Những điều cần biết về phương pháp soi cổ tử cung

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Soi cổ tử cung phương pháp chẩn đoán các bệnh lý tại cổ tử cung hiệu quả hiện nay, đặc biệt giúp tầm soát ung thư cổ tử cung sớm. Vì đây là phương pháp cần kỹ thuật hiện đại nên chị em lưu ý lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để đảm bảo kết quả.

  icon Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

SOI CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ? CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

  Thực hiện soi cổ tử cung bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị máy soi âm đạo có độ phóng đại đặc biệt từ 10 – 30 lần kết hợp với bôi dung dịch acetic 3% -5% và dung dịch lugol 2% vào cổ tử cung để quan sát được cổ tử cung tổn thương rõ nét.

  Lúc này máy soi sẽ chiếu một luồng ánh sáng vào âm đạo và cổ tử cung để hình ảnh được truyền về, từ đó được phóng đại lên rất nhiều lần giúp bác sĩ tìm ra những bất thường liên quan đến khu vực cổ tử cung được chính xác nhất.

  Ở các kết quả sàng lọc ung thư cổ tử cung, phương pháp này có ý nghĩa đặc quan trọng vì sẽ xác định được những thay đổi bất thường ở các tế bào cổ tử cung, đồng thời đánh giá chi tiết hơn các vấn đề liên quan khác như:

soi cổ tử cung

Soi cổ tử cung giúp phát hiện nhiều bệnh

  - Viêm cổ tử cung, tăng sinh tế bào lành tính (Polyp cổ tử cung).

  - Xuất hiện những cơn đau bất thường ở bụng dưới, thắt lưng.

  - Xuất huyết cổ tử cung, kết quả xét nghiệm tế bào âm đạo ở cổ tử cung bất thường.

  - Theo dõi tiến triển của bệnh sau quá trình chữa trị.

  Nếu soi cổ tử cung và phát hiện các tổn thương tại cổ tử cung bác sĩ sẽ tiến hành bấm sinh thiết để lấy vài mảnh nhỏ mô và tiến hành nhuộm, soi trên kính hiển vi, từ đó xác định được tế bào ác tính, chẩn đoán mức độ bệnh.

  icon Bạn không có thời gian đọc bài, HỎI BÁC SĨ NGAY TẠI ĐÂY!

QUY TRÌNH SOI CỔ TỬ CUNG

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - địa chỉ soi cổ tử cung với quy trình khoa học như sau:

  Bước 1: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và nên đi tiểu để kết quả nội soi được chính xác hơn.

  Bước 2: Bệnh nhân nằm ngửa trên ghế chuyên dụng, bác sĩ bôi axit acetic và chất Lugol vào trong âm đạo và cổ tử cung để làm cho vùng bất thường nổi rõ lên hơn giúp quan sát dễ dàng hơn.

  Bước 3: Bác sĩ đưa mỏ vịt vào bên trong âm đạo kèm theo hệ thống chiếu sáng và các kính lọc khác nhau để làm nổi rõ những tổn thương.

  Bước 4: Sử dụng máy soi cổ tử cung để quan sát bên trong được dễ dàng hơn.

  Bước 5: Nếu phải làm sinh thiết bác sĩ sẽ lấy một mẫu mô nhỏ để đem đi xét nghiệm.

  Bước 6: Chị em được tư vấn cách chăm sóc vùng kín nhẹ nhàng, tránh thụt rửa âm đạo sâu hoặc quan hệ tình dục sau 1 tuần.

  icon Muốn biết chi tiết về mức chi phí nội soi cổ tử cung, bấm ngay vào khung chat bên dưới.

ĐỊA CHỈ SOI CỔ TỬ CUNG UY TÍN TẠI TP.HCM

  Nếu còn băn khoăn về địa chỉ nội soi cổ tử cung hiệu quả, nhanh chóng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai… thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một gợi ý.

soi cổ tử cung

Soi cổ tử cung tại Phòng khám Đa khoa Âu Á với bác sĩ giỏi

  ++ Đây là phòng khám đảm bảo các yếu tố một đơn vị y tế chính quy, chuyên nghiệp, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và quy cách phục vụ.

  ++ Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa tại Âu Á giỏi chuyên môn, hơn 20 năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn, hiệu quả nhất.

  ++ Áp dụng kỹ thuật nội soi cổ tử cung theo công nghệ tiên tiến nhất, đúng quy trình; máy nội soi nhập khẩu từ các nước có nền y tế cao, vô trùng trước khi thực hiện.

  ++ Môi trường y tế chuyên nghiệp, dịch vụ khép kín, hướng dẫn bệnh nhân tận tâm, chu đáo nhất.

  ++ Dịch vụ tư vấn bệnh online, trực tiếp 24/24 giờ, miễn phí, nhanh chóng, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết.

  ++ Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí nội soi cổ tử cung đúng giá quy định thông báo trước với bệnh nhân.

  BẬT MÍ: Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.