Vá Màng Trinh Như Thật Bằng Công Nghệ Mới Của Mỹ Tại Đa Khoa Âu Á

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Màng trinh trong quan niệm Á Đông gần như là thước đo nhân phẩm của một người phụ nữ. Vậy nên, không may bị rách màng trinh vì một lý do nào đó khiến chị em rất khổ sở. Vá màn trinh bằng công nghệ mới của Mỹ là “cứu cánh” giúp chị em lấy lại nghìn cái nghìn vàng danh giá. Những chia sẻ chuyên sâu của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sau đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này.

  Vá màng trinh có đau đớn, chảy máu không bác sĩ? CLICK TƯ VẤN MIỄN PHÍ ở bảng bên dưới.

PHƯƠNG PHÁP VÁ MÀNG TRINH NHƯ THẬT, HIỆU QUẢ, AN TOÀN MỚI NĂM 2018

 Vá màng trinh là phương pháp tái tạo lại màng trinh trên cơ sở màng trinh đã bị rách, giúp khôi phục màng trinh lại trạng thái ban đầu. Màng trinh mới được vá lại vẫn cho dấu hiệu ra máu và cảm giác đau đớn khi giao hợp, và có độ chân thật rất cao (giống thật đến 99%).

        Vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ là một trong những phương pháp hiện đại hiện nay, giúp chi em nhanh chóng lấy lại sự tin, quyết rũ, giúp cuộc sống vợ chồng thêm viên mãn.

        Vá màng trinh công nghệ Mỹ chỉ được thực hiện tại những cơ sở chuyên khoa y tế uy tín từ tuyến tỉnh trở lên, được cấp phép hoạt động, có đội ngũ chuyên gia giỏi, thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng... để đảm bảo an toàn cho "vùng kín" chị em.

        4 Ưu điểm nổi bật của Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ

  Tỉ lệ thành công cao, đảm bảo giống thực đến 99%

  Công nghệ vá màng trinh của mỹ dựa trên nguyên lý phục hồi màng trinh đã bị rách và sử dụng chỉ khâu tự thiêu nano để vá mà không phải dùng màng trinh nhân tạo cho nên tính chính xác và giống thật đến 99%.

  Không phát hiện vết khâu

  Ngoại trừ chị em được kiểm tra từ các chuyên gia, còn lại hoàn toàn tin tưởng phương pháp này không để lại một vết sẹo nào cả. Việc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, chỉ tự tiêu, giúp khôi phục lại màng trinh đã bị rách, hoàn toàn không sử dụng màng trinh nhân tạo nên rất khó phân biệt, hiệu quả rất cao.

 Không đau, không ảnh hưởng về sau

  Trong suốt quy trình vá màng trinh chuyên gia chuyên khoa sẽ sử dụng hệ thống giám sát gây mê, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại. Cùng với đó là, đôi tay tài hoa của đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho chị em quá trình vá màng trinh không đau, không lo ngại về biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Hồi phục nhanh

       Với việc sử dụng chỉ tự tiêu, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này không những mang lại cho chị em một màng trinh hoàn hảo sau phẫu thuật mà còn giúp hạn chế khả năng nhiễm khuẩn, nâng cao tỉ lệ thành công của tiểu phẫu lên tới 99%. 

        Sau khi phục hồi, chị em sẽ có một màng trinh mới như thật, vùng kín "tươi - hồng - se khít và thơm hơn" giúp cảm nhận cảm giác thăng hoa một lần nữa trong đêm quan hệ đầu tiên.

Vá màng trinh dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu thực hiện ở các phòng khám “chui” không được bảo đảm tiệt trùng tiệt khuẩn, thì chị em có thể bị viêm nhiễm vùng kín nghiêm trọng.

   Các chuyên gia nhấn mạnh rằng:

       Chị em phụ nữ không nên quan tâm quá nhiều đến chi phí vá màng trinh mà hơn hết là phải lựa chọn vá màng trinh tại các địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng; các chuyên gia tạo hình có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong vá màng trinh.

  Tìm hiểu chi phí vá màng trinh cụ thể, chi tiết tại phòng khám Đa Khoa Âu Á hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh chóng bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

VÁ MÀNG TRINH HIỆU QUẢ, AN TOÀN, BẢO MẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Những ý nghĩa to lớn khi chị em vá màng trinh tại địa chỉ uy tín – chất lượng:

⇒ Khôi phục lại cái màng trinh “vẹn nguyên, hồng tươi” như thời con gái, từ đó tự tin hơn trong “cuộc yêu” và là chìa khóa giữ vững cho cuộc sông hôn nhân sau này.

⇒ Trường hợp mất màng trinh vì những lý do đặc biệt như bị xâm hại tình dục... vá màng trinh sẽ giảm bớt những tổn thương về mặt tâm lý để quay lại cuộc sống bình thường.

⇒ Tính chân thật, tự nhiên cao, giống màng trinh tự nhiên, chị em sẽ không lo bị “bạn tình” phát hiện.

⇒ Mọi thông tin cá nhân chị em khi đến thực hiện vá màng trinh được “BẢO MẬT” an toàn, không làm ảnh hưởng đến tương lai và hạnh phúc sau này của chị em.

⇒ Như vậy, thủ thuật vá màng trinh ra đời thực sự rất cần thiết với nhiều cô gái, nó giúp chị em có thể lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống và giúp gia đình hạnh phúc hơn.

Tại TP. HCM Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6 là cơ chuyên khoa uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp vùng kín an toàn, và được đánh giá nằm trong T0P 10 địa chỉ uy tín tại khu vực phía nam.

      Áp dụng kỹ thuật vá màng trinh xâm lấn tối thiểu của Mỹ. Bằng việc áp dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ tiên tiến và hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vá màng trinh an toàn, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành một địa chỉ vá màng trinh an toàn và hiệu quả của hàng nghìn chị em mỗi năm.

        Bước 1: Khám và kiểm tra sức khỏe lâm sàng

  Bước 2: Khử trùng, làm vệ sinh vùng kín trước khi thực hiện thủ thuật

  Bước 3: Thực hiện thủ thuật vá màng trinh

       Bước 4: Phục hồi sau khi vá màng trinh

Qúa trình tiểu phẫu vá màng trinh

      Đội ngũ chuyên gia giỏi

     Bên cạnh hệ thống phòng khám, buồng bệnh sạch sẽ, tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô khuẩn, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu và luôn đạt tiêu chuẩn vô trùng tốt . Đa Khoa Âu Á còn thu hút đội ngũ chuyên gia chuyên khoa làm đẹp, thẩm mỹ vùng kín giỏi, giàu kinh nghiệm.

        Trên tinh thần Làm đẹp "vùng kín" đúng cách, an toàn, tiết kiệm cho chị em - chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, tận tâm, tỉ mỉ trong từng bước chẩn đoán - thực hiện thủ thuật mang đến một "màng trinh thật hoàn hảo" cho chị em. Đó là khẳng định của chuyên gia trưởng khoa thẩm mỹ vùng kín tại Đa Khoa Âu Á.

 

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ thực hiện vá màng trinh an toàn, hiệu quả, bảo mật

      Chi phí thực hiện vá màng trinh

       Đa Khoa Âu Á được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động, nên bảng giá được niêm yết rõ ràng theo bảng giá sàn chung do Sở đề ra, được Cục thẩm định giá Việt Nam kiểm tra xét duyệt, thực hiện trao đổi cụ thể với từng chị em, thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ. Do đó, chị em sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá cả.

  Chính vì những lý do trên, Đa Khoa Âu Á trở thành địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc vá màng trinh như thật tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn. Sau quan hệ mang lại hiệu quả chảy máu như thời con gái hoàn hảo vô khuyết, không có chuyên gia giám định không thể phân biệt thật giả.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI VÁ MÀNG TRINH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

  Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hoặc nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vá màng trinh, có nhu cầu muốn đặt lịch thăm khám và thực hiện thủ thuật nhanh . Hãy nhấp vào bảng chat onine để được các chuyên gia của phòng khám hỗ trợ tận tình.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.