Phòng khám phụ khoa uy tín. Địa chỉ chất lượng cho chị em

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

(Van83, Bình Dương): Tôi muốn đăng ký khám phụ khoa định kỳ nhưng bệnh viện quá đông và tôi thấy khó chịu khi mỗi lần tới khám đều phải chờ đợi ở những chỗ đông người, nóng nực như vậy. Tôi đang muốn tìm phòng khám phụ khoa tư nhân uy tín và chất lượng để khám phụ khoa định kỳ cho tôi và con gái. Các bác sĩ có thể giới thiệu phòng khám nào khám dịch vụ tốt và giá cả hợp lý cho tôi không?

Trả lời: Hiện tại khu vực Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám phụ khoa tư nhân rất dễ tìm, nếu chị đang ở các vùng ngoài thành chị có thể chọn Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á nằm gần bến xe miền Tây để có thể thuận tiện trong việc di chuyển, phòng khám này là phòng khám chính quy được cấp phép nên chị có thể yên tâm về độ uy tín nhé. Dưới đây là một số thông tin về Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á.

XÉT NGHIỆM PHỤ KHOA, SIÊU ÂM PHỤ KHOA CÓ NHỮNG LỢI ÍCH NÀO?

    Các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo phụ nữ từ 18 tuổi trở lên nên khám phụ khoa ít nhất hàng năm để phát hiện sớm các dấu hiệu viêm nhiễm hoặc tiền ung thư. Phòng ngừa, tầm soát các yếu tố nguy cơ không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe sinh sản của chị em mà còn giúp chị em yên tâm, tự tin hơn trong cuộc sống.

Với sự trợ giúp của siêu âm phụ khoa, có thể thu được nhiều thông tin về cấu trúc, vị trí và kích thước của các khối vùng chậu, mặc dù không thể chẩn đoán xác định một số bệnh cụ thể như ung thư.

     Loại xét nghiệm siêu âm này có thể được sử dụng để chẩn đoán và điều trị các tình trạng khác nhau như khối u xơ, u nang, khối u và các loại khối u khác trong khung chậu. 

Một trong các xét nghiệm phụ khoa quan trọng là xét nghiệm phết tế bào cổ tử cung là một thủ thuật tầm soát ung thư cổ tử cung. Nó kiểm tra sự hiện diện của các tế bào tiền ung thư hoặc ung thư trên cổ tử cung (lỗ mở của tử cung). Trong suốt quá trình này, các tế bào từ cổ tử cung của bạn sẽ được cạo nhẹ nhàng và sau đó kiểm tra sự phát triển bất thường.

KHÁM PHỤ KHOA TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đáp ứng nhiều nhu cầu phụ khoa cho phụ nữ, từ tuổi vị thành niên cho đến mãn kinh. Các dịch vụ phụ khoa bao gồm các xét nghiệm phụ khoa, siêu âm phụ khoa cần thiết như:

 Xét nghiệm dịch tiết âm đạo: giúp phát hiện tình trạng viêm nhiễm trùng, nhiễm vi khuẩn âm đạo. Điều này giúp bác sĩ chuyên khoa xem xét chất nhầy trong âm đạo có chứa các chất gây hại như vi khuẩn, vi khuẩn, nấm hay trùng roi hay không.
 Phân tích nước tiểu: giúp các chuyên gia xem phụ nữ có nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu hay không. Đồng thời giúp kiểm tra, phát hiện và nhận biết sớm tình trạng có thai ở phụ nữ.

 Xét nghiệm cổ tử cung: để chẩn đoán ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

 Xét nghiệm Pap smear: thường được thực hiện trên phụ nữ trong độ tuổi từ 21 đến 45. Xét nghiệm giúp các chuyên gia phát hiện những bất thường ở tử cung, cổ tử cung và chẩn đoán ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

 Xét nghiệm HPV:  có thể được sử dụng kết hợp với xét nghiệm Pap smear để kiểm tra, sàng lọc và phát hiện các loại virus gây viêm nhiễm, ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung ở nữ giới. Đồng thời, xét nghiệm cũng giúp các nhà chuyên môn tìm ra virus gây bệnh sùi mào gà (mụn cóc sinh dục).

 Xét nghiệm CA125: xét nghiệm protein trong máu giúp bác sĩ xác định xem ung thư đã lan đến buồng trứng hay chưa.
 Xét nghiệm nội tiết tố: kiểm tra các vấn đề về sức khỏe sinh sản, kinh nguyệt không đều ở nữ giới bằng cách kiểm tra, theo dõi nồng độ các hormone estrogen, progesterone và estradiol trong cơ thể.
 Siêu âm ổ bụng: Đây là một phương pháp chính xác hơn để xác định vị trí, kích thước, hình dạng và những bất thường của tử cung, cổ tử cung và buồng trứng.
 Soi cổ tử cung: giúp nhìn rõ cổ tử cung, đồng thời giúp bạn lấy được mẫu tế bào sinh thiết. 

 Siêu âm vú: Đây là phương pháp xác định chính xác các bệnh lý ở vú phụ nữ như hạch, ung thư vú.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cung cấp các dịch vụ khám phụ khoa theo nhu cầu cá nhân nên có thể giảm thiểu tối đa chi phí khám không cần thiết. Nhấn vào đây hoặc nhắn tin vào Khung chat để nhận được tư vấn các gói khám ưu đãi

TẠI SAO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

 Chọn đúng nơi khám chất lượng và bác sĩ là những yếu tố quan trọng cần xem xét, nó ảnh hưởng đáng kể đến việc điều trị của bệnh nhân, vì vậy đây là yếu tố chị em quan tâm hàng đầu khi chọn cho mình nơi khám bất kì loại sức khỏe nào, càng quan trọng hơn khi đó là phòng khám phụ khoa.

 Hiểu được những mong đợi từ chị em phụ nữ, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á không ngừng phát triển, nâng cao dịch vụ, tối ưu quy trình để hỗ trợ chị em có một nơi thăm khám khi có nhu cầu mà không cần phải đắn đo về chi phí

phòng khám phụ khoa

Phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng

 Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tự hào có thể đáp ứng được các tiêu chí của chị em, ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Không có danh sách chờ đợi hoặc trì hoãn điều trị, bệnh nhân được gặp bác sĩ ngay sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký

Áp dụng những công nghệ y tế mới nhất, không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế hàng đầu trong chẩn đoán và điều trị, xét nghiệm phụ khoa, siêu âm phụ khoa với kết quả chính xác

Bác sĩ hoàn toàn có thể tập trung vào nhu cầu cá nhân của từng bệnh nhân. tư vấn kỹ càng hơn mà không phải lo lắng về việc tiếp nhận một lượng lớn bệnh nhân hàng ngày.

Nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật là dưới 1%, nhờ các đội ngũ chăm sóc đặc biệt xuất sắc và đội ngũ nhân viên y tế xuất sắc, những người hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.

Trong khi các bệnh viện tư nhân có mức phí điều trị cao hơn, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đảm bảo chất lượng điều trị vượt trội với những chuyên gia được đánh giá cao trong lĩnh vực phụ khoa. Trong hầu hết các trường hợp, chi phí điều trị theo giá niêm yết của Sở Y tế nên rẻ hơn đáng kể so các phòng khám tư nhân khác.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.