễm ra nhiều cơ quan lân cận làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

  Dưới đây là 4 biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em nên biết để sớm điều trị:

    Khí hư ra nhiều

  + Dịch âm đạo tiết nhiều hơn bình thường, khí hư có màu sắc khác lạ kèm theo đó là mùi hôi khó chịu. Bệnh càng nặng thì huyết trắng ra càng nhiều.

  + Không chỉ có huyết trắng ra nhiều mà sự kích thích của dịch viêm nên vùng da âm đạo có màu đỏ và sưng, thậm chí ngứa ngáy.

    Đau bụng dưới

  + Nữ giới khi bị bệnh thường đau vùng eo, vùng xương chậu, đặc biệt đau nhiều trong thời kỳ hành kinh.

  + Bệnh để càng lâu, triệu chứng đó lan nhanh sang vùng dây chằng, đau khi quan hệ tình dục làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

    Ra máu khi quan hệ

  + Viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ làm cho bề mặt cổ tử cung sần sùi hơn, vì thế rất dễ bị tổn thương khi quan hệ tình dục.

  + Sự cọ xát của “ cậu nhỏ” sẽ gây chảy máu khi quan hệ. Khi bắt gặp biểu hiện này, nữ giới nên sớm gặp bác sĩ chuyên khoa để điều trị ngay.

    Tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu đau

  + Vi khuẩn ở cổ tử cung có thể tấn công sang bàng quang dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, từ đó kích thích bàng quang gây ra triệu chứng tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu đau.

  + Nhiều nữ giới thường nhầm lẫn triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung với các căn bệnh phụ khoa khác. Vì vậy, khi có dấu hiệu trên nữ giới nên đến những cơ sở y khoa thăm khám nhằm có kết quả chẩn đoán chuẩn xác hơn.

    Bạn đang có 1 trong các dấu hiệu trên, hãy nhấp vào KHUNG CHAT để được bác sĩ hỗ trợ điều trị. Mọi thông tin trò chuyện giữa bác sĩ và bệnh nhân được giữ kín.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

  Mặc dù hiện nay, có khá nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng hiệu quả phải kể đến phương pháp Dao Leep. Đây là một kỹ thuật điều trị mới, được các chuyên gia phụ khoa đánh giá khá cao.

    Kỹ thuật Dao Leep khắc phục toàn bộ những nhược điểm của phương pháp điều trị cũ như: không gây ảnh hưởng đến các tế bào lân cận, hiệu quả tiêu diệt bệnh, không tái phát, sau khi điều trị không ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của người bệnh.

    Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP ứng dụng nguồn sóng điện cao tần để xử lý các tế bào bị viêm nhiễm khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mô cổ tử cung, cải thiện quá trình tuần hoàn máu và hồi phục cổ tử cung về nguyên trạng như lúc chưa bị bệnh.

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ ứng dụng thuần thục kỹ thuật Dao LEEP trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Thời gian qua đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị bệnh từ mức độ nhẹ đến mức độ nặng.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á 

    Với sự hỗ trợ từ kỹ thuật điều trị hiện đại, cùng với tay nghề vững từ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững định sẽ mang đến hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người bệnh.

    Hơn nữa với mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý, thông tin cá nhân được bảo mật… các nữ giới có thể an tâm khi đến đây để điều trị bệnh.

    Mong rằng những thông tin mà bác sĩ cung cấp phía trên sẽ giúp mọi người biết thêm về căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này và sớm có cách xử lý hiệu quả. Nếu có vấn đề gì vướng mắc cần giải đáp thêm, vui lòng trao đổi riêng với bác sĩ bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.