Phá thai 4 tuần an toàn bằng cách nào?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Phá thai không phải là việc làm xấu nếu như trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn hay do thai nhi nằm ngoài tử cung, việc này cũng giúp bảo vệ sức khỏe cho thai phụ, giúp các cặp vợ chồng giảm bớt gánh nặng kinh tế, trẻ không phải sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn.

 Vậy phá thai 4 tuần an toàn bằng cách nào? Bạn đọc có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

  Bạn đang nghi ngờ mình có dấu hiệu mang thai, hãy chia sẻ những triệu chứng gặp phải để bác sĩ chẩn đoán bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

  

Những dấu hiệu nhận biết khi mang thai 4 tuần

 Thông thường, để biết mình có thai hay chưa, các chị em có thể dùng que thử thai nhưng đôi khi que thử thai cũng cho kết quả không chính xác. Hãy dựa vào những dấu hiệu nhận biết khi mang thai 4 tuần dưới đây để biết mình có thật sự đang mang thai hay không.

  Ngực căng, đau và tăng kích cỡ

 Dấu hiệu này sẽ có sau khi thụ thai được 1 tuần và là dấu hiệu sớm nhất khi có thai. Ngực có hiện tượng đau nhức, căng cứng và tăng kích cỡ, núm vú thâm hơn mức bình thường do sự thay đổi đột ngột của hormone khi trứng gặp tinh trùng.

  Ra ít máu màu đỏ đậm

 Hay còn gọi là máu báo, là lúc trứng và tinh trùng kết hợp với nhau đã đến tử cung làm tổ gây ra hiện tượng ra máu nhưng thường bị nhầm lẫn với máu kinh.

Dấu hiệu nhận biết sớm khi có thai 4 tuần

  Thường xuyên đi tiểu, tiểu nhiều vào ban đêm

 Dấu hiệu mang thai 4 tuần là việc thường xuyên đi tiểu, đặc biệt là vào ban đêm do tử cung to ra chèn ép lên bàng quang kết hợp với tăng nồng độ HCG khiến nữ giới thường xuyên đi tiểu.

  Mệt mỏi

 Những tuần đầu của thai kỳ, thai phụ sẽ có cảm giác mệt mỏi kèm theo những triệu chứng như chóng mặt, ngất xỉu, buồn ngủ,… Những dấu hiệu này giúp nhận biết việc mang thai trong 4 tuần đầu rõ ràng nhất.

  Thay đổi thói quen ăn uống

 Sự thay đổi về hormone trong cơ thể có thể khiến thai phụ cảm thấy đói, thèm ăn hoặc nhạy cảm hơn với các mùi xung quanh, khó chịu, buồn nôn hay còn gọi là ốm nghén.

  Giải đáp thắc mắc về cách phá thai an toàn khi thai 4 tuần tuổi tại khung chat bên dưới.

  

Phá thai 4 tuần an toàn bằng cách nào?

 Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa, với thai nhi 4 tuần tuổi, để bỏ thai, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp nội khoa là dùng thuốc.

 Khi đã xác định được thai nằm trong buồng tử cung của người mẹ, thuốc sẽ được đưa vào cơ thể có tác dụng gây sảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp vào bên trong tử cung.

 Phá thai bằng thuốc được áp dụng với những trường hợp thai phụ không có vấn đề về sức khỏe , không mắc các bệnh như máu khó đông, tim mạch, gan, thận,…

Chị em cần lưu ý không được tự ý mua thuốc về uống tại nhà

 Khi quyết định phá thai 4 tuần, chị em cần lưu ý không được tự ý mua thuốc về uống tại nhà khi chưa xác định được tuổi thai, việc tự ý bỏ thai dù bằng bất cứ hình thức nào cũng đều có thể gây biến chứng nguy hiểm.

 Hơn nữa, thai 4 tuần mới chỉ là phôi thai và có thể chưa vào buồng tử cung, khi bỏ thai có thể dẫn đến tình trạng sót thai, mất máu, việc bỏ thai bằng thuốc không thành công dẫn đến thai nhi vẫn phát triển nhưng có thể bị ảnh hưởng của thuốc.

 Chính vì vậy, để phá thai 4 tuần, chị em nên đến cơ chuyên khoa thăm khám và kiểm tra để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Phá thai 4 tuần cần có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

  Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp phá thai 4 tuần an toàn, hãy nhấp vào khung chat bên dưới và trò chuyện với các chuyên gia.

  

Địa chỉ phá thai 4 tuần an toàn

 Hiện nay, tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ chuyên sản phụ khoa uy tín được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. Ngoài khám, kiểm tra thai, các chị em cũng có thể lựa chọn phá thai ngoài ý muốn an toàn tại đây vì:

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Để thực hiện phá thai 4 tuần an toàn, thai phụ sẽ được đội ngũ chuyên sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng thai nhi để có phương pháp phá thai an toàn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa trực tiếp thăm khám

 Thiết bị y tế hiện đại

 Các thiết bị y tế hỗ trợ thăm khám tại đây được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đảm bảo can thiệp kịp thời khi có biến chứng xảy ra, được cấp phép sử dụng của cơ quan chức năng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Các thiết bị y tế hỗ trợ thăm khám tại đây được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài

 Chi phí hợp lý

 Phương pháp phá thai 4 tuần bằng thuốc không quá tốn kém nhưng thai phụ cần phát hiện sớm và kịp thời. Nếu thai đã quá lớn, bác sĩ sẽ chỉ định phá thai bằng phương pháp khác nên sẽ có sự chênh lệch về chi phí.

 Các bác sĩ sẽ luôn tư vấn về chi phí phá thai an toàn công khai, minh bạch để thai phụ có thể an tâm.

Chi phí hợp lý, dịch vụ chất lượng

 Dịch vụ y tế chất lượng

 Thủ tục thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được rút gọn, không mất quá nhiều thời gian phải chờ đợi, nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối nên không cần quá lo lắng.

 Quy trình phá thai 4 tuần bằng thuốc tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

 Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tổng quát về tình trạng sức khỏe của thai phụ nhằm đảm bảo có đủ điều kiện để thực hiện phá thai.

 Bước 2: Bác sĩ chỉ định uống loại thuốc thứ nhất có tác dụng làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung, sau khi uống thuốc có thể ra về hoặc nghỉ ngơi tại cơ .

 Bước 3: Sau 48 giờ, thai phụ sẽ uống viên thuốc tiếp theo để kích thích tử cung co bóp đưa thai nhi ra ngoài bằng phương pháp sảy thai tự nhiên. Lúc này, thai phụ sẽ được theo dõi để đảm bảo đã đẩy hết thai ra ngoài và không có biến chứng gì xảy ra.

 Bước 4: Thăm khám kiểm tra lại và hướng dẫn thai phụ cách chăm sóc tại nhà sau thì làm thủ thuật phá thai.

  Để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản của mình về sau, chị em hãy sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ và phương pháp phá thai 4 tuần an toàn. Để trò chuyện với các chuyên gia và trao đổi cụ thể về phương pháp phá thai, hãy nhấp vào khung chat bên dưới.

 Phản hồi từ người bệnh

 Trương M D: Các bác sĩ tại đây rất tận tình với người bệnh, phục vụ nhiệt tình, thủ tục cũng không rườm rà như những bệnh viện khác.

 

 Hà L – Bến Cát, Bình Dương: Em mang thai ngoài ý muốn nhưng do chần chừ trong quyết định nên bây giờ thai em đã khá lớn, khoảng 15 tuần tuổi. Vậy em có thể thực hiện phá thai bằng thuốc được không ạ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đối với những thai nhi lớn, em có thể lựa chọn những phương pháp khác, hãy để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể nhé.

 

 Thanh T, Bến Tre: Tôi muốn bỏ thai nhưng sợ người khác phát hiện và sợ gặp phải địa chỉ chui.

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Bạn không nên quá lo lắng, nếu đang băn khoăn bạn có thể đến với Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông. P. 12, Q. 6, TP. HCM để được thăm khám và thực hiện bỏ thai an toàn, bảo mật thông tin. Đây là địa chỉ uy tín tại TP. HCM được cấp giấy phép hoạt động với các phương pháp phá thai an toàn

 

 H. Y – Quận 7: Phá thai bằng thủ thuật có đau không thưa bác sĩ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Trước đây phá thai bằng phương pháp truyền thống thì thai phụ phải chịu nhiều đau đớn, nhưng với sự phát triển của y học hiện nay, phương pháp phá thai hiện nay được thực hiện bởi máy móc hiện đại nên xóa bỏ đi nỗi lo lắng về đau đớn thể xác cũng như giúp thai phụ vững tinh thần để quay về cuộc sống mới.

 

 Thanh B - Đồng Nai: Nên chọn phương pháp phá thai bằng thuốc hay dùng thủ thuật để bảo đảm an toàn thưa bác sĩ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Việc phá thai bằng phương pháp nào phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi vid mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những phương pháp phá thai an toàn phù hợp. Vì vậy, nếu bạn trót lỡ mang thai ngoài ý muốn thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được tư vấn.

 

 Đ. T. M . l – Quận 1: Em lỡ mang thai ngoài ý muốn, nhưng em vẫn còn đi học không thể giữ thai được, em tính nhẩm thì thai của em khoảng 4 tuần. Vậy có phá được không bác sĩ và bằng phương pháp nào? Mong nhận phản hồi sớm

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Thai 4 tuần tuổi có thể phá được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để siêu âm, kiểm tra tình trạng sức khỏe và tìm được biện pháp bỏ thai thích hợp nhằm đảm bảo an toàn.

 

 Thanh. L – 23 tuổi – Long An: Em mang thai được 14 tuần nhưng khi siêu âm thì phát hiện thai bị dị tật. Em rất đau lòng nhưng phải quyết định bỏ thai. Bác sĩ cho em hỏi trường hợp thai của em đã lớn như vậy có phá được không ạ? Và có an toàn không? Xin cảm ơn bác sĩ.

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Chúng tôi rất cảm thông với trường hợp của Thanh. L, thai 14 tuần tuổi đã khá lớn, lúc này không thể áp dụng cách phá thai bằng thuốc mà chỉ có thể áp dụng phương pháp nong, gắp thai. Phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao với trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ kỹ và đến các cơ uy tín như phòng khám Phụ Khoa Âu Á để đảm bảo an toàn.

 

 Thị T – Quận Tân Bình: Chi phí phá thai có đắt không ạ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Chi phí phá thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố gồm: độ tuổi thai nhi, phương pháp thực hiện, địa chỉ thực hiện,… do đó bạn muốn biết chi phí phá thai cụ thể có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12. Q. 6 để được tư vấn cụ thể và phá thai an toàn.

 

 H. T – Ninh Thuận: Cháu trót dại quan hệ với bạn trai và giờ dính bầu, cháu muốn phá thai nhưng lo lắng về chi phí. Mong bác sĩ tư vấn giúp em về chi phí phá thai.

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Chi phí phá thai phụ thuốc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn: phương pháp phá thai, cơ sở thực hiện, bác sĩ thực hiện,… chính vì thể để biết được con số chi phí phá thai cụ thể em có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đến trực tiếp phòng khám Đa Khoa Âu Á hoặc trao đổi với bác sĩ tư vấn để nắm rõ hơn.

 

 Ngọc - Q - Bến Tre: Thai em 4 tháng tuổi rồi, e muốn phá có được không ạ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Thai nhi 4 tháng tuổi khá lớn, tuy nhiên với công nghệ y học hiện đại, thai 4 tháng tuổi vẫn phá được nhưng cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng.

 

 Tuyết . M - Bình Dương: Tôi nghe nói phá thai có thể bị vô sinh đúng ko bác sĩ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Phá thai là một quyết định quan trọng, có ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người mẹ. Tuy nhiên nói phá thai là tước đi khả năng làm mẹ là không đúng. Phá thai an toàn và bảo vệ khả năng sinh sản của người mẹ khi chị em lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng.

 

 Hồng Thị H - Quận 3: Em lỡ mang thai 4 tuần tuổi, e có thể mua thuốc về nhà phá ko ạ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Việc tự ý mua thuốc về nhà là việc làm liều lĩnh, đe dọa trực tiếp sức khỏe của bạn, dùng thuốc ở nhà khi chưa qua thăm khám và chỉ định của bác sĩ sẽ gây băng huyết, máu chảy ào ạt, thủng tử cung, sót thai, sót nhau,… rất nguy hiểm. Do đó tuyệt đối không được phá thai tại nhà mà cần đến cơ chuyên khoa để thực hiện phá thai an toàn.

 

 T. X. T (Quận 8): Phá thai bao lâu thì lành thưa bác sĩ?

 Bác Sĩ Chuyên Khoa: Tùy thuộc vào độ tuổi thai nhi mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phá thai an toàn khác nhau, do đó khả năng lành lặn, phục hồi sức khỏe cũng khác nhau. Vì vậy, nếu lỡ có thai ngoài ý muốn, hãy đến cơ thực hiện phá thai càng sớm càng tốt.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.