4 biểu hiện chứng tỏ bạn đã bị viêm âm đạo

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Viêm âm đạo có những biểu hiện gì là một trong những vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ vẫn hay thắc mắc. Bởi vì nhiều người gặp phải nhưng lại không hề hay biết mình mặc bệnh hoặc với tâm lý chủ quan. Cùng với việc để lâu ngày sẽ khiến cho viêm nhiễm ngày càng nặng hơn, lúc này sức sinh sản sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, một vài chia sẻ của các chuyên gia về những biểu hiện của viêm âm đạo dưới đây sẽ giúp chị em có thể nắm bắt và phát hiện đúng hơn.

 Để tìm hiểu chi tiết người bệnh vui lòng >>bấm vào bảng bên dưới<< các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ giải ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn).

DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH GIÚP NHẬN BIẾT VIÊM ÂM ĐẠO

  Viêm âm đạo là một trong những bệnh lý phụ khoa đã quá quen thuộc, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản và tính mạng mà khiến nữ giới thiếu tự tin và không thoải mái trong sinh hoạt. Viêm âm đạo có rất nhiều dạng khác nhau như: Viêm âm đạo do nấm, viêm âm đạo do tạp khuẩn, viêm âm đạo do trùng roi.

  Theo các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á cho biết, viêm âm đạo có những biểu hiện chung rất rõ ở tất cả các dạng:

   Tiết ra nhiều dịch nhờn (khí hư) hơn lúc sinh lý bình thường, màu sắc của dịch nhờn khác lạ như: Trắng đục, vàng nhẹ hay nâu và có mùi hôi khó chịu.

   Cảm giác ngứa ngáy, nóng rát, niêm mạc sưng đỏ, thậm chí là sưng nhẹ ở vùng âm đạo nếu như bị viêm nhiễm nặng. Đôi lúc xuất hiện tình trạng ra máu bất thường hoặc sau khi quan hệ tình dục.

Biểu hiện cụ thể của viêm âm đạo.

   Chướng và đau bụng dưới, đặc biệt là sau khi quan hệ, khi tiểu tiện.

   Sinh sớm và sinh em bé nhẹ cân. Trường hợp viêm âm đạo nặng có thể dẫn đến hỏng thai.

  Đối với từng loại viêm nhiễm cụ thể sẽ có những biểu hiện đặc trưng:

  Viêm âm đạo do nấm: Huyết trắng ra nhiều, có màu xanh, vàng, như bã đậu hủ, có ván, âm đạo ngứa rát, đau rát khi quan hệ, bên trong âm đạo bị xung huyết (ra máu khi quan hệ)

   Do tạp khuẩn: Huyết trắng hơi nhầy, dạng trắng đục, hơi ngả vàng, nâu, không ngứa nhiều.

   Do trùng roi: Huyết trắng hơi tanh, có bọt, vách âm đạo có những chấm đỏ, âm đạo nóng, ngứa giống có con gì bò, cắn.

 Dạo gần đây âm đạo của tôi có những biểu hiện bất thường, giờ tôi phải làm sao? >>click vào khung bên dưới<< để được các bác sĩ giải đap ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

NGUY HẠI CỦA VIÊM ÂM ĐẠO GÂY RA ĐỐI VỚI NỮ GIỚI

  Viêm âm đạo khiến nhiều chị em lầm tưởng chỉ là một căn bệnh bình thường nên thường chủ quan không thăm khám điều trị bệnh sớm. Tuy nhiên chị em cần phải biết, viêm âm đạo một khi mắc bệnh không điều trị kịp thời, có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm mà người bệnh không thể xem nhẹ như:

   Gây viêm phụ khoa: Viêm âm đạo nếu để lâu sẽ dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung.

   Là nguyên nhân của vô sinh, hiếm muộn: Viêm âm đạo khiến vùng kín tiết ra một lượng khí lớn, cản trợ quá trình di chuyển của tinh trùng vào trong âm đạo. Môi trường của âm đạo bị viêm nhiễm sẽ làm giảm tuổi thọ của tinh trùng khi ở trong cơ thể của nữ giới làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  ► Ảnh hưởng đến thai nhi: Viêm âm đạo ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi. Nếu sinh lý bình thường sẽ lây bệnh cho trẻ qua tiếp xúc. Phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo có tỉ lệ sinh non hoặc sẩy thai cao nhiều so với phụ nữ bình thường.

  ► Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Viêm âm đạo là nguyên nhân dẫn tới xuất huyết âm đạo và đau đớn khi giao hợp, là nguyên nhân gián tiếp của tan vỡ hôn nhân.

 Chi phí hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hết khoảng bao nhiêu? đừng ngần ngại >>nhấp vào khung bên dưới<< để được bác sĩ giải đáp thắc mắc ngay.

AN TÂM CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

  Mỗi trường hợp sẽ có cách chữa trị viêm âm đạo khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân mắc phải và mức độ nặng hay nhẹ mà có phương pháp điều trị thích hợp.

  Muốn biết được cách điều trị viêm âm đạo nào hiệu quả thì chị em nên đến trực tiếp Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để đươc thăm khám cụ thể.

  Hiện nay, Phòng khám Phụ Khoa Âu Á là địa chỉ được đông đảo chị em lựa chọn để điều trị viêm âm đạo tại TP. HCM, vì ngoài đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm vững, trang thiết bị y khoa đạt chuẩn thì phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp chữa viêm âm đạo thành công khác nhau như: Dùng thuốc kháng sinh, công nghệ Oxygen (03),… Nhờ vậy mà đã giúp cho hàng loạt chị em thoát khỏi bệnh một cách nhanh chóng.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

   Điều trị bằng thuốc: Với trường hợp nhẹ, người bệnh sẽ được tư vấn online hướng dẫn cách đặt thuốc hiệu quả.

   Phương pháp Oxygen (O3): Đưa các ion oxy vào sâu bên trong vùng âm đạo để tiêu diệt kết cấu DNA của vi khuẩn và các loại nấm gây bệnh viêm âm đạo. Phương pháp này rất an toàn và thẩm mỹ nên sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của chị em.

  Bên cạnh đó, khi đến với Phụ Khoa Âu Á bạn có thể an tâm về chi phí, vì mọi chi phí đều thực hiện theo quy định của ban hành, nên phòng khám thực hiện thu phí hợp lý, công khai, báo trước cho người bệnh. Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, đồng thời thái độ của tất cả các nhân viên bác sĩ tại đây luôn tận tình, chu đáo.

  Việc phát hiện và điều trị sớm sẽ giúp cho bệnh nhân giảm đi một phần chi phí và nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống cũng như sức khỏe.

 Tôi muốn đặt hen thăm khám viêm âm đạo sớm tại Phụ Khoa Âu Á và nhận nhiều ưu đãi NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.