Phương pháp phá thai không đau

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em phải đưa đến quyết định chấm dứt thai kỳ sớm. Và dù là nguyên nhân do đâu, thì việc chú trọng đến phương pháp phá thai không đau, an toàn luôn được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Nhằm giúp chị em có thể hình dung về các phương pháp pháp thai không đau mà hiện tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đang áp dụng, trong nội dung bào viết này chúng tôi xin để cập đến kỹ thuật phá thai không đau hiện đại .

     Em mang thai ngoài ý muốn, em muốn bỏ thai nhưng lại rất sợ đau, có phương pháp phá thai nào không đau không ạ? >>nhấp vào khung bên dưới<< các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU

  Phá thai không đau là một trong những phương pháp phá thai an toàn phổ biến. Nhằm giảm cảm giác đau đớn cho thai phụ, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến , kết hợp với kỹ thuật gây tê tĩnh mạch và thuốc giảm đau trong thời gian ngắn để loại bỏ cảm giác đau đớn cho thai phụ.

  Hiện nay, các phương pháp phá thai không đau tại phòng khám Phụ Khoa Âu Á được lựa chọn nhiều đó là:

   Phá thai không đau bằng thuốc: Đây là phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để kích thích sự co bóp của tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp đơn giản - nhanh chóng - ít tốn kém chi phí.

  • Phá thai bằng thuốc đạt hiệu quả từ 98 – 99%.

Trước khi tiến hành phá thai chị em nên đi siêu âm, kiểm tra thai nhi và sức khỏe bản thân.

  Phá thai không đau bằng phương pháp Grace và Vivi

  • Grace và Vivi là 2 phương pháp mới, tiên tiến hiện nay được phòng khám phá thai Âu Á đưa và sử dụng.

  • Đây là 2 phương pháp phá thai không đau, bảo vệ tử cung 360 độ được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về tính hiệu quả.

  • Hiệu quả đạt tới 98.5%

  Grace và Vivi phá thai dựa trên sự ứng dụng của các kỹ thuật máy móc chuyên khoa hiện đại và máy nội soi tử cung giúp xác định rõ nét vị trí thai nhi và đưa thai ra ngoài một cách nhanh chóng.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai không đau:

  Không đau, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao.

  ♦ Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ từ 15 – 20 phút.

  ♦  Phá thai không đau giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng chỉ sau vài tuần.

  ♦  Không gây đau, không xảy ra biến chứng, không gây tổn thương đến cơ quan sinh sản và bảo vệ tử cung an toàn.

  ♦ Bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em.

  ♦ Phá thai không đau có thể hạn chế được những biến chứng nhỏ .

  ♦ Hiệu quả đạt từ 98.5% trở lên.

  Khuyến cáo từ bác sĩ:

   Tùy vào tuổi thai cũng như sức khỏe thai phụ mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai không đau phù hợp. Thai phụ tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà uống nhằm tránh các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

   Các bác sĩ cũng lưu ý rằng, khi quyết định phá thai chị em nên giữ vững tâm lý và lựa chọn những cơ thực hiện chất lượng và uy tín.

   Trước khi tiến hành phá thai không đau chị em nên tham khảo tư vấn ý kiến của các bác sĩ bằng cách đơn giản >>click vào khung bên dưới<< các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI KHÔNG ĐAU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

  Khi đã quyết định phá thai thì dù thai nhỏ tuần tuổi hay lớn tuần tuổi đều phải đối với rất nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, nhằm giúp phá thai của các chị em trở nên an toàn hơn , chị em nên đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để các bác sĩ kiểm tra và đưa ra các phương pháp phá thai an toàn cụ thể.

  Kể từ thành lập và đi vào hoạt động, Phụ Khoa Âu Á đã nhanh chóng tại dựng chỗ đứng vững chãi trong ngành y tế, được các giới chuyên môn đánh giá cao. Bởi lẽ chúng tôi có những điều đó, vì chúng tôi luôn thoải mãn những yêu cầu về chất lượng như:

   Cơ sở vật chất hạ tầng khang trang: Các phòng khám, phòng tiểu phẫu,… được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường thăm khám thoáng mát, sạch sẽ giúp chị em trở nên thoải mái, dể chịu.

    Thiết bị y tế hiện đại: Để đảm bảo an toàn phá thai, thai phụ cần được khám sức khỏe đầy đủ. Muốn được điều đó, thì thiết bị y tế phải hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Máy móc tại Phụ Khoa Âu Á được nhập khẩu từ nhiều nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,…đảm bảo cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ được đông đảo thai phụ lựa chọn.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên môn có trình độ cao: Phòng Khám tự hào với đội ngũ bác sĩ với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai nhi. Đặc biệt, các bác sĩ luôn tâm huyết với nghề, luôn quan tâm và hết lòng với người bệnh, nắm bắt tâm lý các chị em tốt.

   Minh bạch về chi phí: Các chi phí trong liệu trình phá thai đều được thống rõ ràng giữa bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa, mọi mục chi phí đề phù hợp với quy định. Phụ Khoa Âu Á luôn đặt niềm tin của bệnh nhân lên , tạo không gian ấm áp, thân thiện như những người thân trong gia đình, không để bệnh nhân khó xử trong việc phí bất ngờ hoặc phải thu phí quá cao so với quy định.

   Bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn: Biết được việc phá thai là một việc làm không ai mong muốn nhưng vì một số nguyên nhân nào đó chị em buộc phải đình chỉ thai nhi, hiểu được điều đó, tất cả hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn nên các chị em đừng ngần ngại hay dè dặt về các thông tin của mình

 Hy vọng những thông tin về phương pháp phá thai không đau sẽ phần nào xoa tan bớt đi những lo lắng và sợ hãi khi quyết định đình chỉ thai nhi mà sợ vấn đề đau đớn. Mọi thắc mắc về phương pháp này các chị em có thể  NHẤP VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới các bác sĩ online sẽ tận tình giải đáp những khó khăn của bạn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.