Phương Pháp Hút Thai An Toàn Hiện Nay

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật không ngừng tiến bộ và hoàn thiện, phương pháp phá thai không đau cũng dần dần có sự cải tiến, từ phương pháo hút thai truyền thống ban đầu đến phương pháp hút thai không đau bằng ống siêu dẫn, hút thai không đau trực quan bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với ống siêu dẫn,… hút thai không đau có tính an toàn cao, tỷ lệ thành công cũng cao hơn so với các phương pháp truyền thống. Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Phụ Khoa Âu Á sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp hút thai không đau, an toàn.

Trò chuyện với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

PHƯƠNG PHÁP HÚT THAI AN TOÀN HIỆN NAY

    Hiện nay, phương pháp hút thai hiện đại là hút thai bằng ống siêu dẫn hoặc hút chân không thông qua những thao tác gọn gàng nhằm tránh những sau sót trong quá trình hút, giúp hoàn tất thủ thuật trong trạng thái an toàn,  hạn chế viêm nhiễm. Phương pháp này còn được gọi tên là Vivi.

    Hút thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn: Đây là phương pháp hút thai an toàn, không đau tiên tiến có thể khắc phục hết những nhược điểm của phương pháp hút thai truyền thống. Bên cạnh đó, hút thai bằng ống siêu dẫn không nong nạo tử cung nên không gây tổn thương cho tử cung, thai phụ không có cảm giác đau và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em sau này.

    Phương pháp sử dụng dụng cụ là một loại ống chuyên dụng dạng mềm, đường kính chỉ vài mm, được sản xuất từ nguyên liệu cao phân tử để đưa vào trong buồng tử cung cùng sự hỗ trợ của màn hình máy tính nên có thể định vị chính xác vị trí, kích thước túi thai, hút thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây bất cứ biến chứng hay ảnh hưởng nào đến tử cung.

Để hút thai an toàn - Thai phụ cần chọn cho mình địa chỉ an toàn.

Hút thai an toàn bằng phương pháp hút chân không:

    Hút thai an toàn bằng chân không là một phương pháp sử dụng bơm hút chân không để hút thai khoảng 6 – 8 tuần tuổi ra khỏi buồng tử cung nhằm kết thúc thai kỳ sớm và không gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Lưu ý: Phá thai nếu không được thực hiện an toàn và đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng thai phụ. Để hạn chế những tổn thương hại đó, thai phụ nên cân nhắc lựa chọn phương pháp hút thai an toàn.

Vì sao nói Vivi là phương pháp hút thai an toàn hiện nay?

Tránh nguy cơ viêm nhiễm: Khi nạo hút thai nguy cơ viêm nhiễm rất cao, bởi vậy cần được thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng. Tranh để các vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm, có thể gây viêm nhiễm trùng máu nguy hiểm đến tính mạng thai phụ. Hút thai an toàn được thực hiện tại cơ uy tín, được trang bị đầy đủ phòng tiểu phẫu vô trùng, có thể kịp thời xử lý khi có biến chứng. Đảm bảo an toàn, tránh nguy cơ viêm nhiễm cho thai nhi.

Không gây tổn thương cổ tử cung: Hút thai an toàn do các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm thực hiện tránh được những tổn thương cổ tử cung. Nhiều trường hợp phá thai không an toàn dẫn đến thủng tử cung, dính tử cung, sót thai, sót nhau,… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Thời gian phục hồi nhanh chóng: Hút thai an toàn sẽ giúp thai phụ phục hồi nhanh chóng. Chị em có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống.

Không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này: Nạo hút thai bảo vệ tử cung, không gây viêm nhiễm, sau khi phục hồi kinh nguyệt trở lại bình thường. Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên, chị em nên kiêng quan hệ tình dục ít 4 tuần sau khi phá thai, nếu muốn mang thai trở lại.

Chi phí hết thai hết bao nhiều tiền? đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ ngay.

THỰC HIỆN HÚT THAI Ở ĐÂU AN TOÀN

    Hiện nay, phòng khám Phụ Khoa Âu Á là phòng khám áp dụng hiệu quả phương pháp hút thai Vivi, an toàn cho thai phụ. Phòng khám là một cơ uy tín trên địa bàn TP. HCM, được cấp phéo hoạt động chính quy.

Phòng khám phụ khoa Âu Á là phòng khám được TP. HCM cấp phép hoạt động: Phòng khám được xây dụng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

 Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia tu nghiệp ngắn và dài hạn, đội ngũ y bác sĩ từ nước ngoài,…

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ hút thai an toàn, uy tín.

 Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám và điều trị các bệnh nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả tốt .

 Áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương pháp mang lại hiệu quả tốt cho người bệnh.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác tiện lợi: Người bệnh sẽ không phải chờ đợi khi thực hiện đăng ký cũng như thăm khám điều trị tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á.

 Chi phí phẫu thuật phải chăng, theo quy đinh của ngành y tế.

 Thông tin người bệnh được bảo mật kỹ càng.

Mọi thắc mắc về phương pháp hút thai, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.